BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery cam kết không tăng giá giờ cao điểm

BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery cam kết không tăng giá giờ cao điểm
(PLVN) - Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be vừa chính thức ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress và beDelivery với cam kết chất lượng vượt trội và giá dịch vụ ổn định trong mọi khung giờ.

Trong đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian. Dù mới ra mắt nhưng beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Theo Báo cáo e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 là 9 tỷ USD. Báo cáo cũng dự báo tốc độ tăng trưởng trung bình năm (Compound Average Growth Rate – CAGR) của giai đoạn 2015 – 2018 là 25% và thị trường đạt 33 tỷ USD vào năm 2025. Nếu kịch bản này xảy ra, quy mô thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2025 sẽ đứng thứ ba ở Đông Nam Á.

Dịch vụ hoàn tất đơn hàng có mối quan hệ khăng khít với bán lẻ trực tuyến. Cùng với tốc độ tăng trưởng cao của thương mại điện tử, năm 2018 đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng.  Có thể nói, thị trường logistic, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng vẫn còn nhiều dư địa.

beDelivery là dịch vụ giao hàng hướng đến người dùng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các đơn vị kinh doanh trực tuyến. beDelivery được thực hiện bởi đội ngũ tài xế beBike hiện có đã được bổ sung đào tạo các kiến thức, quy trình giao vận để bảo đảm chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.

Với khách hàng cá nhân, beDelivery là sự lựa chọn tối ưu với đội ngũ tài xế giao nhận chất lượng cùng giá cả ổn định. Với khách hàng là SMEs hay đơn vị kinh doanh trực tuyến, beDelivery là giải pháp tối ưu hóa lợi nhuận với nền tảng ổn định, giá cả cạnh tranh, chất lượng người giao hàng vượt trội, giảm thiểu rủi ro hàng hóa và cắt giảm chi phí vận hành.

Trong thời gian tới, dịch vụ giao hàng beDelivery sẽ tiếp tục được phát triển với sự ra đời của beKiosk – những trạm giao nhận hàng giúp tối ưu hóa quá trình giao nhận hàng của người dùng.

Dịch vụ giao hàng beDelivery đã bắt đầu phục vụ nhu cầu giao, nhận hàng hóa của khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM, các tỉnh thành còn lại như Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ sẽ có thể sử dụng dịch vụ từ ngày 15.8.2019 tới đây.

BeExpress và beDelivery luôn cam kết chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, với các ưu điểm như (i)Tiện lợi: Sẵn sàng vận chuyển hàng gửi tới bất kì đâu trong phạm vi cung cấp dịch vụ được thông báo; (ii) Nhanh chóng: Kết nối Khách hàng với một trong những Tài xế gần nhất thông qua ứng dụng, (iii) An toàn: Khách hàng có thể theo dõi Đơn hàng và lịch trình chuyến hàng mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng; (iv) Chuyên nghiệp: Giao hàng đúng thời gian cam kết theo lộ trình chuyến hàng đã đặt.

Với hai dịch vụ beExpress và beDelivery được đưa vào vận hành, BE GROUP đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ, từ dịch vụ vận tải (beBike và beCar), giao nhận hàng hóa (beExpress và beDelivery) cho đến dịch vụ tài chính (beFinancial).

Đây cũng là minh chứng cho việc be mở rộng và chia sẻ hệ sinh thái của mình với tất cả các doanh nghiệp ở các khâu vận hành khác nhau trong cùng một chuỗi giá trị để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, cũng như tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, BE GROUP sẽ tiếp tục phát triển thêm các dịch vụ beFood (giao đồ ăn), chương trình khách hàng thân thiết…  

Ông Trần Thanh Hải – Tổng giám đốc BE GROUP chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, be luôn xác định là đơn vị mang đến những giải pháp liên kết, giúp đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày và trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. beExpress và beDelivery cũng không nằm ngoài cam kết đó. Chúng tôi đặt kỳ vọng đến năm 2020, dịch vụ giao vận của be sẽ chiếm 30% thị phần trên toàn thị trường giao vận nội địa.

Đồng thời, với hai dịch vụ mới, các tài xế của be sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập qua việc tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi khi không có cuốc xe, giúp họ yên tâm hơn khi gắn bó với nghề. Đây cũng là hai dịch vụ mới giúp BE GROUP dần hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ mở. Với hệ sinh thái này, việc cộng sinh để cùng giúp đỡ lẫn nhau sẽ thu hút các doanh nghiệp tham gia nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cả doanh nghiệp và nền kinh tế.”

Hiện nay, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống 4 triệu thiết bị di động với hơn 40.000 tài xế, đáp ứng khoảng 300.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày và đã hoàn thành khoảng 20 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.

Các gói dịch vụ của beExpress: Tuyến nội thành, với gói dịch vụ Siêu tốc, thời gian tạo đơn là trước 30 phút, thời gian giao là 90 phút; Với gói dịch vụ Nhanh, thời gian tạo đơn trước 10h30, thời gian giao là trong ngày, thời gian tạo đơn trước 16h, thời gian giao hàng là trước 12:00 ngày làm việc kế tiếp; Với gói dịch vụ Chuẩn, thời gian tạo đơn trước 16h, thời gian giao hàng là trong ngày làm việc kế tiếp.

Cước phí dịch vụ giao hàng beDelivery: 2km đầu tiên, cước phí 14.500 đồng; Km tiếp theo, cước phí 5.500 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). beDelivery chưa áp dụng thời gian chờ. 

Đọc thêm

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Đại diện BIDV và đối tác cùng thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống BIDV Open API
(PLVN) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc

'Chắp cánh ước mơ 2024' - Tiếp nối hành trình 10 năm phẫu thuật từ thiện của BVĐK Hồng Ngọc
(PLVN) -  Hơn 1000 bệnh nhân dị tật bẩm sinh và di chứng sau tai nạn được khám sàng lọc miễn phí, gần 300 ca phẫu thuật được thực hiện thành công với 10 nhóm bệnh lý khác nhau… Đó là nỗ lực không mệt mỏi và những trái ngọt thành hình sau hành trình "Chắp cánh ước mơ" bền bỉ suốt 10 năm qua mà BVĐK Hồng Ngọc đã thực hiện, mang lại cuộc đời mới cho nhiều bệnh nhân.

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng

Chiến lược để tăng cường mạng lưới mối quan hệ của bạn và xây dựng sự hiện diện trong cộng đồng
(PLVN) -  Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ là một phần không thể thiếu khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ vì nó tạo điều kiện phát triển các mối quan hệ, thu hút khách hàng và mở rộng công ty. Tuy nhiên, việc xây dựng mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ. Tham gia vào mạng lưới mối quan hệ chuyên nghiệp có thể là một thách thức đối với các công ty khởi nghiệp nhưng rất quan trọng đối với sự thành công của các công ty đó.