Sun Life Việt Nam giới thiệu mô hình Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau

Sun Life Việt Nam giới thiệu mô hình Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau
(PLO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam  vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên tại số 152A, Nguyễn Tất Thành, Tp. Cà Mau với trang thiết bị tiện nghi theo mô hình văn phòng kinh doanh bảo hiểm hiện đại.

Việc triển khai Văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam là minh chứng cho cam kết của Sun Life và Sun Life Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối bảo hiểm trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Không chỉ đơn giản mở rộng mạng lưới, Sun Life Việt Nam còn mong muốn làm mới và thay đổi hình thức giao tiếp về không gian nơi tư vấn viên bảo hiểm và khách hàng có sự tương tác gần gũi trong một không gian văn phòng tiện nghi, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn.

”Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với các đối tác để cho ra đời mô hình phân phối hết sức năng động này. Cùng với chiến lược đầu tư và phát triển lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi luôn hỗ trợ và tạo cơ hội tốt nhất cho các đối tác Tổng Đại lý phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững cùng Sun Life Việt Nam”.- Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ.

Trong chiến lược phát triển của Sun Life, việc mở rộng kênh phân phối theo mô hình Văn phòng Tổng Đại lý sẽ tiếp tục được triển khai không những để mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu của Sun Life đến với khách hàng tại các địa phương mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng của Sun Life.

Văn phòng Tổng Đại lý là mô hình kinh doanh rất thành công trong ngành bảo hiểm nhân thọ ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, một số công ty bảo hiểm nhân thọ đã triển khai hệ thống Văn phòng Tổng Đại lý và đã gặt hái những thành công. Mô hình Văn phòng Tổng Đại lý của Sun Life Việt Nam được nhận định sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới nhờ vào những lợi thế của mô hình kinh doanh này cũng như sức mạnh tài chính và chiến lược phát triển bền vững của Sun Life Việt Nam.

Tại Lễ khai trương, Văn phòng Tổng Đại lý Sun Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng 10 suất học bổng “Sun Life – Vì tương lai tươi sáng” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nhằm giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2018 -2019.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.