“Chúng tôi rất vinh dự nhận được danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018. Danh hiệu này đã ghi nhận những nỗ lực của Sun Life Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm khác biệt với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các gia đình, người lao động tại Việt Nam” - Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ.
Việc chương trình bình chọn danh hiệu được thực hiện nhằm giúp người tiêu dùng khẳng định niềm tin, khi chính họ tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định của Hội đồng thẩm định, để lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh.
Đại diện Sun Life Việt Nam cho viết, với chiến lược lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Hiện nay, Sun Life Việt Nam đã có gần 40 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất của Sun Life Việt Nam.
Vào tháng 9/2017, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất – Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn. Đặc biệt, Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.870 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.