Huda “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” sẽ được thực hiện tại ba tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình
Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” sẽ được thực hiện tại ba tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh và Quảng Bình
(PLVN) - Với mục đích hỗ trợ người dân miền Trung giải quyết tình trạng thiếu nước, ngày 19/9, Huda khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Luôn nỗ lực vì sự phát triển của miền Trung, suốt gần 30 năm qua, Huda đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như trao tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt đến tài trợ nhà tình nghĩa cho những mảnh đời khó khăn.

Tiếp nối những hoạt động ý nghĩa đó, ngày 19/9 Huda đã phát động chương trình CSR dài hạn có tên gọi “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người miền Trung đang gặp phải mỗi ngày.

Chương trình được thực hiện với mong muốn giúp người dân nơi đây tiếp cận được nguồn nước sạch, từ đó có điều kiện thuận lợi để phát triển và nâng cao đời sống.

Theo đó, trong năm 2019 này, Huda sẽ thực hiện ba dự án bắt đầu ở tỉnh Quảng Trị, sau đó là Hà Tĩnh và Quảng Bình. Để các dự án đảm bảo hoạt động hiệu quả, Huda luôn tìm hiểu nguyên nhân và phân tích thực  trạng thiếu nước sạch, cũng như những khó khăn liên quan mà người dân địa phương đang phải đối mặt. Dựa trên cơ sở đó, Huda cùng các chuyên gia trong lĩnh vực nước sạch đã xây dựng các giải pháp cụ thể để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho người dân địa phương.

Ba dự án đầu tiên của chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” được kỳ vọng sẽ giúp hơn 1.000 hộ gia đình với gần 4.000 người dân được tiếp cận với nguồn nước sạch, giảm bớt gánh nặng cho người dân trong sinh hoạt thường ngày.

Hiện tại, dự án tại thôn An Khê, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã chuẩn bị khởi công và dự kiến sẽ kết thúc vào đầu tháng 11/2019. Theo kế hoạch, các hạng mục của dự án tại Quảng Trị sẽ gồm một giếng khoan bổ sung với độ sâu 50m, một hệ thống bơm nước mới và hệ thống đường ống dẫn nước đến 130 hộ gia đình chưa được tiếp cận với nguồn nước sạch tại đây. Ngoài ra, dự án tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình dự kiến cũng sẽ bắt đầu trong tháng 9 này.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam cho biết, “Tại Carlsberg, chúng tôi nhận thức rõ vai trò quan trọng và trách nhiệm của mình với cộng đồng địa phương trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề lớn mà xã hội đang gặp phải, ví dụ như tình trạng khan hiếm nước. Bắt đầu từ năm nay, chúng tôi sẽ thực hiện chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” để mang lại nguồn nước sạch cho miền Trung với hy vọng có thể giúp giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày cũng như hỗ trợ người dân phát triển trong tương lai”

Trong những năm qua, Huda đã tài trợ nhiều sự kiện văn hóa lớn ở miền Trung, có thể kể tới là Festival Huế, Lễ hội biển Thiên Cầm,…vv góp phần tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa của xứ sở.

Đồng thời, thương hiệu “Huda - Đậm tình miền Trung” trong những năm qua cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện với mong muốn trao gửi yêu thương và sẻ chia khó khăn với người dân nơi đây. Cụ thể, nhận dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỷ đồng mang tới cho bà con một mùa Tết ấm áp nghĩa tình; Huda cũng là nhà tài trợ cho chuỗi chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị, tham gia tặng quà và kêu gọi hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” chính là dự án lớn tiếp theo của Huda vì sự phát triển của quê hương, đồng thời tiếp tục thực hiện thông điệp ý nghĩa “Huda yêu miền Trung”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.