Hanwha Life Việt Nam khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại TP HCM

Thủ tục hai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn
Thủ tục hai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Phục vụ Khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình, TP HCM

Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại TP HCM  

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam khẳng định, Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại TP HCM được thiết kế rộng rãi và hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời, sự kiện này đánh dấu nỗ lực không ngừng của Hanwha Life trong việc sớm trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Trong quý 4, Hanwha Life Việt Nam đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 Trung tâm Phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).

Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 Trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời  hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàngcủa Hanwha Life Việt Nam .

Trước đó, hôm 27/11, Hanwha Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Thebank.vn, một website tư vấn tài chính trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép so sánh các sản phẩm như thẻ tín dụng, vay vốn, gửi tiết kiệm và các sản phẩm bảo hiểm

Doanh nghiệp bảo hiểm này cũng đã chính thức hợp tác với GoBear Việt Nam, một trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) Hệ thống được xây dựng trên nền tảng đơn giản nhằm giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra lựa chọn tài chính phù hợp trong đó các sản phẩm bảo hiểm.

Tháng 10 vừa qua, Hanwha Life đã giới thiệu cổng thông tin Khách hàng Hanwha Life (Customer Portal) tại https://khachhang.hanwhalife.com.vn/với nhiều tiện ích nổi bật như: quản lý hợp đồng; thực hiện các Yêu cầu tạm ứng từ Giá trị hoàn lại, Thực hiện các Yêu cầu Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm. 

Kết thúc 10 tháng đầu năm, Hanwha Life đã đạt 826 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới, tăng trưởng  20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này có được nhờ vào chiến lược mở rộng mạng lưới, chuyển đổi mô hình kinh doanh trên nền tảng công nghệ số và tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỉ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỉ đồng lên 4.891 tỉ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.