Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích
(PLVN) -  Chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á GrabRewards có thêm nhiều “thử thách” hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Là một phần trong cam kết của Grab nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều ưu đãi và tiện lợi, phiên bản mới của của GrabRewards sẽ giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards.

“Khách hàng của chúng tôi yêu thích GrabRewards vì họ được nhận ưu đãi trong các giao dịch hàng ngày, dù là với giá trị nhỏ nhất. Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn. Khi người dùng tham gia các “thử thách” trong ứng dụng, họ sẽ nhận được những quyền lợi có giá trị khi sử dụng các dịch vụ của Grab. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về những dịch vụ đa dạng của Grab cũng như sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại cho cuộc sống hàng ngày.” - Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết. “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards”.

Áp dụng từ ngày 01/07/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

●      Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

●      Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 03 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

●      Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…

GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng
GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng 

GrabRewards là chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên siêu ứng dụng Grab. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa… Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa những các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe.

Để tìm hiểu thêm thông tin về GrabRewards, vui lòng truy cập website https://www.grab.com/vn/grabrewards/

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.