Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

(PLVN) -  Chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á GrabRewards có thêm nhiều “thử thách” hấp dẫn dành cho khách hàng. 
Grab ra mắt phiên bản GrabRewards mới thú vị và linh hoạt hơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn GrabRewards đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích

Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Là một phần trong cam kết của Grab nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều ưu đãi và tiện lợi, phiên bản mới của của GrabRewards sẽ giúp người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những “thử thách” trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn. Điểm thưởng tích lũy có thể được dùng để đổi lấy các ưu đãi từ nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn trên GrabRewards.

“Khách hàng của chúng tôi yêu thích GrabRewards vì họ được nhận ưu đãi trong các giao dịch hàng ngày, dù là với giá trị nhỏ nhất. Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn. Khi người dùng tham gia các “thử thách” trong ứng dụng, họ sẽ nhận được những quyền lợi có giá trị khi sử dụng các dịch vụ của Grab. Qua đó, người dùng sẽ hiểu hơn về những dịch vụ đa dạng của Grab cũng như sự tiện lợi mà các dịch vụ này mang lại cho cuộc sống hàng ngày.” - Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết. “Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards”.

Áp dụng từ ngày 01/07/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

●      Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các “thử thách” thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các “thử thách” trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

●      Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 03 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

●      Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony…

GrabRewards đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng 

GrabRewards là chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên siêu ứng dụng Grab. Người dùng có thể tích điểm GrabRewards từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng (thức ăn và hàng hóa), thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa… Với bốn hạng mức: Thành viên, Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể nâng hạng bằng cách sử dụng siêu ứng dụng Grab mỗi ngày, để tận hưởng nhiều hơn nữa những các ưu đãi bao gồm tích thêm nhiều điểm thưởng, ưu đãi giảm giá và ưu tiên đặt xe.

Để tìm hiểu thêm thông tin về GrabRewards, vui lòng truy cập website https://www.grab.com/vn/grabrewards/

Ngọc Anh
Loading...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Còn hiện tượng “sân trước”, “vườn sau” trong hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước

Còn hiện tượng “sân trước”, “vườn sau” trong hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước
(PLVN) -“Còn hiện tượng tham nhũng trong doanh nghiệp Nhà nước (DNNN), “sân trước, sân sau”, thậm chí “vườn sau”. Chúng ta phải chú ý khắc phục cái này, để làm sao DNNN cùng với hệ thống chính trị đóng góp quan trọng vào công cuộc phòng, chống tham nhũng mà Đảng, Nhà nước ta đang lãnh đạo quyết liệt”.
Loading...

Nhiều vi phạm tại Cục Điện ảnh: Cục trưởng kém năng lực, phải chăng là vì được bổ nhiệm sai quy trình?

Nhiều vi phạm tại Cục Điện ảnh: Cục trưởng kém năng lực, phải chăng là vì được bổ nhiệm sai quy trình?
(PLVN) - Những ngày gần đây, dư luận đang dậy sóng trước việc Cục Điện ảnh cấp duyệt cho phép công chiếu bộ phim hoạt hình có cài hình ảnh công nhận “đường lưỡi bò”. Không những vậy, bà Nguyễn Thu Hà lãnh đạo Cục này còn đang bị tố được bổ nhiệm khi chưa đủ điều kiện, sai quy trình. Ngoài ra, bà Hà còn bị tố trong công tác quản lý, do chưa đủ năng lực đảm nhiệm chức vụ dẫn đến hàng loạt sai phạm nghiêm trọng. 

Trường học khốn đốn vì Viwasupco đột ngột cắt nước

Trường học khốn đốn vì Viwasupco đột ngột cắt nước
(PLVN) - Theo khuyến cáo của Công ty Viwaco, nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội sử dụng nước sạch từ nguồn nước sông Đà sáng nay, 16/10, tiến hành sục, rửa bể nước. Tuy nhiên, đơn vị cấp nước là Công ty nước sạch Sông Đà (Viwasupco) đã đột ngột cắt nước...