Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng

Emirates sẽ chi trả các khoản chi phí do COVID-19 cho khách hàng
(PLVN) - Emirates là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới sẽ chi trả các khoản chi phí điều trị y tế và cách ly do COVID-19 đối với mọi điểm đến và hành khách trên mọi hạng vé thương mại. 

Hành khách bay cùng Emirates có thể tự tin trên mọi hành trình khi hãng hàng không mới đây đã đưa ra thông báo về việc chi trả các khoản chi phí điều trị y tế lên đến 150.000 euro và chi phí cách ly là 100 euro một ngày trong suốt 14 ngày thực hiện cách ly, nếu hành khách được chẩn đoán dương tính với COVID-19 trong khi đi du lịch, khi họ đang ở xa nhà. Khoản chi trả này sẽ do hãng hàng không thanh toán miễn phí cho khách hàng.

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Emirates cho biết: “Theo chỉ thị của Quốc vương Sheikh Mohammed, Phó Tổng thống và Thủ tướng UAE đồng thời là Người cai trị Dubai, Emirates tự hào khi dẫn đầu trong việc thúc đẩy niềm tin đối với du lịch quốc tế.

Chúng tôi biết mọi người đang khao khát được bay khi biên giới các quốc gia trên khắp thế giới đang dần được mở cửa trở lại, nhưng họ cũng đang tìm kiếm sự linh hoạt và đảm bảo trong trường hợp có chuyện không lường trước được xảy ra trong hành trình của họ”.

Ông cũng cho biết: “Emirates vẫn luôn nỗ lực nhằm thực hiện các biện pháp từng bước trên suốt hành trình của khách hàng nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm, và chúng tôi cũng đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến sự linh hoạt cho khách hàng.

Hiện Emirates đang bước lên một bước tiến mới, bằng việc là hãng hàng không đầu tiên chi trả miến phí các khoản chi phí y tế và cách ly do COVID-19 cho khách hàng nếu họ gặp phải trên hành trình của họ. Đây là một khoản đầu tư từ phía chúng tôi và chúng tôi đang đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng họ sẽ hoan nghênh sáng kiến này”.

Là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới nhận chi trả miễn phí các khoản chi phí liên quan đến COVID-19 cho khách hàng

Khoản chi trả này dành cho các chi phí điều trị y tế và chi phí cách ly liên quan đến COVID-19 được Emirates thanh toán miễn phí cho khách hàng của hãng đối với mọi hạng ghế và điểm đến. Khoản chi trả này có hiệu lực ngay lập tức đối với những hành khách lựa chọn di chuyển trên các chuyến bay của Emirates cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2020 (chuyến bay đầu tiên được hoàn thành vào hoặc trước ngày 31 tháng 10 năm 2020).

Khoản chi trả có giá trị trong 31 ngày kể từ thời điểm hành khách bay chuyến đầu tiên trong hành trình của họ. Điều này có nghĩa là khách hàng của Emirates có thể tiếp tục được hưởng lợi từ chính sách này, ngay cả khi hành khách đi tiếp đến một thành phố khác sau khi đã bay cùng Emirates đến điểm đến.

Khách hàng không cần phải đăng ký hoặc điền vào bất kỳ biểu mẫu nào trước chuyến đi và họ không bị bắt buộc phải sử dụng khoản chi trả này.

Bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng và đã được chẩn đoán mắc COVID-19 trong chuyến đi của họ chỉ cần liên hệ với một đường dây nóng để được hỗ trợ và tận dụng khoản chi trả này.

Vui lòng truy cập www.emirates.com/COVID19assistance để tìm hiểu số điện thoại đường dây nóng và chi tiết về những khoản chi phí liên quan đến COVID-19 được chi trả.

Sự linh hoạt và bảo đảm

Với việc mở lại dần các đường biên giới trong mùa hè này, Emirates đã sửa đổi chính sách đặt vé của hãng để mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và tự tin hơn khi lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Những khách hàng có kế hoạch du lịch bị gián đoạn do việc hạn chế bay hay hạn chế đi lại liên quan đến COVID-19, chỉ cần giữ lại vé và đặt lại chuyến bay sau đó bởi vé sẽ có hiệu lực trong vòng 24 tháng; yêu cầu voucher du lịch để bù vào các lần giao dịch mua bán trong tương lai với Emirates hoặc yêu cầu hoàn lại tiền thông qua biểu mẫu trực tuyến trên trang web của Emirates hoặc thông qua đại lý đặt vé của họ.

Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay tới hơn 60 điểm đến trong mạng lưới của hãng, tạo điều kiện cho việc di chuyển giữa châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương thông qua điểm kết nối thuận tiện tại Dubai dành cho khách hàng trên toàn thế giới.

Dubai is open: Khách hàng trong mạng lưới của Emirates giờ đây đã có thể du lịch đến Dubai khi thành phố đã mở cửa trở lại cho khách du lịch và khách công vụ với các quy định về du lịch hàng không mới nhằm bảo vệ sức khỏe và an toàn của du khách và cộng đồng. Để biết thêm thông tin về các yêu cầu nhập cảnh cho du khách quốc tế đến Dubai, hãy truy cập: www.emirates.com/flytoDubai

Sức khỏe và an toàn là số một: Emirates đã triển khai một loạt các biện pháp toàn diện cho từng giai đoạn trên hành trình của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn của hành khách và tổ bay và nhân viên phục vụ mặt đất. Hành khách được trang bị bộ dụng cụ vệ sinh miễn phí gồm khẩu trang, găng tay, nước rửa tay và khăn lau kháng khuẩn. Vui lòng truy cập www.emirates.com/yoursafety để biết thêm thông tin về các biện pháp cũng như các dịch vụ hãng cung cấp trên mỗi chuyến bay.

Các lệnh hạn chế di chuyển: Khách hàng được nhắc rằng các lệnh hạn chế di chuyển hiện vẫn còn hiệu lực và hành khách sẽ chỉ được lên chuyến bay nếu họ đáp ứng được các tiêu chí cũng như yêu cầu nhập cảnh của quốc gia điểm đến. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập  www.emirates.com/travelrestrictions

Cư dân Dubai có thể tìm hiểu về các yêu cầu mới nhất tại www.emirates.com/returntoDubai

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.