Đêm nghệ thuật khai mạc lễ hội hoa FLC Sầm Sơn thu hút hàng vạn du khách

Chương trình nghệ thuật tối ngày 10/4 mở màn cho Lễ hội hoa Vũ khúc Biển & Hoa kéo dài đến hết tháng 4 tại FLC Sầm Sơn.
Chương trình nghệ thuật tối ngày 10/4 mở màn cho Lễ hội hoa Vũ khúc Biển & Hoa kéo dài đến hết tháng 4 tại FLC Sầm Sơn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Lễ hội “Vũ khúc Biển & Hoa” do UBND thành phố Sầm Sơn và Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức vừa chính thức khai mạc đầy ấn tượng tại quần thể FLC Sầm Sơn ngày 10/4, với chương trình nghệ thuật đặc sắc và màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút từ khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son.

Sự kiện khai mạc lễ hội có sự tham dự của ông Uông Chu Lưu - nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Lê Thành Long - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp, ông Đỗ Trọng Hưng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá, ông Trịnh Văn Chiến - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hoá, ông Lại Thế Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hoá, ông Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC cùng lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương và hàng vạn người dân, du khách.

Đại tiệc âm nhạc đặc sắc trong lễ khai mạc.
Đại tiệc âm nhạc đặc sắc trong lễ khai mạc.
 

Một đại tiệc âm nhạc, ánh sáng, nghệ thuật lung linh màu sắc được dàn dựng công phu tại quảng trường Đông Tây, khuôn viên quần thể FLC Sầm Sơn, với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng, các nghệ sỹ, vũ công chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Trong tiết trời dịu mát chiều lòng người, đêm nghệ thuật “Vũ khúc Biển & Hoa” đã mang lại những cảm xúc đáng nhớ cho hàng vạn người dân, du khách tại sự kiện cũng như khán giả theo dõi qua truyền hình trực tiếp. 

Hàng vạn khán giả dự sự kiện trước giờ khai mạc. Toàn bộ các tuyến đường nội khu của quần thể FLC Sầm Sơn không còn chỗ trống.
Hàng vạn khán giả dự sự kiện trước giờ khai mạc. Toàn bộ các tuyến đường nội khu của quần thể FLC Sầm Sơn không còn chỗ trống.  
 

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Lê Văn Tú – Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn - đánh giá cao sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn FLC, trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu du lịch Sầm Sơn.

“Năm 2021, thành phố Sầm Sơn đã xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hoá thể thao đặc sắc. Trong đó, Lễ hội hoa FLC Sầm Sơn 2021 là sự kiện mở đầu đầy ấn tượng và được kỳ vọng sẽ mang lại cho thành phố một sản phẩm du lịch mới, đem lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi đến với Sầm Sơn”, Chủ tịch thành phố Sầm Sơn nhấn mạnh.

Ông Lê Văn Tú - Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn - khai mạc đêm hội.
Ông Lê Văn Tú - Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn - khai mạc đêm hội. 
 

Song hành cùng Sầm Sơn trên chặng đường ghi dấu nhiều đổi thay, những năm qua, Tập đoàn FLC và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao sôi động, góp phần mang đến thêm nhiều trải nghiệm đa dạng, thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Sầm Sơn, Thanh Hoá. Qua mỗi năm, các hoạt động này liên tục được Tập đoàn FLC đổi mới, với quy mô tổ chức, nội dung ngày càng độc đáo và phong phú hơn.

Bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC.
 Bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC.
 

“Lễ hội hoa, đêm nghệ thuật và bắn pháo hoa với chủ đề “Vũ khúc Biển & Hoa” là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại địa phương nhằm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng rực rỡ, tươi vui chào đón một mùa du lịch hè nhộn nhịp đang chuẩn bị về với thành phố biển. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè mà Tập đoàn FLC sẽ triển khai thực hiện tại Sầm Sơn, cũng như tại nhiều tỉnh, thành nơi Tập đoàn đầu tư nhằm chung tay cùng các địa phương phát triển ngành du dịch nước nhà”, bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC - chia sẻ.

Thanh Lam, Tùng Dương với giọng ca đầy nội lực khuấy động đêm khai mạc lễ hội.
Thanh Lam, Tùng Dương với giọng ca đầy nội lực khuấy động đêm khai mạc lễ hội.
 

Hình ảnh xứ Thanh huyền thoại của những huyền tích mơ màng, kỳ ảo về cuộc đấu tranh sinh tồn giữ đất, bám biển, về tình yêu giản dị mà thủy chung, son sắt được tái hiện trong chương 1 của đêm nghệ thuật với chủ đề “Huyền thoại xứ Thanh”. 

Trong chương 2 “Hương sắc mùa hè”, các tiết mục trình diễn lấy cảm hứng từ hành trình cất cánh của thành phố biển năng động, hiện đại trong thời kỳ mới, như đoá hoa đầy sắc màu vươn lên đón nắng gió biển và toả ngát sắc hương.

Tại đêm hội, khán giả đã có dịp gặp lại các tên tuổi lớn của âm nhạc Việt Nam như Thanh Lam, Tùng Dương. Cặp đôi nghệ sỹ lay động trái tim người nghe qua giọng hát đầy nội lực với  các ca khúc: “Ru em bằng tiếng sóng”, “Bình minh”, và “Tiếng vọng Sầm Sơn”. Kết hợp cùng những giọng ca trẻ được yêu thích hàng đầu hiện nay như Phương Linh, Khắc Việt, Min…, đêm khai mạc đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với những tác phẩm âm nhạc đương đại sôi động, cũng như các vũ điệu “bốc lửa” được trình diễn bởi vũ công chuyên nghiệp đã mang đến không gian nghệ thuật đa sắc mãn nhãn khán giả.

Ca sỹ Phương Linh trình diễn trong chương 2 của đêm nghệ thuật.
  Ca sỹ Phương Linh trình diễn trong chương 2 của đêm nghệ thuật.
 

Đúng 21h20, pháo hoa bay vút lên từ tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Sam Son, rực sáng bầu trời đêm trong veo của biển Sầm Sơn khiến hàng vạn người dân và du khách vỡ òa cảm xúc. 

Là món quà của Sầm Sơn và Tập đoàn FLC dành tặng du khách, màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút kết hợp với âm thanh hòa quyện trong không gian ánh sáng và nghệ thuật đỉnh cao đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm trọn vẹn và khó quên. 

Dự kiến, lễ hội hoa FLC Sầm Sơn sẽ kéo dài đến hết tháng 4, đồng thời mở màn cho nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật sôi động sắp tới của Sầm Sơn như màn trình diễn pháo hoa ngày 24/4, lễ hội thả diều, diễu hành mô tô…

Màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút mang đến những trải nghiệm khó quên cho hàng vạn du khách tại Sầm Sơn.
Màn trình diễn pháo hoa kéo dài 15 phút mang đến những trải nghiệm khó quên cho hàng vạn du khách tại Sầm Sơn. 
Màn trình diễn pháo hoa tại Sầm Sơn.
 Màn trình diễn pháo hoa tại Sầm Sơn.

Đọc thêm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An dành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Không gian sống xanh, tiện ích tại Eco Central Park
(PLVN) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50ha diện tích dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Mời cưới thời "QR code" tinh tế, đúng điệu

Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online.
(PLVN) - Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR Code” ngày càng phổ biến.

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
(PLVN) -Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Ngân hàng Phát triển Việt Nam: Nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo động lực phát triển của nền kinh tế

Lễ ký kết với Điện Việt - Lào.
(PLVN) -  Trải qua gần 18 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự ủng hộ của các Bộ, ngành, đoàn thể, các cơ quan Trung ương và địa phương để VDB thực hiện chính sách tín dụng đầu tư của Nhà nước.

MSB dành 3.000 tỷ đồng tín dụng xanh cho Doanh nghiệp

MSB triển khai gói tín dụng xanh phục vụ Doanh nghiệp phát triển bền vững.
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) chính thức triển khai gói tín dụng xanh có quy mô 3.000 tỷ đồng với lãi suất cạnh tranh nhằm mục đích tài trợ nhu cầu vốn kinh doanh đồng hành cùng Doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Đón đầu xu thế chăm sóc sức khỏe trước 3 thập kỷ

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - “cha đẻ” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại Việt Nam.
(PLVN) - Cách đây gần 3 thập kỷ, MEDLATEC trở thành đơn vị mở đường đưa “công nghệ” lấy mẫu xét nghiệm tận nơi từ Nhật Bản về Việt Nam. Sự đón đầu đó, MEDLATEC mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi và nay trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tất yếu của hàng triệu gia đình Việt.

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu

BIDV ưu đãi cho khách hàng xuất nhập khẩu
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

HVN tổ chức vòng chung kết hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho thí sinh
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi được HVN tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kĩ năng của nhân viên bán hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
(PLVN) - Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024.