Bizman Media triển khai Chương trình “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay
Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay
(PLVN) - Hưởng ứng sự hỗ trợ của Chính phủ cho các DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các DN đang hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay, trong khoảng thời gian từ 15/5 đến 31/8/2020

Theo đó, trong khoảng thời gian này, Bizman Media chiết khấu lên tới 75% cho các khách hàng mới và cũ khi đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED nội đô và sân bay. 

Tổng giá trị chiết khấu, hỗ trợ khách hàng “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” của Bizman Media lên tới 200 tỷ đồng. 

Theo đại diện Bizman Media, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 khách hàng lớn đã tiếp cận chương trình này từ Bizman Media. 

Cùng đó, chương trình cũng được thông tin mạnh mẽ trên các kênh VOV Giao thông, FM90 vào giờ cao điểm, chương trình Bất động sản Việt Nam trên VTV8, hệ thống màn hình LED sân bay và nội đô của Bizman. 

Ông Vũ Đức Vương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bizman Media chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid - 19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, đã có hàng chục ngàn DN phải tạm thời đóng cửa, ngừng hoạt động, nhiều dự án bất động sản, du lịch cũng ngừng triển khai.

Đáng lưu ý, các DN gần như tạm ngừng và giảm mạnh chi phí cho truyền thông và quảng cáo. Chính vì vậy, chương trình hỗ trợ thiết thực này của Bizman Media nhằm chia sẻ bớt khó khăn của DN, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm hồi phục”.

Bizman Media là thành viên của Bizman Group, sở hữu hệ sinh thái gồm 500 bảng quảng cáo tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc toàn quốc. 300 màn hình Led, hộp đèn Led tại các cảng hàng không và nội đô các thành phố lớn cùng với 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng Hàng không Quốc tế - Một phương thức quảng cáo sinh động tiếp cận hiệu quả tới khách hàng.

Hệ thống màn hình Led công nghệ cao của Bizman Media được bố trí tại các sân bay, nội đô ở những nơi trọng điểm giao thông, trực diện, bắt mắt với lượng người tiếp cận lớn, hiệu quả hơn hẳn so với hầu hết các phương tiện truyền thống.

Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu DN. 

Nhờ đầu tư công nghệ vượt trội hơn hẳn so với công nghệ LED thế hệ cũ, góc nhìn lên đến 178 độ, sản phẩm Led nói trên cho phép khách hàng trải nghiệm chất lượng tối đa, ngay cả khi đứng ở vị trí gần; độ sáng hài hòa, khách hàng có thể trải nghiệm TVC trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Tấm nền hiển thị mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu DN.

Ngoài ra, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông quảng cáo tích hợp, góp phần bùng nổ doanh số, lan tỏa thương hiệu.

Bizman Media - Đơn vị đi đầu về việc đầu tư hệ thống sản phẩm quảng cáo sân bay, nội đô các thành phố và hầu hết trên tất cả các trục quốc lộ cao tốc, lấy truyền thông – quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman Media đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau.

Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tổ hợp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Bizman từng bước khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác truyền thông của nhiều công ty, tập đoàn lớn như: VietinBank, Vietcombank, ABBank, Corona Resort & Casino, Agribank, Hòa Phát, Kita Group, Sơn Toa, FE Credit, Đạm Phú Mỹ, Novaland…

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.