Từ khóa: #thương hiệu Việt

Chiến lược carbon thấp đưa thương hiệu Việt ra quốc tế

Các trang trại tại Vinamilk đều sử dụng năng lượng mặt trời để giảm lượng điện năng tiêu thụ, giảm phát thải khí nhà kính. (Ảnh: Mekong Asean)
(PLVN) - Các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng khi những thị trường xuất khẩu chính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… áp dụng các yêu cầu khắt khe về môi trường. Việc xây dựng một chiến lược carbon thấp để vượt qua rào cản và tận dụng cơ hội không hề đơn giản, trở thành một thách thức cho các thương hiệu Việt muốn chinh phục thị trường quốc tế.

Cách quảng bá mạnh mẽ hình ảnh, thương hiệu Việt: Nhìn từ Festival Tôm Cà Mau 2023

 Nhiều người tiêu dùng thăm quan, mua sắm tại Festival Tôm Cà Mau năm 2023.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

YODY cán mốc 250 cửa hàng - Đẳng cấp thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam

YODY cán mốc 250 cửa hàng - Đẳng cấp thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - YODY, một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách trong thế giới thời trang Việt, vừa kỷ niệm một dấu ấn đặc biệt với việc mở cửa hàng thứ 250. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc trong sự phát triển của thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự ưa chuộng của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.

'Bí quyết' nào giúp mì gạo Hùng Lô vươn tới hơn 40 tỉnh thành, sang cả Nhật?

'Bí quyết' nào giúp mì gạo Hùng Lô vươn tới hơn 40 tỉnh thành, sang cả Nhật?
(PLVN) - Từ những hạt gạo được nuôi dưỡng bởi phù sa sông Lô, phát huy nghề truyền thống, HTX mì gạo Hùng Lô không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo những mặt hàng mới kết hợp sản vật nhiều địa phương, mì gạo Hùng Lô ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nhiều vùng miền trong cả nước và vươn tới cả thị trường "khó tính" Nhật Bản... 

Cầu nối đưa thương hiệu Việt ra thế giới

 Một góc gian hàng Việt ở Nhật Bản.
(PLVN) - Các doanh nghiệp và bà con kiều bào Việt Nam ở nhiều nơi trên thế giới đã trở thành những đại sứ, góp phần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản vật của Việt Nam ra nước ngoài, truyền đi thông điệp rằng Việt Nam là một quốc gia có hàng hóa rất dồi dào, phong phú và có chất lượng tốt.

Vinamilk: Hành trình sữa Việt vươn ra toàn cầu

Sản phẩm sữa Vinamilk có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 1997.
(PLVN) - Chạm mốc xuất khẩu 2,5 tỉ USD vào quý 2 năm 2021, Vinamilk đã đưa hành trình khát vọng mang sản phẩm sữa ‘Made in Vietnam’ vươn ra toàn cầu bằng bằng niềm tự hào thương hiệu Việt.

Xây dựng nhãn hiệu chè Phú Thọ, khẳng định vị thế trên thị trường

Xây dựng nhãn hiệu chè Phú Thọ, khẳng định vị thế trên thị trường
(PLVN) - Sản phẩm chè của Phú Thọ được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu vào tháng 11/2020. Đây là niềm vui không chỉ đối với những người sản xuất, kinh doanh nói riêng mà còn là của người dân Phú Thọ nói chung. Việc xây dựng, triển khai và đăng ký thành công nhãn hiệu sẽ tạo điều kiện để thương hiệu chè Phú Thọ ngày càng vươn xa, đưa cây chè trở thành cây có giá trị kinh tế cao của tỉnh.

Chính sách bảo hành hấp dẫn giúp nhông xích Mạnh Quang “đánh bật” hàng giả, hàng nhái

Chính sách bảo hành hấp dẫn giúp nhông xích Mạnh Quang “đánh bật” hàng giả, hàng nhái
(PLVN) - Trải qua gần 40 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang, với sản phẩm nhông xích danh tiếng, đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thương trường. Sản phẩm phụ tùng xe máy nhông – xích – đĩa các loại của Mạnh Quang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, tạo được lòng tin của người sử dụng trong nước cũng như nước ngoài và điều đó có được một phần là nhờ chính sách bảo hành hết sức hấp dẫn từ doanh nghiệp. 

Haso chật vật phát triển lại thương hiệu riêng

Haso chật vật phát triển lại thương hiệu riêng
(PLVN) - Tương tự như Viso, thương hiệu bột giặt Việt lừng lẫy một thời Haso cũng nhanh chóng bị Unilever thâu tóm. Thời điểm đối tác ngoại “buông tay”, Haso buộc phải phát triển các dòng sản phẩm riêng nhưng đến nay tình hình kinh doanh chưa thực sự khởi sắc. 

Mỹ Hảo quyết tìm lại “ngôi vua” nước rửa chén một thời

Mỹ Hảo quyết tìm lại “ngôi vua” nước rửa chén một thời
(PLVN) - Hình ảnh chai nước rửa bát tròn, màu vàng nhạt nhãn hiệu Mỹ Hảo trở thành niềm ký ức khó quên với thế hệ 7X, 8X bây giờ. Đây là một trong số ít công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, tẩy rửa còn tồn tại và cạnh tranh được với các tập đoàn đa quốc gia.

Kem Tràng Tiền 60 tuổi vẫn "lột xác" ngoạn mục

Kem Tràng Tiền 60 tuổi vẫn "lột xác" ngoạn mục
(PLVN) - Sự phát triển mạnh mẽ của các đối thủ tư nhân khiến thị phần của thương hiệu kem gắn liền với nhiều thế hệ người dân Hà Nội – kem Tràng Tiền bắt đầu teo tóp dần từ những năm 2000. Nhận thấy điều đó, kem Tràng Tiền ở tuổi 60 đã quyết tâm thay đổi để mong một ngày trở lại đầy vinh quang.

Nước mắm trăm năm Liên Thành nỗ lực trở lại “đường đua”

Nước mắm trăm năm Liên Thành nỗ lực trở lại “đường đua”
(PLVN) - Qua bao biến thiên của thời cuộc cũng như nhiều lần chuyển đổi chủ sở hữu, mô hình hoạt động…, nước mắm Liên Thành làm ăn phát đạt, tên tuổi nổi như cồn, song cũng bao phen lao đao rồi vắng bóng. Năm 1997, thương hiệu gánh vác sứ mệnh Duy Tân này xuất hiện trở lại, dù chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mới.

Nỗ lực đưa bông Bạch Tuyết trở lại đường đua

Nỗ lực đưa bông Bạch Tuyết trở lại đường đua
(PLVN) - Từng là thương hiệu Việt đình đám một thời khi chiếm tới 90% thị phần bông y tế cả nước, nhưng cái tên Bông Bạch Tuyết dần bị lu mờ bởi kết quả kinh doanh thua lỗ. Trở lại sàn chứng khoán từ ngày 12/6/2018 với những tín hiệu hồi sinh nhưng thương hiệu này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể quay lại đường đua đang ngày càng khốc liệt.

Bizman Media triển khai Chương trình “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay
(PLVN) - Hưởng ứng sự hỗ trợ của Chính phủ cho các DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các DN đang hoạt động tại Việt Nam.

Gỗ Đức Thành – Thương hiệu Việt và định hướng phát triển bền vững

Xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Gỗ Đức Thành
(PLVN) - Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ Đức Thành đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, các sản phẩm đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu gỗ Đức Thành đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các bà nội trợ để cho không gian bếp thêm phần sang trọng.