(PLVN) -Tối ngày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, sản phẩm nha đam của GC Food đã được vinh danh tại Lễ Công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, chương trình với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh".
(PLVN) - Các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng khi những thị trường xuất khẩu chính như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… áp dụng các yêu cầu khắt khe về môi trường. Việc xây dựng một chiến lược carbon thấp để vượt qua rào cản và tận dụng cơ hội không hề đơn giản, trở thành một thách thức cho các thương hiệu Việt muốn chinh phục thị trường quốc tế.
(PLVN) - Sự kiện Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long - 2023 diễn ra vừa qua, được đánh giá là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nhiều ý nghĩa; là dịp để Cà Mau giới thiệu, quảng bá thương hiệu tôm Cà Mau cũng như những giá trị của các ngành hàng thủy, hải sản và những sản vật nổi tiếng, đặc sắc của các địa phương Cà Mau đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè quốc tế.
(PLVN) - YODY, một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách trong thế giới thời trang Việt, vừa kỷ niệm một dấu ấn đặc biệt với việc mở cửa hàng thứ 250. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc trong sự phát triển của thương hiệu, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự ưa chuộng của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam.
(PLVN) - Từ những hạt gạo được nuôi dưỡng bởi phù sa sông Lô, phát huy nghề truyền thống, HTX mì gạo Hùng Lô không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo những mặt hàng mới kết hợp sản vật nhiều địa phương, mì gạo Hùng Lô ngày càng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nhiều vùng miền trong cả nước và vươn tới cả thị trường "khó tính" Nhật Bản...
(PLVN) - Các doanh nghiệp và bà con kiều bào Việt Nam ở nhiều nơi trên thế giới đã trở thành những đại sứ, góp phần quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản vật của Việt Nam ra nước ngoài, truyền đi thông điệp rằng Việt Nam là một quốc gia có hàng hóa rất dồi dào, phong phú và có chất lượng tốt.
(PLVN) - Hơn 100 thương hiệu tham gia Triển lãm điện tử quốc tế Nepcon Việt Nam vừa được Công ty Reed Tradex Việt Nam khai mạc bằng hình thức trực tuyến.
Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập Câu lạc bộ Thương hiệu Việt (VBC) ngày 17/10/2021 tại TP HCM là sự kiện ý nghĩa, đánh dấu 3 năm hình thành, hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ và những thành tựu nổi bật.
(PLVN) - Chạm mốc xuất khẩu 2,5 tỉ USD vào quý 2 năm 2021, Vinamilk đã đưa hành trình khát vọng mang sản phẩm sữa ‘Made in Vietnam’ vươn ra toàn cầu bằng bằng niềm tự hào thương hiệu Việt.
(PLVN) - Sản phẩm chè của Phú Thọ được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu vào tháng 11/2020. Đây là niềm vui không chỉ đối với những người sản xuất, kinh doanh nói riêng mà còn là của người dân Phú Thọ nói chung. Việc xây dựng, triển khai và đăng ký thành công nhãn hiệu sẽ tạo điều kiện để thương hiệu chè Phú Thọ ngày càng vươn xa, đưa cây chè trở thành cây có giá trị kinh tế cao của tỉnh.
(PLVN) - Trải qua gần 40 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Cơ khí Mạnh Quang, với sản phẩm nhông xích danh tiếng, đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thương trường. Sản phẩm phụ tùng xe máy nhông – xích – đĩa các loại của Mạnh Quang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, tạo được lòng tin của người sử dụng trong nước cũng như nước ngoài và điều đó có được một phần là nhờ chính sách bảo hành hết sức hấp dẫn từ doanh nghiệp.
(PLVN) - Tương tự như Viso, thương hiệu bột giặt Việt lừng lẫy một thời Haso cũng nhanh chóng bị Unilever thâu tóm. Thời điểm đối tác ngoại “buông tay”, Haso buộc phải phát triển các dòng sản phẩm riêng nhưng đến nay tình hình kinh doanh chưa thực sự khởi sắc.
(PLVN) - Hình ảnh chai nước rửa bát tròn, màu vàng nhạt nhãn hiệu Mỹ Hảo trở thành niềm ký ức khó quên với thế hệ 7X, 8X bây giờ. Đây là một trong số ít công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, tẩy rửa còn tồn tại và cạnh tranh được với các tập đoàn đa quốc gia.
(PLVN) - Sự phát triển mạnh mẽ của các đối thủ tư nhân khiến thị phần của thương hiệu kem gắn liền với nhiều thế hệ người dân Hà Nội – kem Tràng Tiền bắt đầu teo tóp dần từ những năm 2000. Nhận thấy điều đó, kem Tràng Tiền ở tuổi 60 đã quyết tâm thay đổi để mong một ngày trở lại đầy vinh quang.
(PLVN) - Ra đời đơn giản chỉ từ tình yêu gia vị của một thương gia Việt, cũng là người sáng lập nên hãng bột và công thức cà ri Ấn bí truyền được một vị đầu bếp mang đến nước ta, Việt Ấn đã có hành trình hơn 60 năm đồng hành cùng các gian bếp trên khắp dải đất hình chữ S.
(PLVN) - Qua bao biến thiên của thời cuộc cũng như nhiều lần chuyển đổi chủ sở hữu, mô hình hoạt động…, nước mắm Liên Thành làm ăn phát đạt, tên tuổi nổi như cồn, song cũng bao phen lao đao rồi vắng bóng. Năm 1997, thương hiệu gánh vác sứ mệnh Duy Tân này xuất hiện trở lại, dù chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mới.
(PLVN) - Từng là thương hiệu Việt đình đám một thời khi chiếm tới 90% thị phần bông y tế cả nước, nhưng cái tên Bông Bạch Tuyết dần bị lu mờ bởi kết quả kinh doanh thua lỗ. Trở lại sàn chứng khoán từ ngày 12/6/2018 với những tín hiệu hồi sinh nhưng thương hiệu này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể quay lại đường đua đang ngày càng khốc liệt.
(PLVN) - Hưởng ứng sự hỗ trợ của Chính phủ cho các DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các DN đang hoạt động tại Việt Nam.
(PLVN) - Sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Gỗ Đức Thành đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, các sản phẩm đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp mang thương hiệu gỗ Đức Thành đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các bà nội trợ để cho không gian bếp thêm phần sang trọng.