TH True MILK tiên phong cùng khách hàng “Vì một thế giới không rác thải”

Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại Gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,
Bố mẹ và các bé cùng tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Trái đất tại Gian hàng của TH như ghép tranh bảo vệ môi trường, đố vui phân loại rác, hoạt động phát hạt giống trồng cây “Ươm mầm sống xanh”,
(PLVN) - Ngày 20/4/2019 tại khu vực số 2 đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội diễn ra Chương trình hưởng ứng Ngày Trái đất 2019 với chủ đề “Vì một thế giới không rác thải”. Tập đoàn TH là doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực khác tích cực hưởng ứng ngày hội ý nghĩa này vì một mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa.

Theo báo cáo của Liên Hợp Quốc, Việt Nam được xếp thứ 17 trong 109 quốc gia có mức độ ô nhiễm rác thải nhựa lớn nhất thế giới. Hiện nay, trung bình mỗi ngày Việt Nam xả khoảng 2.500 tấn rác thải nhựa, trong đó có túi nilon, ra môi trường. Một lượng lớn bị thải ra các dòng sông và dần đi ra biển. Theo dự báo của các nhà khoa học, trong khoảng 10 năm tới, lượng rác thải nhựa ra biển sẽ tăng gấp đôi và nếu chúng ta không hành động, vào năm 2050 các đại dương sẽ chứa nhiều rác thải nhựa hơn các loại cá.

Tình trạng ô nhiễm rác thải trong đó có rác thải nhựa đang ở mức báo động. Vì vậy, việc quản lý rác thải, đặc biệt là rác thải nhựa đã trở thành yêu cầu cấp bách ngay lúc này. Để giải quyết vấn đề này cần có sự tham gia của tất cả các bên, các tổ chức, các doanh nghiệp, người dân.

Mỗi hoạt động dù nhỏ bé từ hành động đến ý thức nhưng hướng đến mục tiêu đẩy lùi vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa đều vô cùng quan trọng và đáng giá để bảo vệ sự và trân quý Mẹ Thiên nhiên, sự sống của nhân loại và muôn loài.

Để nâng cao nhận thức và hiểu biết cho cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa đối với đại dương, nền kinh tế và sức khỏe con người, từ đó thúc đẩy sự tham gia tích cực của mọi người dân thay đổi hành vi và hành động trong việc không sử dụng các đồ nhựa dùng một lần như ống hút, cốc nhựa, thìa dĩa, hộp xốp, túi nilon, áo mưa một lần,… ban tổ chức Ngày Trái đất 2019: “Vì một thế giới không rác thải” đã phát động nhiều hoạt động có ý nghĩa. Đó là cuộc chạy marathon vì một thế giới không rác thải xung quanh hồ Hoàn Kiếm; các hoạt động triển lãm sáng kiến giảm thiểu, tái chế rác thải của nhiều đơn vị là các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, đội/nhóm tình nguyện môi trường, các trường học; Hoạt động đổi rác thải phế liệu - rác thải điện tử lấy các sản phẩm thân thiện môi trường; trò chơi nâng cao nhận thức về tác hại rác thải nhựa tấp nập người thăm quan và tham gia.

 

Tập đoàn TH với sứ mệnh và tầm nhìn hướng đến “Vì sức khỏe cộng đồng” “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, đã, đang và sẽ luôn coi trọng các yếu tố phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Điển hình, TH đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học và đặc biệt giảm thiểu rác thải gây hại cho môi trường. TH đi từng bước nhỏ từ cái túi đựng sản phẩm tại cửa hàng, đến cái thìa sữa chua để hướng đến mục tiêu lớn vì một hành tinh xanh. Đến nay, Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa phát triển các dòng sản phẩm organic, sử dụng túi giấy, túi, thìa sinh học thân thiện với môi trường để giảm thiểu ô nhiễm từ nhựa.

Tại sự kiện Ngày Trái đất, tập đoàn TH đã tổ chức gian hàng lớn giới thiệu sứ mệnh phát triển bền vững của TH, gắn liền với sản xuất hữu cơ và các vật dụng thân thiện với môi trường; các trò chơi tương tác từ vật liệu tái chế; tổ chức các hoạt động tái sử dụng vỏ hộp sữa trồng cây xanh… Những hoạt động này đã thu hút nhiều khách hàng trong và ngoài nước tham gia, với nhiều đối tượng từ trẻ em tới người lớn, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải. Một thế giới tương lai xanh, sạch, vì môi trường là điều mà tập đoàn TH đã và sẽ luôn theo đuổi một cách kiên định.

Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH.
Khách hàng tìm hiểu về thừa nhựa sinh học thân thiện với môi trường và dùng thử sản phẩm của TH. 

Tại TH, “Chính sách Phát triển Bền vững” của Tập đoàn đã được thông qua với 6 trụ cột chính: Dinh dưỡng – Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người TH, Cộng đồng, và Phúc lợi động vật. Mỗi hoạt động của TH trong các lĩnh vực trụ cột này đều đi theo những tôn chỉ vì sự phát triển bền vững và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Với những chính sách và hành động cụ thể, TH được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong ngành sữa có tầm nhìn và đã, đang “làm thật” trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa nói riêng, rác thải sinh hoạt nói chung.

Ghé thăm khu vực TH trong sự kiện Ngày Trái Đất 2019, khách hàng đã được thưởng thức những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đó là sữa chua Dừa Tự nhiên và sữa hạt TH true NUT – được các mẹ yêu thích vì vị ngọt tự nhiên từ chà là và không chứa đường tinh luyện.

Vị ngon của Sữa chua ăn Dừa tự nhiên TH true YOGURT đến từ dòng sữa tươi sạch kết hợp cùng những miếng dừa tự nhiên, giòn rụm và được hoàn thiện bằng loại thìa nhựa thân thiện với môi trường đi kèm.

TH true NUT là dòng sản phẩm kết hợp tinh túy của sữa bò với các loại hạt để tạo nguồn dinh dưỡng cân bằng và là sản phẩm tiên phong thay thế đường tinh luyện bằng vị ngọt tự nhiên của chà là. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh này sẽ là cơ sở hình thành thói quen dinh dưỡng bền vững cho một cơ thể khỏe mạnh. 

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.