(PLVN) - Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức thường niên bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.
(PLVN) - Không chỉ nỗ lực, quyết tâm làm giàu cho chính mình, cho cộng đồng và đất nước, văn hóa và đạo đức kinh doanh được xem là “phép thử” sự cống hiến của doanh nhân, doanh nghiệp vì sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
(PLVN) -Ngày 22/6/2022, hơn 250 đại biểu của ngành tuyên giáo cả nước đã tới thăm Dự án “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao” và các nhà máy của Tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.
(PLVN) -Từ 01/06/2022, Tập đoàn TH tiến hành giảm 50% lượng thìa sữa chua dùng một lần cung ứng ra thị trường (thìa được cung cấp miễn phí đi kèm sản phẩm sữa chua ăn TH true YOGURT). Với hành động cắt giảm này, Tập đoàn TH mong muốn góp phần tăng cường nhận thức về rác thải nhựa, cân chỉnh hành vi tiêu dùng, khuyến khích người tiêu dùng giảm sử dụng thìa nhựa dùng một lần, thúc đẩy phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
(PLVN) -Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
(PLVN) -Không chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những ly sữa tươi sạch từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.
(PLVN) -Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, TH true MILK không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm từ sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên mà còn trở thành biểu tượng của chất lượng, của chữ “thật”, tốt cho sức khỏe, của niềm tin và những khát khao lan tỏa, sẻ chia hạnh phúc đích thực.
(PLVN) -Không còn bao lâu nữa là năm học mới 2022-2023 sẽ bắt đầu và không khí chuẩn bị hành trang cho con đang nóng lên trên khắp các diễn đàn, đặc biệt là ở các lớp đầu cấp như lớp 1, lớp 6, lớp 10. Mức độ và vấn đề lo lắng của từng độ tuổi cũng vì thế mà khác nhau.
(PLVN) -Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
(PLVN) -Liên tiếp 2 năm đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK kiên tâm trên con đường đồng hành cùng Chính phủ và các cơ quan liên quan chăm sóc sức khỏe học đường cho thế hệ tương lai, vì tầm vóc Việt.
(PLVN) -Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
(PLVN) -Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.
(PLVN) -Hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH không ngừng tiên phong, bền bỉ trong các hoạt động chăm lo sức khỏe học đường cho thế hệ trẻ Việt Nam, vì tầm vóc Việt.
(PLVN) -S-Race 2022 kỳ vọng lập kỷ lục về số lượng vận động viên tham dự lớn nhất Việt Nam, với 20.000 học sinh, sinh viên tham gia thi đấu trực tiếp và 2 triệu em hưởng ứng online. Giải đấu do Tập đoàn TH đồng hành tổ chức, tổng giá trị giải thưởng lên tới 660 triệu đồng.
(PLVN) -Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch Thái Bình – động thổ ngày 18/2/2022 - là nhà máy thứ 4 của Tập đoàn TH tại Việt Nam, sản xuất sản phẩm mang giá trị cốt lõi “vì sức khỏe cộng đồng”, cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng lành mạnh cho gian bếp của người Việt.
(PLVN) -“Chúng tôi kỳ vọng và đề xuất với Chính phủ về việc xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường trong thời gian tới” – Anh hùng Lao động Thái Hương (Nhà sáng lập Tập đoàn TH) phát biểu trước Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại diện bộ, ban ngành tại Lễ Công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025.
(PLVN) -Từ năm 2014, Tập đoàn TH đã đạt được chứng nhận Halal và đến nay hầu hết sản phẩm sữa và thực phẩm từ sữa của Tập đoàn TH đều có chứng nhận Halal.
(PLVN) - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh cho rằng, Mô hình điểm Bữa ăn học đường kết hợp tăng cường thể lực là bước đi bài bản và thành công, cần được nhân rộng trên cả nước để giải bài toán kép về dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.