HLV Park trở lại Việt Nam, bắt đầu nhiệm vụ mới

HLV Park trở lại Việt Nam, bắt đầu nhiệm vụ mới
Tối qua, 18/2, HLV Park Hang-seo  trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho nhiệm vụ mới cùng Đội tuyển (ĐT) Quốc gia (QG) và ĐT U23 QG. Năm nay ông và các học trò đặt mục tiêu lọt vào những đấu trường lớn của châu lục và thế giới. 

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam ở bảng K cùng với Thái Lan, Indonesia và Brunei DS. Bảng đấu này do Việt Nam đăng cai tổ chức, diễn ra từ 22/3 đến 26/3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Theo VFF, lịch hoạt động sắp tới của chiến lược gia người Hàn Quốc rất dày đặc, sức ép đối với ông cũng không hề nhỏ sau những thành công đã đạt được.

Mục tiêu quan trọng nhất trước mắt với thầy trò ông Park là vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020. “Chúng tôi phải vượt qua vòng loại để giành quyền tham dự vòng chung kết vào năm sau và cạnh tranh suất đi dự Olympic Tokyo 2020", HLV Park Hang-seo nói.

Để chuẩn bị lực lượng cho Vòng loại U23 châu Á 2020 cũng như các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo và trợ lý số 1 Lee Young Jin sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu tại V.League 2019 khởi tranh từ ngày 21/2.

Dự kiến, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 8/3 tại Hà Nội.

Trong năm 2019, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình sẽ hướng tới các mục tiêu trọng điểm gồm Vòng loại U23 châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Kế hoạch chuẩn bị để đảm bảo công tác chuyên môn cho cả hai đội tuyển đã được lãnh đạo VFF, Hội đồng Huấn luyện viên Quốc gia và HLV Park Hang-seo bàn thảo từ rất sớm.

"Điều tôi có thể làm được lúc này là chuẩn bị thật tốt cho cầu thủ lẫn ban huấn luyện. Luôn phải có niềm tin trên sân tập. Mệt mỏi thể xác với lịch thi đấu dày không phải là vấn đề lớn lúc này", HLV Park Hang-seo chia sẻ với báo chí Hàn Quốc trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.