Công Phượng sẽ là 'bom tấn' trong năm 2020 của CLB TP HCM?

Công Phượng sẽ lấy lại phong độ tại CLB TPHCM
Công Phượng sẽ lấy lại phong độ tại CLB TPHCM
(PLVN) - Cả Công Phượng và Ban lãnh đạo CLB TP HCM đã tuyên bố rất mạnh mẽ khi họ có được chân sút này. Dù  phải ngồi dự bị tại CLB Sint Truidense ( Bỉ), nhưng Công Phượng tin tưởng khi về lại quê hương thi đấu anh sẽ bùng nổ, lấy lại vị thế cho CLB.

“Tôi cảm thấy vui vì được về Việt Nam thi đấu. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng CLB TP HCM đạt những thành tích tốt hơn. Bản thân tôi luôn luôn phải nỗ lực trên sân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cổ động viên. Hy vọng, CĐV sẽ luôn sát cánh, đến sân cổ vũ đội nhiều hơn”, Công Phượng chia sẻ trong buổi lễ ra mắt CLB TP HCM chiều 6/1.

Từ đầu tháng 1 Công Phượng sau khi quyết định nói lời chia tay Sint Truidense. Chân sút xứ Nghệ đầu quân cho TP HCM ở mùa giải mới với bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Bỉ. Sự góp mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ mang đến những nét khởi sắc cho CLB TP HCM ở mùa giải mới.

Công Phượng chia sẻ: “Một năm đi nước ngoài tôi không đá nhiều nhưng môi trường ở Việt Nam thì đã quen rồi. Tôi hy vọng sẽ thể hiện được hết khả năng của mình và đóng góp phần nhỏ của mình cho đội bóng”.

Hữu Thắng từng là đàn anh của Công Phượng ở Sông Lam Nghệ An nên rất hiểu Công Phượng
Hữu Thắng từng là đàn anh của Công Phượng ở Sông Lam Nghệ An nên rất hiểu Công Phượng 

Sau khi chính thức ra mắt CLB TP HCM, Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội vào ngày 8/1. Tại đội bóng mới, chân sút 25 tuổi sẽ khoác áo số 21.

Bên cạnh việc chiêu mộ Công Phượng, CLB TP HCM cũng mang về sân Thống Nhất nhiều ngôi sao tên tuổi như Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Đức Lương… và các ngoại binh chất lượng là tiền đạo Viktor Prodell (Thuỵ Điển), trung vệ Pape Diakite (người Senegal) để sẵn sàng chinh chiến ở các mặt trận trong nước và châu lục.

Chủ tịch Hữu Thắng chia sẻ: "Hiện tại chúng tôi làm việc với Công Phượng trong nửa mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng muốn đặt vấn đề với Bầu Đức, tạo điều kiện cho Công Phượng thi đấu lâu dài ở CLB TP HCM”.

Điều đó thấy rằng CLB TP HCM đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng như thế nào và Công Phượng cũng rất tự tin vào năng lực của mình.

Vấn đề chuyên môn đặt ra ở đây là một cầu thủ ngồi dự bị quá lâu ở Châu Âu liệu có thể có phong độ tốt nhất để bùng nổ tại V-league hay không? Nơi mà đấu trường càng ngày càng cạnh tranh khắc nghiệt.

Ngày 9/1, TP HCM sẽ đá giao hữu với đội sinh viên Dongguk trên sân Thống Nhất. Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới.

“Cầu thủ Việt Nam - Nguyễn Công Phượng sẽ chuyển tới TP HCM theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải. Công Phượng đến Sint-Truidense mùa hè vừa qua, có trận ra mắt (và cũng là duy nhất - PV) trong trận đấu với FC Brugge. Sint Truidense chúc Công Phượng thành công ở đội bóng mới”. Đó là tất cả những gì trong thông báo kéo dài 4 dòng mà đội bóng của Bỉ dành cho tiền đạo người Việt Nam. 

Đọc thêm

Nữ HLV gặt hái nhiều thành công nhờ tình yêu cầu mây mãnh liệt

HLV Trần Thị Thu Hoài là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023
(PLVN) - Huấn luyện viên Bộ môn Cầu mây, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội Trần Thị Thu Hoài đạt Huy chương Vàng Vô địch thế giới năm 2013, 2016, 2022 cùng nhiều Huy chương tại các giải ASIAD, Vô địch châu Á… Gần đây nhất, Thu Hoài được vinh danh là 1 trong 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.

Nghệ An "giải cơn khát vàng" ở nội dung cầu mây đồng đội đôi nữ

Niềm vui chiến thắng đạt HCV đầu tiên cho Đoàn cầu mây Nghệ An
(PLVN) - Nghệ An là một trong những trung tâm thể thao huấn luyện nên những VĐV cầu mây giỏi và cũng đã có nhiều tuyển thủ cống hiến và đạt thành tích cao cho đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, tại mùa giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay, phải đến tận ngày cuối cùng nụ cười mới đến với ban huấn luyện và những tuyển thủ nữ xứ Nghệ sau chiến thắng trận Chung kết đồng đội đôi nữ trước Hà Nội để "giải cơn khát vàng" của đội tuyển.

Các chàng trai cầu mây Hà Nội lên ngôi vô địch ở nội dung đội tuyển đôi nam

Tuyển cầu mây nam Hà Nội xuất sắc giành HCV nội dung đội tuyển đôi nam
(PLVN) - Đội tuyển cầu mây nam Hà Nội là đội tuyển có lực lượng hùng hậu và đồng đều về chuyên môn nên trong tất cả các nội dung của cầu mây nam tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm nay đều có sự góp mặt của những chàng trai đến từ Thủ Đô. Sau 2 tấm HCV ở nội dung đồng đội 3 nam và 4 nam thì một lần nữa ở nội dung đội tuyển đôi nam đã lại ghi thêm dấu ấn lên bảng thành tích vàng của giải.

Cầu mây Hà Nội thống trị nội dung đồng đội 3 người

Các tuyển thủ cầu mây nam Hà Nội xứng đáng bước lên bục cao nhất sau 4 trận toàn thắng
(PLVN) - Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng của giải vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024, các chàng trai cô gái đến từ thủ đô đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển cầu mây khác để tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng ở nội dung cầu mây đồng đội 3 người.