Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với hành trình 26 năm xây dựng và phát triển

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa ghi dấu ấn thương hiệu Mailisa khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp cùng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống nhằm tri ân khách hàng trên mọi miền đất nước.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Hành trình 26 năm “Trao bạn nét đẹp tự nhiên”

Vào tháng 7 năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức được thành lập. Từ những ngày đầu, thương hiệu Mailisa đã gặp rất nhiều khó khăn, ngành thẩm mỹ lúc đó chưa được phát triển nhưng sự cạnh tranh đã đầy khốc liệt.

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh
Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh

Trước tình hình đó, thẩm mỹ viện Mailisa đã định hướng ngay từ đầu với 6 tiêu chí: Cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; dịch vụ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép. Thẩm mỹ viện Mailisa tuyệt đối không làm chui, không bán hàng trôi nổi. Đặc biệt là hàng hiệu nhưng giá lại bình dân cùng với phong cách phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo và chế độ hậu mãi tốt cho từng khách hàng.

Trong 26 năm qua, ban lãnh đạo cùng với tập thể cán bộ nhân viên Mailisa đã nỗ lực cố gắng lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo nâng cao chuyên môn, không ngừng tìm tòi học hỏi với mong muốn tạo ra chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt. Mailisa đã đúc kết được tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu và mang tới những giá trị thực cho từng khách hàng.

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng
Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng

Nhờ định hướng đúng đắn đó nên lượng khách hàng tới làm đẹp tại Mailisa càng ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu và tạo sự thuận tiện cho từng quý khách hàng không phải đi xa, Mailisa trong 26 năm đã mở thêm 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Và lượng khách hàng trên toàn hệ thống Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Mailisa.

Trong 26 năm qua, Mailisa hình thành phát triển mạnh, bền vững và đã có một chỗ đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ như ngày hôm nay. Để có được những thành tựu như vậy, đó là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể nơi Mailisa đang hoạt động, cũng như công sức đóng góp, tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh tập thể của hơn 2000 nhân viên, y tá bác sĩ trên toàn bộ hệ thống. Đặc biệt, đó là sự tin yêu, sử dụng dịch vụ sản phẩm của tất cả quý khách hàng trên mọi miền đất nước trong suốt thời gian qua.

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội
Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Với thương hiệu Mailisa định hướng không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời, Mailisa đã tạo ra công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hơn 2000 nhân viên, y tá bác sĩ. Điểm ghi dấu ấn của Mailisa là thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Có thể kể đến một số chương trình gần đây như xây 15 căn nhà tình thương trị giá 1,5 tỷ đồng; tu sửa nghĩa trang liệt sĩ trị giá 3 tỷ 850 triệu, tài trợ xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng, tài trợ 2 máy chạy thận trị giá 520 triệu, tu sửa toàn bộ khuôn viên chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng, mỗi năm cứ tết đến xuân về, Mailisa lại trao hàng chục nghìn phần quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước… và còn rất nhiều chương trình thiện nguyện khác nữa.

Với sự tận tụy, không ngừng học hỏi và cải tiến, thẩm mỹ viện Mailisa đã và đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Hành trình 26 năm không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng mà còn là niềm tự hào của Mailisa trong việc mang đến nét đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng.

Tin rằng thời gian tới, với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo công ty cùng lòng quyết tâm, đoàn kết và sự cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, thương hiệu Mailisa sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, HCM
Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 1000 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quận 12, HCM

Đại nhạc hội tụ dàn sao hạng A mừng Mailisa 26 năm thành lập tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bên cạnh chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, Mailisa còn tổ chức đêm đại nhạc hội kỷ niệm vào lúc 19h00 tối ngày 13/7, với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp Việt” nhằm kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP HCM), vé vào cổng hoàn toàn miễn phí với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, và các hoa á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu MC Ngọc Diễm, á hậu Huyền My.

Đêm đại nhạc hội do thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp Việt và kỷ niệm Mailisa 26 năm thành lập. Đồng thời cũng là dịp để Mailisa cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin yêu sử dụng dịch vụ sản phẩm của Mailisa trong suốt thời gian qua, để đáp lại tình cảm cho khách hàng, Mailisa giảm lên tới 50% sản phẩm và dịch vụ, chương trình bắt đầu từ ngày 13/07 đến hết 21/07/2024, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống. Đây là cơ hội vàng cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Với sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa sẽ không ngừng lao động sáng tạo để mang đến những giá trị thực cho khách hàng và nét đẹp hoàn mỹ cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Một lần nữa xin khẳng định: Mailisa - Đến là đẹp !

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

Hội nghị Tập huấn Môi trường 2024: EVNGENCO2 khẳng định quyết tâm bảo vệ môi trường

(PLVN) - Ngày 15/11/2024, tại Hải Dương, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức Hội nghị tập huấn Môi trường năm 2024 nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo, cán bộ trong việc tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật, quy chế bảo vệ môi trường, không để xảy ra vi phạm và sự cố liên quan.

Đọc thêm

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024

Nhà sáng lập Ecopark nhận cú đúp giải thưởng tại Việt Nam PropertyGuru 2024
(PLVN) -  Nhà sáng lập Ecopark vừa được vinh danh ở hạng mục Chủ đầu tư của thập kỉ do BTC Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru trao tặng. Riêng dự án Ecovillage Saigon River- bất động sản Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam còn nhận được giải thưởng Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam.

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank

Cuối năm rộn ràng, ngập tràn ưu đãi cùng thẻ Sacombank
(PLVN) - Nhu cầu chi tiêu, mua sắm dịp cuối năm ngày một tăng cao, Sacombank cùng nhiều nhãn hàng phối hợp triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi thẻ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm khi được hoàn tiền, giảm giá, miễn lãi - phí...

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?

Công nghệ đang thay đổi chiếc thẻ ngân hàng ra sao?
(PLVN) - Bền bỉ trong suốt 6 năm qua, VIB liên tục tiên phong áp dụng công nghệ vào chiếc thẻ ngân hàng. Đó cũng là lý do mà nhiều chủ thẻ trông ngóng được trải nghiệm những tính năng mới ra mắt của thẻ VIB. Đây có thể xem là sự kỳ vọng về một chiếc thẻ đến từ tương lai.

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng

GELEX vượt 30 % kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 tháng
(PLVN) - GELEX đã có kết quả kinh doanh ấn tượng sau 10 tháng, với doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch.

Mastercard và Quỹ ASEAN ký Biên bản ghi nhớ khởi động Chương trình Nâng cao năng lực an ninh mạng trong toàn khu vực

Các đại diện theo thứ tự từ trái qua phải: Ông Rigo Van den Broeck - Phó Chủ tịch Điều hành, Giải pháp An ninh mạng, Mastercard; Ông Karthik Ramanathan - Phó Chủ tịch Cấp cao, Giải pháp An ninh mạng & Thông tin thị trường, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard; Tiến sĩ Piti Srisangnam - Giám đốc Điều hành Quỹ ASEAN; Ông Satvinder Singh - Phó Tổng Thư ký ASEAN phụ trách Cộng đồng Kinh tế ASEAN.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

FrieslandCampina chiến thắng giải thưởng 'Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024'

Đại diện FrieslandCampina (thứ 3 từ trái qua) nhận giải “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững” 2024 (Sustainovation Value Chain) do EuroCham Singapore tổ chức.
(PLVN) -  Vào đầu tháng 11 vừa qua, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, vừa được xướng tên ở hạng mục “Chuỗi giá trị đổi mới bền vững 2024 (Sustainovation Value Chain)” trong khuôn khổ giải thưởng Phát triển Bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Singapore tổ chức.

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác

Ngân hàng đầu tiên phê duyệt khoản vay mua xe ô tô trên nền tảng đối tác
(PLVN) - Không cần đến showroom ô tô hay chi nhánh ngân hàng, sau khi chọn được mẫu xe mong muốn, khách hàng có thể tự đăng ký vay mua xe ngay trên website của Carmudi và nhận kết quả phê duyệt của VPBank qua email ngay sau 5 phút. Đây là tính năng mới được VPBank phối hợp với sàn mua bán ô tô trực tuyến Carmudi triển khai, giúp rút ngắn thời gian và tối giản thủ tục, mang đến trải nghiệm vay mua xe thuận tiện hơn cho khách hàng.

Nổi hạch khám không ra bệnh, xét nghiệm tại MEDLATEC phát hiện mắc ung thư

Triệu chứng thường gặp của bệnh ung thư hạch là nổi hạch ở vùng cổ, vùng nách, hạch bẹn... kéo dài trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.
(PLVN) - Lo lắng vì cơ thể xuất hiện nhiều hạch, cô N. đến bệnh viện tuyến đầu về ung bướu kiểm tra, nhưng kết quả tế bào học hạch không có dấu hiệu bất thường. Gần đây, thấy hạch sưng to hơn, bệnh nhân đến MEDLATEC kiểm tra và được chẩn đoán mắc u lympho không Hodgkin tế bào B nhỏ (một loại ung thư hạch bạch huyết).

Cơ hội học tập và làm việc ở nước ngoài có dành cho tất cả?

Thiếu định hướng hay định hướng sai, các bạn trẻ thường làm trái ngành, trái nghề, thậm chí là thất nghiệp. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Năm 2024 có tổng số 1,07 triệu thí sinh thi tốt nghiệp THPT, nhưng chỉ hơn 60% trong số đó tốt nghiệp chọn xét tuyển vào đại học (theo số liệu của Bộ Giáo dục & Đào tạo). Như vậy ngoài cánh cổng đại học, các bạn trẻ có nhiều ngã rẽ khác như du học, học nghề , xuất khẩu lao động, đi làm , … Đứng trước một trong những lựa chọn quan trọng của cuộc đời các bạn trẻ đã có định hướng như thế nào?

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Ngành Điện triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2024
(PLVN) -  Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
(PLVN) - Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.