Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

(PLVN) - Bia Việt - nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam được lấy cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.   
Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức ra mắt nhãn hiệu Bia Việt- nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam.

Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức. 

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dầy công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt Nam. Được đào tạo và chứng nhận bởi HEINEKEN, ba chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau ở Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng. Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam. 

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “2020 là một năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả chúng ta. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.” 

Bia Việt sẽ ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt ảnh 1
Hiện nay Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Bia Việt - cảm hứng từ  bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam

Vẻ đẹp của Việt Nam nằm ở sự đa dạng - từ những ngọn núi hùng vĩ của miền Bắc đến những vùng biển đảo đẹp đến nao lòng của miền Trung, từ vẻ đẹp tĩnh mặc của vùng cao nguyên đến sự trù phú, sống động của miền Nam. Bất kể sự khác biệt giữa những vùng miền trên khắp Việt Nam, tinh thần đoàn kết chính là điểm chung kết nối tất cả chúng ta. Dù đến từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam, hay bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S, người Việt Nam luôn mang trong mình một tinh thần dân tộc, đoàn kết kiên cường dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong cuộc sống đời thường, chúng ta tôn vinh những giá trị văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Việt Nam tươi đẹp với 54 dân tộc anh em. Vào những thời khắc khó khăn, Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau. Chúng ta sống theo đúng tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”. 

Thanh Thanh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phát hiện điểm tập kết gần 20.000 sản phẩm có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại Bình Thuận

Lực lượng QLTT Bình Thuận lập biên bản thu giữ số hàng hóa vi phạm tại cơ sở.
(PLVN) - Gần 20.000 sản phẩm các loại bao gồm mỹ phẩm, đồ dùng gia đình do nước ngoài sản xuất nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam và không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Cục QLTT Bình Thuận phối hợp với lực lượng chức năng trên địa bàn phát hiện, kiểm tra và thu giữ.

Tận hưởng chuỗi ưu đãi “siêu chất” khi thanh toán không tiền mặt với HDBank

Tận hưởng chuỗi ưu đãi “siêu chất” khi thanh toán không tiền mặt với HDBank
(PLVN) - Nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm, hạn chế tiếp xúc – khi thanh toán không tiền mặt, khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn đến từ HDBank và các kênh mua sắm điện tử, nhãn hàng, doanh nghiệp đối tác của Ngân hàng như: hoàn tiền đến 50%, thanh toán quét mã VNPay-QR trúng nhà sang, xe xịn…

Tiếp tục cảnh báo tiêu thụ điện trong đợt nắng nóng sắp tới

Các phương thức sử dụng điện tiết kiệm, an toàn.
(PLVN) - Miền Bắc và miền Trung chuẩn bị đón một đợt nắng nóng mới, cao điểm vào khoảng từ ngày 19-21/6. Trước dự báo này, Tập đoàn điện lực Việt Nam tiếp tục đưa ra cảnh báo tiêu thụ điện có thể lập đỉnh mới. Điều này cũng dẫn đến nguy cơ cao xảy ra sự cố lưới điện cục bộ do phải vận hành đầy tải, quá tải ở nhiều thời điểm.