Từ khóa: #HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững trong một năm nhiều biến động

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững trong một năm nhiều biến động
HEINEKEN Việt Nam vừa công bố Báo cáo phát triển bền vững (PTBV) 2021. Ấn bản lần thứ 8 của báo cáo thường niên này thể hiện cam kết lâu dài và những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong một năm nhiều biến động và nhiều thách thức nhất trong lịch sử 30 năm của công ty.

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt
(PLVN) - Bia Việt - nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam được lấy cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.   

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam

Heineken ra mắt bia không cồn tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 17/3,  Heineken đã ra mắt sản phẩm mới, bia không cồn Heineken® 0.0. (bia 0.0% độ cồn) tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường thứ 58 ra mắt Heineken® 0.0, dưới dạng chai và lon có dung tích 330ml.

HEINEKEN Việt Nam tài trợ công trình nước sạch tại Quảng Nam

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao, HEINEKEN Việt Nam phá biểu tại lễ khởi công
(PLVN) - HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng hệ thống đường ống dẫn nước sinh hoạt cho người dân tại thôn Trà Linh Tây, xã Hiệp Hòa, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. 

HEINEKEN Việt Nam lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HVN chia sẻ câu chuyện thành công của HVN tại Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019
(PLVN) - Là một trong số doanh nghiệp (DN) tham gia chia sẻ câu chuyện thành công của mình trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn tại Hội nghị toàn quốc về Phát triển bền vững năm 2019 tổ chức hôm 12/9, ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam bày tỏ: HEINEKEN Việt Nam (HVN) mong muốn lan tỏa mô hình kinh tế tuần hoàn, giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng DN. 

VCCI đề nghị luật hóa về thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn

Các DN chia sẻ câu chuyện thành công của mình tại Hội thảo chuyên đề “Kinh tế tuần hoàn- Mô hình tăng trưởng liên ngành ưu việt”
(PLVN) - Khẳng định Việt Nam đang vượt lên trong cuộc “đua xanh”, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), TS Vũ Tiến Lộc đề nghị đưa chủ trương thúc đẩy kinh tế toàn hoàn vào Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và đề nghị Quốc hội ban hành “Luật về thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn”…

HEINEKEN Việt Nam: Chọn Sống Xanh để phát triển bền vững!

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam trình bày Báo cáo phát triển bền vững lần thứ 5
(PLVN) - “Chúng tôi tin rằng “Chọn Sống Xanh” hay hành động vì sự phát triển bền vững không phải là ý tưởng trừu tượng hay chỉ trên lý thuyết. Thực tế, hành trình phát triển bền vững của chúng tôi đã minh chứng rõ nét về giá trị hữu hình mà HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra vì một Việt Nam tốt đẹp hơn…”-  ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam khẳng định nhân sự kiện doanh nghiệp (DN) vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5 đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.

Sự kiện khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix thu hút hàng vạn khán giả thủ đô

Sự kiện khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix thu hút hàng vạn khán giả thủ đô
(PLVN) - Trước sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam chờ đón Giải Đua xe Công thức 1 - Formula 1 Việt Nam Grand Prix diễn ra vào năm 2020, tối qua (20/4),  Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng với HEINEKEN® Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Khánh thành cây cầu được tái chế từ 520.000 nắp chai bia Tiger

Đại diện HEINEKEN Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang bên cây cầu được tái chế từ nắp chai bia Tiger
(PLVN) - Tiger Beer vừa chính thức khánh thành cầu Kênh Năng Ấp 7 tại Ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.  Cây cầu là kết quả của chương trình kêu gọi cộng đồng địa phương góp nắp chai xây cầu do Tiger thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2018 tại Tiền Giang

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục với Hành Trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp 2019”

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục với Hành Trình “Tiger - Mùa xuân ấm áp 2019”
(PLVN) - Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, và mang niềm vui góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây. 200 phần quàđã được DN này chuyển đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội. 

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững

Trong chiến dịch “Uống có trách nhiệm”, các Đại sứ thương hiệu của Heineken Việt Nam đã tặng 80.000 mã Uber và 50.000 voucher taxi cho khách hàng tại các nhà hàng ở 7 tỉnh, thành chính trên toàn quốc.
(PLO) -Việc một doanh nghiệp (DN) sản xuất bia (HEINEKEN Việt Nam) quyết định chi hàng chục tỷ đồng cho hoạt động truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia được xem là sự kiện có ý nghĩa trong thời gian qua. Theo lý giải của đại diện HEINEKEN Việt Nam, DN được biết đến với các hoạt động truyền thông về “Uống có trách nhiệm”, việc đầu tư một số tiền không nhỏ cho hoạt động này là bởi vì DN chọn phát triển bền vững. 

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững!

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững!
(PLO) - Việc một doanh nghiệp (DN) sản xuất bia (HEINEKEN Việt Nam) quyết định chi hàng chục tỷ đồng cho hoạt động truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia được xem có ý nghĩa trong thời gian qua. Theo lý giải của đại diện HEINEKEN Việt Nam, DN được biết đến với các hoạt động truyền thông về “Uống có trách nhiệm”, việc đầu tư một số tiền không nhỏ cho hoạt động này là bởi vì DN chọn phát triển bền vững. 

HEINEKEN Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á

HEINEKEN Việt Nam nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất Châu Á
(PLO) - Ngày 14/9/2018, HEINEKEN Việt Nam đã dành được giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2018 do HR Asia, Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á, trao tặng. Đây là lần đầu tiên HR Asia tổ chức bầu chọn cho các doanh nghiệp Việt Nam quy mô lớn và đạt tốc độ tăng trưởng tốt tham gia giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu lục.