HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững trong một năm nhiều biến động

HEINEKEN Việt Nam phát triển bền vững trong một năm nhiều biến động
0:00 / 0:00
0:00
HEINEKEN Việt Nam vừa công bố Báo cáo phát triển bền vững (PTBV) 2021. Ấn bản lần thứ 8 của báo cáo thường niên này thể hiện cam kết lâu dài và những nỗ lực của HEINEKEN Việt Nam “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” trong một năm nhiều biến động và nhiều thách thức nhất trong lịch sử 30 năm của công ty.

“Tôi rất tự hào khi chứng kiến sự bền bỉ của toàn bộ nhân viên HEINEKEN Việt Nam trong năm qua. Nhờ thế, tình hình sản xuất và kinh doanh của chúng tôi đã vượt qua các giai đoạn khó khăn và chúng tôi có thể tiếp tục thực hiện những cam kết quan tâm đến con người và hành tinh chúng ta đang sống.

Trong khi phải đương đầu với những biến động do COVID-19, HEINEKEN Việt Nam không chỉ giữ vững các mục tiêu PTBV “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, chúng tôi đã “Nâng tầm tham vọng” để góp phần hiện thực hóa mục tiêu PTBV của HEINEKEN trên toàn cầu đến năm 2030”- ông Alexander Koch, Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam chia sẻ.

Trong suốt mùa dịch năm 2021, con người tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam. Công ty đảm bảo an toàn và sức khỏe – cả thể chất lẫn tinh thần – cho tất cả các nhân viên; từ nhân viên khối văn phòng và nhân tiên tiêu thụ chuyển sang làm việc tại nhà trong mùa dịch, cho đến kỹ thuật viên và công nhân làm việc tại nhà máy theo chính sách “ba tại chỗ” để đảm bảo cung ứng không bị đứt gãy và kinh doanh không bị gián đoạn. Chúng tôi cũng bảo vệ việc làm và lương thưởng cho nhân viên của mình.

HEINEKEN Việt Nam đồng thời cũng chung sức cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống COVID-19, trao tặng trang thiết bị y tế để giúp chữa trị cho bệnh nhân và đóng góp vào quỹ vắc-xin, với tổng giá trị tương đương gần 7 tỷ đồng.

Với các đối tác thương mại của mình, doanh nghiệp san sẻ khó khăn bằng các chính sách tài chính và khen thưởng linh hoạt. Khi cuộc sống dần trở lại bình thường, doanh nghiệp có những chương trình khác nhau để giúp vực dậy ngành dịch vụ ăn uống sau dịch, chẳng hạn như chương trình “Ly đầu chúng tôi mời”, tặng khách hàng một chai bia miễn phí tại 10.000 quán ăn, nhà hàng ở 33 tỉnh thành toàn quốc; hay chương trình “Gọi tên quán quen, Tiếp thêm bản lĩnh” trên nền tảng trực tuyến, mời người tiêu dùng quay lại ủng hộ các quán quen – một cách an toàn.

Trong khó khăn, HEINEKEN Việt Nam vẫn là một công ty sáng tạo. Năm qua,HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu thành công 3 sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam - bao gồm:Tiger Platinum, bia lúa mì hương vỏ cam, với nguồn cam từ một trang trại tại Nghệ An; Nước táo lên men Strongbow hương đào Chilly Peach dành riêng cho thị trường Việt Nam; và Bia Tuyết Edelweiss, được tạo thành từ những nguyên liệu tinh túy nhất từ núi An-pơ ở châu Âu.

“Là một công ty sản xuất và kinh doanh bia và nước táo lên men, chúng tôi hiểu rõ vai trò của mình trong việc tuyên truyền uống có trách nhiệm – theo các cách phù hợp với từng đối tượng khách hàng. ..”- Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2021, các chiến dịch “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đã tiếp cận được hơn 47 triệu lượt người tiêu dùng; trong khi sáng kiến hợp tác giữa HEINEKEN Việt Nam với ca sĩ rap hàng đầu Việt Nam Justatee, với kết quả là một bài hát quảng bá sản phẩm Heineken® 0.0 không độ cồn đã đạt hơn 15 triệu lượt xem tính đến nay.

Trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đạt được một số mục tiêu PTBV cụ thể, hướng đến hiện thực hóa tham vọng 2025 - đó là đạt 100% năng lượng tái tạo, 100% nước được bù hoàn và Không còn rác thải chôn lấp. Đến cuối năm 2021, HEINEKEN Việt Nam đã đạt mục tiêu Không còn rác thải chôn lấp tại toàn bộ 6 nhà máy; sản phẩm của chúng tôi được tạo ra từ 52% năng lượng tái tạo. Và trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, tháng 12 năm 2021, HEINEKEN Việt Nam đã quyết định đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo vệ môi trường và khôi phục nguồn nước tại Việt Nam.

Những thành tựu trên sẽ góp phần hiện thực hóa tham vọng của HEINEKEN trên toàn cầu – Hướng tới: Tác động Môi trường bằng 0, Một thế giới Hòa nhập, Công bằng & Bình Đẳng và Văn hóa Uống có Trách nhiệm vào năm 2030.

Với những cam kết và nỗ lực trong lĩnh vực PTBV, trong năm 2021, HEINEKEN Việt Nam một lần nữa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong top 2 các doanh nghiệp PTBV nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Đây là năm thứ 6 liên tiếp HEINEKEN Việt Nam được xếp trong top 3 chương trình xếp hạng quốc gia này.

HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ các gia đình khó khăn trên cả nước đón Tết – một trong số các hoạt động vì cộng đồng của công ty

HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ các gia đình khó khăn trên cả nước đón Tết – một trong số các hoạt động vì cộng đồng của công ty

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025

GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
(PLVN) - Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) công bố sẽ chính thức nhận đặt cọc cho 4 dòng xe VinFast Green chuyên chạy dịch vụ gồm Minio Green, Herio Green, Nerio Green và Limo Green kể từ ngày 17/03/2025. Ngoài ưu đãi hấp dẫn cho tất cả đơn hàng đặt cọc sớm, các khách hàng cá nhân đăng ký mua xe để vận doanh trên nền tảng Xanh SM Platform còn được hưởng chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 90% cố định trong 3 năm từ Xanh SM.

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng

MB Ageas Life trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà cho gia đình khó khăn tại Cao Bằng
(PLVN) -  Hưởng ứng chương trình “Xoá nhà tạm, nhà dột nát” do Thủ tướng Chính phủ phát động, vừa qua , tại tỉnh Cao Bằng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 15 căn nhà mới tương đương 750 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Hòa An.