Nữ huấn luyện viên ngựa bị cáo buộc giết, đốt xác người tình

Tòa án Worcester hôm thứ 5 đã buộc tội một nữ huấn luyện viên ngựa đua đã giết chết bạn trai cũ sau đó thản nhiên cùng bạn nhấm nháp rượu vang và nhìn thi thể của nạn nhân bị đốt cháy, chỉ vì nạn nhân từ chối dọn đi khỏi ngôi nhà mà họ đang thuê.

Tòa án Worcester hôm thứ 5 đã buộc tội một nữ huấn luyện viên ngựa đua đã giết chết bạn trai cũ sau đó thản nhiên cùng bạn nhấm nháp rượu vang và nhìn thi thể của nạn nhân bị đốt cháy, chỉ vì nạn nhân từ chối dọn đi khỏi ngôi nhà mà họ đang thuê.

Điều tra của cảnh sát cho thấy Kirsti Windsor, 37 tuổi và nạn nhân David Langdon, 40 tuổi, gắn bó với nhau từ năm 2008 và thuê nhà ở cùng nhau tại Wormelow, Herefordshire. Tuy nhiên, đến tháng 7/2010, chủ nhà được thông báo về việc Windsor sẽ ở đó một mình, khi mà ả dự định đuổi người tình ra khỏi nhà.

Kirsti Windsor
 Kirsti Windsor

“Tuy cùng nhau thuê nhà nhưng Windsor lại ra tối hậu thư yêu cầu Langdon dọn đi. Cô ta hy vọng anh này rời khỏi nhà khi cô ta đi nghỉ về vào ngày 10/8”, công tố viên Christopher Millington trình bày trước tòa án Worcester.

Theo cáo trạng, vào hôm nạn nhân chết, Windsor vừa đi nghỉ cuối tuần ở quận Lake về đã gọi cấp cứu và cảnh sát để trình báo về việc bạn trai cũ của mình, Langdon tự vẫn bằng cách tự thiêu tại vườn. Windsor cũng khai báo Langdon thường xuyên dùng bạo lực với mình.

Ngay sau khi nhận được thông báo của Windsor, cảnh sát đã thẩm vấn cô ta và người bạn, Katie Brown. Tuy nhiên, cả hai không thừa nhận có liên quan đến cái chết của Langdon và khẳng định không hề có đống lửa vào buổi tối hôm đó. Nhưng điều tra của cảnh sát khẳng định những người xung quanh đã nhìn thấy một đống lửa lớn có mùi lạ trong vườn nhà Windsor.

“Mục đích của việc đốt lửa không phải là để đốt rác trong vườn mà chính là để đốt thi thể của Langdon đã bị giết hại trước đó, nhằm mục đích xóa hoàn toàn các chứng cứ của vụ giết người. Bằng chứng rõ ràng là không hề có dấu vết của việc đốt gỗ và rác mà là dấu vết của việc đốt 2 bánh xe, một cái xác và 2 cái cửa gỗ đã được tẩm xăng”, công tố viên khẳng định với đoàn bồi thẩm.

Phía công tố cho rằng Windsor giết chết Langdon và phi tang bằng cách ném xác anh này vào đống lửa trong khoảng thời gian từ ngày chủ nhật - 10/8 đến ngày thứ ba  -12/8.

“Thật không may cho Windsor, việc phi tang một cái xác khó hơn cô ta tưởng tượng nhiều. Chỉ có thể giải thích được là Windsor làm thế để xóa đi dấu vết của việc cô ta đã giết chết nạn nhân”, công tố viên Millington kết luận.

Vụ án tiếp tục được đưa ra xét xử, trong khi Windsor một mực chối tội. 

Hà Dung (theo Dailymail)

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Đoàn kiều bào thăm, động viên quân, dân Huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-I

Đoàn công tác số 11 do Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân, ra thăm Trường Sa.
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN), Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức Đoàn đại biểu kiều bào đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và người dân Huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-I trong khuôn khổ Đoàn công tác số 11.

Tiết lộ khẩu pháo phòng không nguy hiểm nhất của Nga

Pháo phòng không bắn nhanh ZU-23-2 của Nga.
(PLVN) - Pháo phòng không bắn nhanh ZU-23-2 của Nga không chỉ là phương tiện phòng không chống lại trực thăng, máy bay không người lái cỡ lớn và máy bay chiến đấu bay thấp mà còn là vũ khí đất đối đất “sát thủ” cả trên bộ và trên biển.

Mỹ chế tạo máy bay 'Ngày tận thế' mới

Một máy bay chỉ huy và điều khiển E-4B.
(PLVN) - Mỹ sẽ phát triển một máy bay “Ngày tận thế” mới để cho phép tổng thống Mỹ tiếp tục lãnh đạo đất nước trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân hoặc thảm họa lớn khác phá hủy các trung tâm chỉ huy và kiểm soát trên mặt đất.