9x buồn tình ra cầu Bính tự tử

Một góc cầu Bính. Nguyễn Văn Quý (SN 1993) đã đi lên gần giữa cầu nhảy xuống sông để tự tử. Rất may, người đánh cá phát hiện và cứu sống.
Một góc cầu Bính. Nguyễn Văn Quý (SN 1993) đã đi lên gần giữa cầu nhảy xuống sông để tự tử. Rất may, người đánh cá phát hiện và cứu sống.
(PLO) - Yêu bạn học cùng nhưng không được đáp lại tình cảm, trong lúc nghĩ quẩn Nguyễn Văn Quý (SN 1993) đã đi ra gần giữa cây cầu Bính để nhảy xuống tự tử. 
Bác sĩ Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện hữu nghĩ Việt – Tiệp Hải Phòng cho biết, ngày 26/5, đã tiếp nhận một thanh niên tên là Nguyễn Văn Quý (SN 1993), trú tại xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng được người thân đưa đi cấp cứu do nhảy cầu Bính tự tử. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu kịp thời, sức khỏe của Quý đã dần bình phục. Gia đình đã đưa Quý về nhà ngay ngày hôm sau. 
Theo người dân cho biết, khoảng 12h30, khi đi xe lên đỉnh cầu Bính, Quý đã bất ngờ nhảy xuống sông để tự tử. Tuy nhiên, khi rơi xuống nước đã được một người làm nghề đăng lưới đánh cá dưới chân cầu phát hiện, cứu sống và đưa vào bờ. 
Khi thấy sự việc xảy ra đã có rất đông người dân hiếu kì đứng lại xem. Người dân thấy ví và điện thoại của Quý vẫn để trên cầu, nên đã gọi điện về cho gia đình. Nhận được tin báo, gia đình đã nhanh chóng đến hiện trường và đưa Quý đi bệnh viện. 
Sau lần tự tử không thành, Quý cảm thấy hối hận. Khi nói về bạn gái, Quý chỉ bảo người yêu học cùng, ở cùng làng. "Bởi vì quá yêu nên mới…" Quý tiết lộ nguyên nhân của hành vi dại dột.
"Thật may mắn, những người nhảy từ độ cao khoảng 30m, từ trên thành cầu Bính xuống dưới không bị chết cũng vỡ ngực. Số con tôi may mắn nên không bị làm sao." - bố chàng trai tâm sự.
Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Quốc Huy, phó công an xã Hoàng Động cho biết, Nguyễn Văn Quý (SN 1993) làm nghề tự do, sự việc xảy ra ngoài địa bàn nên cũng không nắm rõ được nguyên nhân./.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.