Bằng Kiều - Minh Tuyết hội ngộ, ngọt ngào kể chuyện tình yêu trên sân khấu FLC Sầm Sơn

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tối ngày 3/4 tại FLC Sầm Sơn, đêm nhạc “Chuyện tình yêu” với sự góp mặt của cặp song ca gạo cội Bằng Kiều – Minh Tuyết và nhiều gương mặt ca sĩ trẻ nổi tiếng khác đã mang đến cho hơn 1.300 khán giả xứ Thanh những giây phút thăng hoa, “cháy hết mình” cùng những bản tình ca bất hủ.

Đêm nhạc “Chuyện tình yêu” là một phần trong chuỗi trải nghiệm độc đáo, đầy màu sắc mà FLC Sầm Sơn mang tới cho du khách mùa hè này. 

Chia sẻ trong phần mở đầu đêm nhạc, bà Hương Trần Kiều Dung – Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC cho biết: “Với mong muốn cùng chung tay phục hồi, phát triển ngành du dịch nước nhà, đêm nhạc “Chuyện tình yêu” là dấu ấn mở đầu cho chuỗi sự kiện mùa hè sôi động mà Tập đoàn FLC sẽ tổ chức tại thành phố biển Sầm Sơn; đồng thời mở đầu cho chuỗi các sự kiện thường niên quy mô lớn về văn hóa - nghệ thuật – thể thao sẽ được FLC triển khai tại nhiều địa phương nơi Tập đoàn đầu tư.”

Cùng với Lễ hội hoa (khai mạc ngày 10/4 tại FLC Sầm Sơn), hai màn trình diễn pháo hoa ấn tượng (đêm ngày 10/4 và 24/4) và nhiều sự kiện đặc sắc kéo dài nhiều tháng sắp tới, thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm sôi động của mùa du lịch hè 2021, thu hút hàng vạn du khách trong nước và quốc tế.

 

Chương 1 của Đêm nhạc “Chuyện tình yêu” với chủ đề “Tình lỡ” được mở màn bằng tiết mục múa đương đại được dàn dựng vô cùng độc đáo, công phu của vũ đoàn Grammy.

 

“Chào sân” một cách không thể ấn tượng hơn, nam danh ca Bằng Kiều xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và trình diễn một trong những nhạc phẩm nổi tiếng nhất gắn liền với tên tuổi của anh – bài hát “Trái tim bên lề”. Xúc động khi được dịp trở lại xứ Thanh và đứng trên sân khấu lãng mạn của FLC Sầm Sơn để phục vụ du khách sau một thời gian dài giãn cách vì dịch bệnh, Bằng Kiều dí dỏm chia sẻ vì bản thân may mắn trải qua vài mối tình nên sẽ kể “Chuyện tình yêu” rất hay.

 

Chiêu đãi khán giả những bản hit đỉnh cao như: “Cơn mưa băng giá” và “Cánh hồng phai”, nam ca sỹ gốc Hà Nội ngẫu hứng hòa nhịp cùng khán giả, lôi cuốn hàng nghìn người cùng say sưa ngân nga những điệu nhạc, lời ca đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe qua bao thế hệ.

 

Không khí đêm nhạc được hâm nóng lên bội phần khi nữ ca sĩ Minh Tuyết bước lên sân khấu hội ngộ cùng “người tình âm nhạc”. Sự đồng điệu về cảm xúc và giọng hát giúp cặp đôi vàng của làng nhạc Việt tiếp tục thăng hoa trong những tình khúc bất hủ “Xin lỗi anh”, “Như đã dấu yêu”… làm khán phòng “dậy sóng”.

 

Minh Tuyết ngọt ngào, đằm thắm và đầy nữ tính khi sánh đôi cùng Bằng Kiều nhưng khi “một mình một đất”, người ta lại được chứng kiến một một phong cách rất khác của nữ nghệ sỹ đó là sexy, trẻ trung và bốc lửa đặc biệt khi thể hiện liên khúc “Lời hứa vu vơ” – “Đã không yêu thì thôi” theo phong cách nhạc dance. 

 

Nổi danh từ dòng nhạc trữ tình, “Quán quân Bolero” Thu Hằng xuất hiện với những tràng pháo tay chào đón của khán giả xứ Thanh. Sự mong manh, duyên dáng của nữ ca sỹ cùng giọng ca quá đỗi ngọt ngào đã thực sự thổi hồn vào các ca khúc mà cô thể hiện như “Em về kẻo trời mưa”, và “Đường xưa em đi”.

 

Đại diện cho những câu chuyên tình yêu được cảm nhận và kể bởi những người trẻ thế hệ ngày nay, màn trình diễn “Không phải em đúng không” của nữ ca sỹ trẻ Dương Hoàng Yến tạo ấn tượng mạnh cho khán giả xứ Thanh bởi giai điệu lôi cuốn, giọng hát truyền cảm cùng kỹ thuật vô cùng điêu luyện. 

 

Màn kết hợp thú vị của nam danh ca Bằng Kiều và nữ giảng viên Nhạc viện Hà nội Dương Hoàng Yến qua bản tình ca nổi tiếng mang tên “Nơi tình yêu bắt đầu” làm nên sự khởi đầu hoàn hảo cho Chương 2 của đêm nhạc với tên gọi “Cảm ơn tình yêu”.

 

“Do ảnh hưởng của dịch đã khá lâu rồi gia đình tôi mới có dịp được thưởng thức một đêm nhạc đầy ấn tượng như “Chuyện tình yêu” tại Sầm Sơn. Mong FLC Sầm Sơn tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc như vậy để khán giả xứ Thanh cũng như nhiều tỉnh thành lân cận cùng thưởng thức”, chị Hồng Anh, một khán giả đến từ Hà Nội cho biết. 

 

Sân khấu FLC Sầm Sơn đêm 3/4 để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi những giai điệu đầy cảm xúc mà còn đến từ những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng ngoạn mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, đã biến khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc tế thành một không gian tình yêu đầy chất thơ. 

 

Sau “Chuyện tình yêu”, sân khấu FLC Sầm Sơn dự kiến sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong loạt sự kiện văn hoá nghệ thuật đặc sắc, hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm đáng nhớ về một phố biển lãng mạn, sôi động và đầy niềm vui trong mùa hè này. 

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.