Tác dụng của Enzyme với cuộc sống

Tác dụng của Enzyme với cuộc sống
(PLO) - Tiến sỹ Elizabeth H.Blackburn ( đoạt giải thưởng nobel năm 2009) đã từng nhận định: “Enzyme là một phần của tất cả quá trình trao đổi chất, không có enzyme sẽ không có sự sống”. Vì vậy việc bổ sung enzyme vào cơ thể là rất cần thiết và rất quan trọng.

Theo người tiên phong trong việc nghiên cứu enzyme, Tiến sĩ Edward Howell cho biết, con người chỉ có một số lượng men tiêu hóa giới hạn và chất lượng cuộc sống của chúng ta sau này ra sao phụ thuộc vào việc chúng ta đã bảo quản nguồn tài nguyên đó như thế nào.

Theo đó, ông cho rằng nếu chúng ta ăn những thực phẩm đã bị mất gần hết enzyme thì cơ thể phải làm việc nhiều hơn để sản xuất ra enzyme bù lại để hỗ trợ cho hệ tiêu hóa tiến hành đồng hóa chất trong thực phẩm đó. 

Quá trình sản xuất enzyme liên quan chặt chẽ đến quá trình tiêu hóa (Ảnh minh họa)

Quá trình sản xuất enzyme liên quan chặt chẽ đến quá trình tiêu hóa (Ảnh minh họa)

Quá trình sản xuất enzyme liên quan chặt chẽ đến quá trình tiêu hóa và nó tiêu tốn một lượng năng lượng lớn. Khi tiêu thụ thức ăn thiếu enzyme, các enzyme trong cơ thể sẽ phải hoạt động hết công suất. Các mô như não, tim, phổi, thận, gan và cơ sẽ không nhận đủ lượng enzyme chúng cần để hoạt động bình thường. Theo tiến sĩ Howell, thiếu hụt enzyme chuyển hóa là nguyên nhân chính dẫn đến phần lớn chứng bệnh như bệnh tim mạch, bệnh ung thư, tiểu đường và các bệnh mãn tính khác.

Khi chúng ta có tuổi, cơ thể sẽ dần dần mất khả năng sản xuất enzyme, và giảm dần theo chu kỳ mười năm. Lúc đầu, có thể bạn không nhận ra sự khác biệt, nhưng dần dần, bạn sẽ nhân ra rằng cơ thể bạn đang thiếu hụt enzyme khi bạn có các cảm giác mệt mỏi với các triệu chứng tiêu cực ngày càng nhiều.  

Vậy thay vì tiêu xài nguồn tài nguyên enzyme sẵn có, chúng ta nên sử dụng các sản phẩm bổ sung enzyme với nguồn nguyên liệu được chiết tách hoàn toàn 100% từ thiên nhiên, được sản xuất từ các công ty uy tín. Thông thường, các nguyên liệu được trồng ở các cánh đồng hữu cơ không có chất độc hại.Với công nghệ sinh học hiện đại cùng với những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm  thuần thiên nhiên. Không chỉ thế sản phẩm còn phải qua một giai đoạn hết sức quan trọng ủ trong hầm phân tách và được lên men với mật độ chuẩn xác nhất trong thời gian 5 năm 6 tháng mới đóng gói sản phẩm. 

Khi sản phẩm đạt đến độ chuẩn xác và chất lượng cao nhất, Enzyme sẽ có những tác dụng nhất định đối với cơ thể:

Tác dụng phân giải: Enzyme giúp chuyển hóa tất cả các chất dinh dưỡng từ thức ăn và nước uống một cách hợp lý và cân bằng để nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa được rất nhiều loại bệnh.

Làm sạch máu: Đào thải những chất độc ra bên ngoài bằng đường mồ hôi và tiểu tiện.Cân bằng cholesterol trong máu.

Tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn giúp diệt khuẩn.Phục hồi tế bào làm lành vết thương cực nhanh.

Bảo vệ hệ tiêu hóa: Hỗ trợ chức năng gan bài độc, giải độc. Phát triển vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Thúc đẩy tiêu hóa. 

Tăng cường sức đề kháng: Bảo vệ tế bào và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, giúp tế bào trong cơ thể sản sinh phát triển một cách khoẻ mạnh. 

Công Ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Hoằng Đạt có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Scetpa số 19A, đường Cộng Hoà, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Ngoài các sản phẩm về enzyme Công Ty chúng tôi còn kinh doanh phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác cho mọi lứa tuổi. Trong những năm  hoạt động tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng. Bằng những chứng nhận như sau: Đạt chứng chỉ Tóp 10 Hàng Chính Hiệu Thương Hiệu Chính Hãng năm 2014  , giải thưởng Tóp 300 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014 và giải Sản Phẩm Uy Tính- Chất Lượng- An Toàn Vì Sức Khoẻ Người Tiêu Dùng năm 2015. Với tiêu chí luôn đặt sự chân thành và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, mong muốn sẽ đem đến cho tất cả mọi người một sức khoẻ toàn diện hơn, công ty Hoằng Đạt đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng ngày càng vượt trội hơn 

Đọc thêm

Rước họa vì thói quen nhiều người hay làm

Bệnh nhân nhập viện vì uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) -  Liên tiếp trong thời gian gần đây, các bác sĩ tại các bệnh viện thường tiếp nhận nhiều trường hợp cấp cứu vì tự ý uống thuốc nam không rõ nguồn gốc. Điều đáng nói, nhiều người hiện nay tự ý sử dụng các loại thuốc này để điều trị nhiều căn bệnh như: Viêm gan B, sỏi túi mật….

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.