Kỷ niệm 10 năm thành lập, Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm đặc biệt với nhiều quyền lợi và đặc tính vượt trội

Kỷ niệm 10 năm thành lập, Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm đặc biệt  với nhiều quyền lợi và đặc tính vượt trội
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”)vừa chính thức ra mắt “VITA – Đầu Tư Như Ý”, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị được thiết kế đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Generali tại Việt Nam. 

Sản phẩm có đặc tính rất linh hoạt cho phép khách hàng lựa chọn các mức độ bảo vệ khác nhau với cùng một mức phí, quyền lợi thưởng hấp dẫn và cơ hội đầu tư sinh lời vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu của các quỹ đầu tư do hai công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Lần đầu tiên trên thị trường, với cùng một mức phí, khách hàng có thể chọn 1 trong 4 lựa chọn bảo vệ cho quyền lợi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn tùy theo nhu cầu. 

Các lựa chọn bao gồm: Bảo vệ 50, Bảo vệ 100, Bảo vệ 150, Bảo vệ 200, tương ứng với mức chi trả 50%, 100%, 150% và 200% số tiền bảo hiểm, cộng với giá trị tài khoản của hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ.

“VITA – Đầu Tư Như Ý” cũng là sản phẩm có quyền lợi thưởng hấp dẫn hàng đầu thị trường. Khách hàng tham gia “VITA – Đầu Tư Như Ý” được hưởng quyền lợi “Món quà khởi đầu” lên đến 5% phí bảo hiểm năm, “Thưởng định kỳ” tương đương với 4% giá trị bình quân của tài khoản cơ bản và “Thưởng đặc biệt” lên đến 400% phí bảo hiểm năm. 

Sản phẩm này cũng cho phép khách hàng lựa chọn đầu tư linh hoạt vào các quỹ cổ phiếu, trái phiếu tùy theo “khẩu vị đầu tư” của mình và có thể hoàn toàn linh hoạt thay đổi kế hoạch đầu tư (chuyển đổi quỹ, rút tiền, đầu tư thêm, ngưng đóng phí, v.v.) khi có nhu cầu. 

Đặc biệt, “VITA – Đầu Tư Như Ý” có cơ chế đầu tư độc đáo với 4 quỹ đầu tư được quản lý bởi VinaCapital và Dragon Capital, hai công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhằm tận dụng tối đa các thế mạnh của mỗi công ty để tối ưu hóa hiệu quả đầu tư. 

Ngoài việc đảm bảo tính cạnh tranh và minh bạch của các sản phẩm, Generali cũng đặc biệt chú trọng thực hiện cam kết “đơn giản, hiệu quả” trong dịch vụ của mình. Khách hàng tham gia “VITA – Đầu Tư Như Ý” có thể dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình và thực hiện đa số các giao dịch như cập nhật thông tin, đóng phí, chuyển đổi quỹ, gửi yêu cầu thanh toán quyền lợi bảo hiểm…, mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng GenVita. 

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali qua Alo Dr. Gen và tham gia chương trình quà tặng khách hàng VITA-Rewards trên GenVita.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng đã thực hiện được dự định cho ra đời một sản phẩm đầy tính linh hoạt và cạnh tranh vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm Generali được thành lập tại Việt Nam. Chúng tôi rất hy vọng sản phẩm sẽ được khách hàng đón nhận và sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ, tiết kiệm, đầu tư và chất lượng dịch vụ của người dân Việt Nam.” 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.