Generali Việt Nam hướng tới trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính

Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM mang đến một môi trường làm việc hứng khởi, truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ.
Văn phòng trụ sở chính Generali Plaza tại TP.HCM mang đến một môi trường làm việc hứng khởi, truyền cảm hứng sáng tạo cho đội ngũ.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa chính thức triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. 

Trọng tâm của chiến lược này là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa” (learn – grow – live – thrive).

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam - chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội.” 

Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.

Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, mang đến cơ hội để đội ngũ nhân viên tham gia đóng góp cho xã hội
 Generali thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, mang đến cơ hội để đội ngũ nhân viên tham gia đóng góp cho xã hội

 Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. 

Chiến lược “Hơn cả một nơi làm việc”

• Học hỏi – Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được Generali Việt Nam đẩy mạnh. Công ty cũng không ngừng triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến bổ ích. 

• Phát triển – Generali Việt Nam tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình Phát triển Nhân tài Generali, và chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021 đang được triển khai. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú trong công ty, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam. 

• Vui sống – Với mục tiêu trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà tất cả nhân viên được sống và làm việc hết mình, trọn vẹn với đam mê, hoài bão, công ty đã và đang thực hiện nhiều chính sách nhân sự nổi bật: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion), triển khai chính sách làm việc thông minh với thời gian linh hoạt để hỗ trợ nhân viên chủ động sắp xếp công việc, chăm sóc gia đình; đẩy mạnh cân bằng công việc – cuộc sống cùng nhiều sáng kiến, hoạt động gắn kết đa dạng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi được tăng cường; xây dựng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo) thông qua đào tạo, khen thưởng và phản hồi công việc hàng ngày.

• Thăng hoa – Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, sáng tạo và gắn kết, tập thể nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội cùng công ty thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về ý nghĩa, mục đích cuộc sống và sự nghiệp.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.