Generali Việt Nam khai trương tòa nhà Generali Plaza – Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP HCM

Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza - Văn phòng trụ sở chính mới tại 43 – 45 Tú Xương, Quận 3, TP HCM với thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ AI tối tân.
Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza - Văn phòng trụ sở chính mới tại 43 – 45 Tú Xương, Quận 3, TP HCM với thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ AI tối tân.
(PLVN) - Sáng ngày 23/12/2020, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) chính thức khai trương tòa nhà Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP HCM. 

Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam. 

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi - Tổng Lãnh sự Italia tại TP HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam. 

Sự kiện khai trương Generali Plaza kết thúc một năm rất thành công của Generali Việt Nam khi doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng tích cực trong bối cảnh đầy thách thức của năm 2020.
Sự kiện khai trương Generali Plaza kết thúc một năm rất thành công của Generali Việt Nam khi doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng tích cực trong bối cảnh đầy thách thức của năm 2020. 

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại TP HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 mét vuông với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu.

Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới và nâng cấp, Generali Plaza là một minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. “Plaza” trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Ý, “Plaza” chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân.

Với ý nghĩa này, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi mà đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng.” 

Bà Tina Nguyễn - TGĐ Generali Việt Nam chia sẻ về cam kết lâu dài của Generali tại Việt Nam cùng môi trường làm việc hạnh phúc mà Generali Plaza sẽ mang lại cho đội ngũ.
Bà Tina Nguyễn - TGĐ Generali Việt Nam chia sẻ về cam kết lâu dài của Generali tại Việt Nam cùng môi trường làm việc hạnh phúc mà Generali Plaza sẽ mang lại cho đội ngũ. 

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban. Không gian văn phòng làm việc chính có bố cục mở và kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh.

Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt, v.v. sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng. 

Đặc biệt, Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room) v.v. Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà. 

Bên cạnh đó, với cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, Generali Plaza còn được chú trọng thiết kế thân thiện môi trường với cảnh quan xanh mát, không gian tối ưu hóa ánh sáng và hệ thống vận hành tiết kiệm năng lượng và tài nguyên nước. 

Generali Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tổng diện tích gần 5.000 m2, được thiết kế tinh tế, hiện đại, năng động, sáng tạo.
Generali Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tổng diện tích gần 5.000 m2, được thiết kế tinh tế, hiện đại, năng động, sáng tạo. 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. 

Đọc thêm

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024

Khách sạn Renaissance chuẩn bị chào đón sự trở lại của Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu 2024
(PLVN) - Renaissance hotels, một trong những thành viên thuộc danh mục toàn cầu của Marriott Bonvoy với hơn 30 thương hiệu khách sạn độc đáo, đang chuẩn bị chào đón Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu (Global Day of Discovery) lần thứ 10 diễn ra vào ngày 19/11/2024. Nhân dịp đặc biệt này, hơn 170 khách sạn Renaissance trên toàn thế giới sẽ tái hiện chương trình “Evenings at Renaissance ” - Những buổi tối thú vị tại Renaissance, thông qua “Evenings Market” - một phiên chợ đêm sống động, nơi tôn vinh các nhà bán lẻ và doanh nghiệp địa phương.

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort

Lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc tại Dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort
(PLVN) - 6 đại lý lữ hành uy tín hàng đầu Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam để hiện thực hóa quyết tâm đưa dự án Shoshin Binh Thanh WorldHotels Spa & Resort (vị trí tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) trở thành điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là với du khách Hàn Quốc.

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường

Khám phá lý do dự án Peninsula Da Nang 'cháy hàng' trên thị trường
(PLVN) - Peninsula Da Nang - Viên ngọc quý bên bờ sông Hàn vừa tạo sức nóng trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi, dự án này đã thu hút một lượng khách hàng kỷ lục, với số lượng đặt chỗ và giao dịch tăng vọt đến chóng mặt. Vậy điều gì đã khiến Peninsula Da Nang trở thành tâm điểm của giới đầu tư và những người đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?

Nhờ đâu Hoa sen Group đạt lợi nhuận sau thuế hơn 500 tỷ đồng?
(PLVN) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất niên độ tài chính (NĐTC) 2023-2024 (từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024). Theo đó, trong NĐTC 2023-2024, doanh thu hợp nhất đạt 39.272 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 510 tỷ đồng.

Từ đất Việt ra thế giới: Câu chuyện thành công của GC Food và nha đam Việt Nam

Từ đất Việt ra thế giới: Câu chuyện thành công của GC Food và nha đam Việt Nam
(PLVN) - GC Food đã ghi dấu ấn với sự thành công vượt bậc trong việc đưa sản phẩm nha đam Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế. Nhà sản xuất nha đam số 1 Việt Nam cũng vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 . Đây chính là sự công nhận xứng đáng cho cho hành trình phát triển bền vững và tâm huyết của GC Food với nông sản Việt, từ cánh đồng trong nước đến các thị trường quốc tế.

Sôi động giải thể thao liên hệ thống trường iSchool, UKA và IEC Olympics 2024

Sôi động giải thể thao liên hệ thống trường iSchool, UKA và IEC Olympics 2024
(PLVN) - Giải thể thao liên hệ thống iSCHOOL, UKA & IEC OLYMPICS 2024 với chủ đề “Rise to the Challenge - Chinh phục Thách thức” vừa khép lại vòng chung kết miền Trung và miền Nam. Đây là lần đầu tiên hệ thống các trường iSchool, UK Academy và IEC tổ chức sự kiện thể thao quy mô toàn quốc, thu hút gần 2.000 học sinh các cấp và phụ huynh tham dự, tạo nên một sân chơi lớn để các em học sinh chinh phục thử thách và khám phá tiềm năng bản thân qua đa dạng các môn thể thao.

Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.000 tỷ đồng trong 9 tháng

Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.000 tỷ đồng trong 9 tháng
(PLVN) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024

MSB công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3 và 9 tháng đầu năm với các kết quả khả quan. Điểm nhấn 9 tháng đến từ tăng trưởng tín dụng tại ngân hàng mẹ, đạt 15,11%, nhờ sự đa dạng các giải pháp tín dụng, đặc biệt trên môi trường số. Ngân hàng cũng đã hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 26.000 tỷ đồng.

Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch

Vietjet và Emirates hợp tác mở rộng kết nối quốc tế, thúc đẩy thương mại và du lịch
(PLVN) - Vietjet và Emirates đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mở rộng kết nối giữa các thành phố lớn của Việt Nam và Dubai, UAE, cũng như các điểm đến toàn cầu, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Tọa đàm Doanh nghiệp Việt Nam - UAE. Thỏa thuận này sẽ thúc đẩy du lịch và thương mại giữa hai quốc gia, mở ra cơ hội hợp tác kinh tế và giao thương.