Hướng tới khách hàng, Vietjet ra mắt phiên bản website mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Tiên phong trong ứng dụng công nghệ, nỗ lực không ngừng mang tới trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng, Vietjet chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ www.vietjetair.com.

Phiên bản giao diện website mới của Vietjet được đầu tư, phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vì lợi ích tốt nhất của khách hàng. Triết lý “Một chạm thông minh - Ngàn trải nghiệm – Mọi tiện ích trong tay” được thể hiện đồng nhất trên tất cả các phiên bản giao diện website.

 

Với thiết kế hiện đại, sắp xếp khoa học, đẹp mắt, các biểu tượng trực quan giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ và thông tin mong muốn. Với một "chạm", khách hàng có thể mua vé máy bay, dịch vụ cần thiết như hành lý ký gửi, chọn chỗ ngồi, chọn món ăn, ưu tiên làm thủ tục chuyến bay, mua vé xe buýt, bảo hiểm du lịch... Vietjet cũng sẽ sớm tích hợp các sản phẩm khách sạn, chương trình vui chơi giải trí, đi máy bay kết hợp nghỉ dưỡng theo các điểm đến hấp dẫn, các dịch vụ tài chính, mua sắm,… để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

 

Trải nghiệm khách hàng được Vietjet ưu tiên hàng đầu và website mới sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi trải nghiệm khách hàng của Vietjet, mà khách hàng là trọng tâm, mang tới sự hài lòng cho khách hàng từ khi bắt đầu lên kế hoạch bay tới khi kết thúc hành trình, và hơn thế nữa!

 

Website mới của Vietjet được nâng cấp nổi bật mang tới các lợi ích thiết thực cho khách hàng khi tìm kiếm thông tin hành trình, chuyến bay, giá vé, các chương trình khuyến mãi liên tục cập nhật, chủ động mua thêm các dịch vụ bổ sung và thanh toán cho các dịch vụ này bằng các hình thức thanh toán trực tuyến như thẻ tín dụng, thẻ ATM, ví điện tử, mã QR, thanh toán sau, trả góp, thanh toán với tài khoản Vietjet SkyClub...

Tại bất kỳ bước nào trong quá trình mua vé trên website mới, khách hàng đều có thể xem ngay chi tiết các lựa chọn của mình và có thể thay đổi ngay lập tức các lựa chọn đó mà không mất thời gian tìm hiểu hay tra cứu.

 

Hãy cùng Vietjet vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế với những chuyến bay an toàn, tuân thủ đầy đủ các quy định khai báo y tế, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn cũng như các quy tắc 5K. Hãng hàng không đạt 7/7 sao về an toàn phòng chống dịch đặc biệt dành tặng tất cả khách hàng gói bảo hiểm Bay An toàn với quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do cách ly với mức 1 triệu đồng/ ngày; hỗ trợ trường hợp tai nạn, thương tật xảy ra trong vòng 24 giờ kể từ khi bay lên đến 20 triệu đồng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Một dòng sản phẩm Baby Three. (Ảnh: Hạnh Dung)

Nhà sản xuất búp bê Baby Three: Thu hồi sản phẩm bị cho là có đường nét 'đường lưỡi bò'

(PLVN) - Thời gian qua, sản phẩm búp bê Baby Three được một số phụ nữ và trẻ em yêu thích. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt dưới hình thức “túi mù”, hộp bí mật, khiến người mua tò mò vì không biết mình nhận được nhân vật gì. Những bộ sưu tập được sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã khác nhau như động vật, trái cây, cung hoàng đạo... được tạo hình dễ thương, bắt mắt, “gây sốt” trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay”.

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể giảm mạnh

Giá xăng dự báo giảm mạnh vào ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước ngày mai (6/3) được dự báo giảm lần thứ hai liên tiếp. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm khoảng 650-750 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm từ 550-600 đồng/lít.

Chiều nay, giá xăng có thể giảm

Giá xăng có thể giảm sau 2 lần tăng liên tiếp (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành chiều nay (27/2), giá xăng trong nước được dự báo sẽ đồng loạt giảm, trong đó, giá xăng dự kiến quay đầu giảm từ 100-150 đồng/lít.

Bộ Công Thương quyết liệt hành động hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 12%

Hoạt động thương mại trong nước tiếp tục khai thác hiệu quả sức mua của thị trường (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -   Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng 12% trong năm 2025, Bộ Công Thương đang triển khai đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, ổn định nguồn cung và tối ưu hóa chuỗi phân phối. Bằng cách thúc đẩy sức mua, phát triển hạ tầng thương mại và đẩy mạnh chuyển đổi số, thị trường nội địa tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong tăng trưởng kinh tế và ổn định sản xuất.

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?
(PLVN) - Dự án Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện trước khi Quốc hội phê duyệt. Việc tăng thuế TTĐB đối với thuốc lá là một chính sách cần thiết để kiểm soát tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc tăng thuế sốc dễ dẫn đến tác động tiêu cực về kinh tế và khả năng cao người hút thuốc sẽ tìm đến thuốc lá lậu, sức khoẻ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng hơn...

Thị trường vàng 'nín thở' chờ thông tin từ Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay (18/2), giá vàng miếng SJC ghi nhận mức tăng nhẹ, trong khi giá vàng thế giới dao động quanh ngưỡng 2.894,3 USD/ounce. Các chuyên gia nhận định bài phát biểu của ông Trump hôm nay có thể tác động mạnh đến thị trường tài chính, đặc biệt là vàng, trong bối cảnh giới đầu tư tìm kiếm tài sản trú ẩn trước những bất ổn kinh tế và chính sách thuế quan của Mỹ.

Mận Úc ra mắt người tiêu dùng Việt

Ông Jonathon Saw - Tham tán Thương mại thuộc Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
(PLVN) -  Mận Úc chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện do Summerfruit Australia và Horticulture Innovation Australia (một tổ chức nghiên cứu và phát triển phi lợi nhuận, dành riêng cho ngành nông sản của Úc) tổ chức.

Giá vàng tăng mãi đến bao giờ?

Giá vàng tiếp tục lập đỉnh (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -  Giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới khi thị trường thế giới bứt phá trên ngưỡng 2.900 USD/ounce, kéo theo giá vàng trong nước tăng mạnh. Vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt áp sát mức cao kỷ lục, phản ánh nhu cầu trú ẩn gia tăng trong bối cảnh bất ổn thương mại toàn cầu. Liệu đà tăng này sẽ còn kéo dài đến bao giờ?