EASY CREDIT - Thương hiệu tài chính đột phá thời công nghệ số

EASY CREDIT - Thương hiệu tài chính đột phá thời công nghệ số
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - EASY CREDIT là thương hiệu cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến, cho vay tiền tín chấp online thuộc công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực (EVN Finance). Luôn lấy tôn chỉ là “Điểm tựa khi cần” để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với mục tiêu trở thành một trong những dịch vụ tài chính số uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Vay tiền tín chấp online đang dần trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, khách hàng gần như mọi lúc mọi nơi đều dễ dàng tiếp cận đến các nguồn tín dụng uy tín bằng các thiết bị công nghệ tiện lợi như smartphone, tablet, laptop...

Chính vì thế EASY CREDIT đã ra đời và nhanh chóng phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam trên 63 tỉnh thành để thực hiện sứ mệnh phổ cập dịch vụ tài chính, đem đến những giải pháp tài chính tín chấp tốt nhất tới mọi người. 

EASY CREDIT mạnh mẽ đi đầu trong ứng dụng công nghệ số vào hoạt động cho vay tín chấp, khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ tài chính thông qua nhiều nền tảng từ mạng xã hội, các ứng dụng ví điện tử, website (www.easycredit.vn), mobile app…

Bên cạnh đó, EASY CREDIT chú trọng đưa những giải pháp công nghệ ưu việt vào quy trình duyệt vay như định danh điện tử, phê duyệt tự động giúp dịch vụ tài chính trở nên đơn giản hơn với mọi người và dễ dàng vươn tới khắp mọi miền đất nước.

 

Là một thương hiệu tài chính ra đời trong thời đại công nghệ số đã phát triển mạnh mẽ, vì vậy EASY CREDIT luôn ý thức và nỗ lực từng ngày, thích ứng nhanh với từng hoàn cảnh, nắm bắt cơ hội để phát triển.

EASY CREDIT bắt tay hợp tác với nhiều đối tác lớn như Viettel cho ra đời sản phẩm EASYvay trên ứng dụng ViettelPay, kết hợp với Zalo cho vay trực tiếp trên ứng dụng trò chuyện kết nối với hạn mức lên đến 24 triệu đồng, hợp tác với Momo với sản phẩm Fastmoney “nhận tiền nhanh chóng”, hay sự đồng hành cùng VNPost được bán bởi 10.000 bưu tá, tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ, từ thành thị đến nông thôn...

Điều này cho thấy được sự đa dạng sản phẩm của EASY CREDIT với lãi suất ưu đãi và nỗ lực làm cho mọi thứ trở nên nhanh hơn và chinh phục được lòng tin, sự hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. 

Bước đột phá mang tên “vay kinh doanh tiểu thương”

Dịch bệnh Covid19 đã và đang diễn biến phức tạp, điều này gây ra không ít thách thức cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và những hộ kinh doanh tiểu thương. Nhưng trong “nguy” sẽ có “cơ”, thời gian này cũng mang lại rất nhiều cơ hội kinh doanh mới, các tiểu thương linh hoạt, nhạy cảm với thị trường có thể tận dụng để làm bàn đạp bứt phá.

Là đơn vị đồng hành đầy tin cậy trong thị trường tài chính, EASY CREDIT đã ra mắt sản phẩm “Cho vay tiểu thương” tín chấp với khoản vay lên đến 500 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1.48%/tháng. Với quy trình xét duyệt hoàn toàn trực tuyến, kí hợp đồng điện tử, thời gian giải ngân trong vòng 24h…

EASY CREDIT sẽ giúp các tiểu thương xoay vốn nhanh chóng, thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình một cách thuận lợi hơn. Hiện tại, EASY CREDIT đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín như Viettel, Kiot Việt, Sapo,… giúp đưa sản phẩm tiếp cận rộng rãi đến nhiều khách hàng tiểu thương. 

Sản phẩm vì cộng đồng

Không chỉ phát triển trở thành doanh nghiệp tài chính công nghệ hàng đầu, EASY CREDIT luôn ý thức được trách nhiệm đồng hành cùng xã hội, hướng đến những giá trị nhân văn, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn bằng những sản phẩm thông minh như “Chương trình hợp tác phúc lợi toàn diện, giải pháp tài chính cho người lao động” với đối tác Agape. EASY CREDIT hứa hẹn sẽ phát triển nhiều sản phẩm, gói vay ưu việt trong tương tai nhằm hỗ trợ gia tăng phúc lợi xã hội cho người lao động, lãi suất ưu đãi. 

Với phương châm là “Điểm tựa khi cần”, EASY CREDIT luôn nỗ lực làm mới từng ngày, sáng tạo không ngừng để đem đến cho khách hàng “Điểm tựa” vững chắc nhất.

Đọc thêm

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội
(PLVN) -  Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
(PLVN) -  Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Khởi nghiệp - hãy tự tin, dám làm, đừng sợ!

Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO Trường Foods bên sản phẩm cao cấp Con Cui làm từ thịt lợn mán. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Họ đều khởi nghiệp khi còn rất trẻ từ tay trắng. Đến nay, tổng doanh thu của họ đã tới 40-50 tỷ đồng. Họ đã được đề cử là 1 trong 20 Gương mặt trẻ Việt Nam năm 2022 ở lĩnh vực Kinh doanh - khởi nghiệp.