Du lịch MICE quý II/2021: Xu hướng nào sẽ lên ngôi?

Không gian xanh tự nhiên rộng lớn giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hàng đầu của các đoàn khách du lịch MICE.
Không gian xanh tự nhiên rộng lớn giúp Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hàng đầu của các đoàn khách du lịch MICE.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Du lịch MICE (du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Quý II/2021 ghi nhận booking của nhiều doanh nghiệp, trong đó hầu hết ưu tiên lựa chọn các quần thể nghỉ dưỡng tích hợp tất cả các dịch vụ trong cùng một không gian sống. 

Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

 Theo nhận định từ các chuyên gia, du lịch không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan thắng cảnh, khám phá văn hóa hay ẩm thực địa phương mà còn có vai trò kết nối nội bộ, tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh. Đó cũng là lý do khiến du lịch MICE trở thành một thị trường đầy tiềm năng của ngành du lịch.

Nếu như giai đoạn trước, loại hình này đơn thuần chỉ gói gọn trong những trải nghiệm về hội họp, teambuilding thì hiện tại, du lịch MICE nở rộ xu hướng hội họp đi kèm hưởng thụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí. Trong bối cảnh du lịch nội địa đang kích cầu đón sóng mùa hè, hình thức “all in one” trở thành đòn bẩy hút khách cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Chỉ vừa bước vào đầu quý II, Flamingo Đại Lải Resort đã nhận được nhiều yêu cầu tư vấn và booking “găm hàng” cho hoạt động teambuilding hoặc hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm. Đại diện Flamingo cho hay, bên cạnh những tiêu chí về địa điểm đẹp, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của những đoàn khách từ vài chục, vài trăm đến hàng nghìn người, các doạnh nghiệp thường yêu cầu sự đa dạng về không gian tổ chức, phong cách thiết kế trong nhà hoặc ngoài trời. Đoàn khách MICE cũng ưu tiên lựa chọn các resort cung cấp trọn gói dịch vụ lưu trú, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thể thao, vui chơi giải trí… 

Những năm gần đây, lượng khách MICE quốc tế và trong nước qua các công ty lữ hành không ngừng tăng nhanh. Theo đánh giá của chuyên gia trong nước, du lịch MICE mang lại giá trị doanh thu cao gấp 6 lần khách du lịch thông thường bởi các đoàn khách MICE thường có số lượng lớn và mức chi tiêu cao.

Để kích cầu du lịch sau dịch bệnh và phát huy lợi thế của du lịch MICE, các doanh nghiệp đang tích cực đẩy mạnh liên kết với đối tác đồng thời đưa ra chính sách giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Chắp cánh niềm tự hào của khách hàng

Sự thành công của một chuyến đi không chỉ thể hiện ở kết thúc vẹn tròn của mỗi sự kiện mà còn được khẳng định qua sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ đi kèm. Hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort đã từng bước đưa du lịch MICE lên một tầm cao mới.

Một trong những không gian tổ chức sự kiện trong nhà tại Flamingo Đại Lải Resort

Một trong những không gian tổ chức sự kiện trong nhà tại Flamingo Đại Lải Resort

Tọa lạc bên hồ Đại Lải, nằm trọn trong không gian xanh khoáng đạt của tự nhiên, Flamingo Đại Lải Resort được ví như thiên đường hội thảo và nghỉ dưỡng. Quần thể nghỉ dưỡng 4 mùa này có vị trí đắc địa (chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 tiếng di chuyển), xây dựng trên nguyên lý lấy thiên nhiên làm nền tảng, từ đó mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những không gian tổ chức sự kiện đa dạng, độc đáo.

Hiện Flamingo Đại Lải sở hữu tới 25 không gian trong nhà và ngoài trời, hàng trăm biệt thự mặt đất và biệt thự trên cao tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng tối đa yêu cầu về quy mô và phong cách của khách hàng.

Tổ chức tiệc ngoài trời bên hồ, trên triền cỏ xanh hoặc dưới rừng thông là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp trẻ yêu thích
 Tổ chức tiệc ngoài trời bên hồ, trên triền cỏ xanh hoặc dưới rừng thông là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp trẻ yêu thích

Không dừng lại ở đó, đi kèm với quyền lợi tổ chức sự kiện, khách hàng còn được tặng hàng chục tiện ích ngay trong resort như 1 bữa ăn theo set menu; thỏa thích bơi lội tại hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời; giảm đến 50% các dịch vụ Spa, VR Game Park, CLB bãi biển, Karaoke; miễn phí trải nghiệm không giới hạn các dịch vụ rạp chiếu phim, Fitness Centre, Kids Club, Wonder Park; miễn phí tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo. Kỳ nghỉ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp tại biệt thự 5sao với tất cả tiện nghi ngay trong nội khu sẽ làm hài lòng những doanh nhân khó tính nhất. 

Trải nghiệm không giới hạn hàng trăm dịch vụ tiện ích “all in one” là điểm cộng để Flamingo Đại Lải Resort hút khách du lịch MICE

Trải nghiệm không giới hạn hàng trăm dịch vụ tiện ích “all in one” là điểm cộng để Flamingo Đại Lải Resort hút khách du lịch MICE

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Việt Nam vẫn đang được kiểm soát chặt chẽ, để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng, Flamingo Đại Lải Resort vẫn luôn thực hiện các biện pháp an toàn như phun khử khuẩn thường xuyên toàn resort; sàng lọc, đo thân nhiệt từ cổng; cung cấp nước rửa tay nano bạc miễn phí; khai báo y tế trước khi nhận phòng 24 tiếng. Mặt khác, toàn bộ nhân viên tại resort đều cài đặt Bluezone, ứng dụng hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

Là hình mẫu cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, phục vụ setup tiêu chuẩn, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, resort được yêu thích nhất 2020 đáp ứng đầy đủ mong muốn cho những chương trình ghi dấu ấn doanh nghiệp, hội tụ niềm tự hào và kết nối hợp tác cùng phát triển.

Nhằm ưu đãi và hỗ trợ các doanh nghiệp trong quý II/2021, Flamingo Đại Lải Resort giới thiệu chương trình ưu đãi “HỘI THẢO XANH-NGHỈ DƯỠNG TRONG LÀNH” chỉ từ 2.650.000VNĐ++/phòng/đêm

HỘI HỌP ĐỈNH CAO

Địa điểm tổ chức Hội thảo/Gala cả ngày

01 bữa tiệc trưa theo thực đơn Set menu

02 tiệc trà theo tiêu chuẩn

Set up máy chiếu, âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn

Dựng backdrop, sân khấu, bục phát biểu, thiết bị hội họp

Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự kiện

Miễn phí địa điểm tổ chức Teambuilding

NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Phòng nghỉ dưỡng 5 sao tại Resort đẹp nhất hành tinh

01 bữa sáng mỹ vị ẩm thực tại Nhà hàng cao cấp

Tour tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo

Miễn phí các dịch vụ Rạp chiếu phim, Fitness Centre, Kids Club, Wonder Park

Ưu đãi 50% các dịch vụ CLB Bãi Biển, Karaoke, 30% VR Game, 20% Spa trị liệu

Thời gian áp dụng: từ nay đến 31/12/2021

Giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ

Áp dụng cho đoàn từ 10 phòng trở lên & 20 khách hội họp

Giảm 100.000 VNĐ/ phòng cho đoàn họp nửa ngày

Địa điểm team building tùy thuộc tình trạng thực tế

Áp dụng chính sách phụ thu cuối tuần & lễ tết theo quy định

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@flamingogroup.vn

Website: flamingoresorts.vn

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.