Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Vào ngày 3 tháng 1 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức Lễ Trao Giải Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024” vinh danh 12 ứng viên xuất sắc nhất của cuộc thi, những cá nhân góp phần khuyến khích cộng đồng thực hành thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp với tập luyện thường xuyên thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình. Sự kiện đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Herbalife tài trợ cuộc thi, phù hợp với cam kết lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng.

Tiếp nối thành công của hai năm trước, Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024” tiếp tục nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng với hơn 3.800 ứng viên trên toàn quốc, đánh dấu số người tham gia nhiều nhất trong lịch sử cuộc thi từ trước tới nay. Trong thời gian ba tháng diễn ra, từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2024, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả cả nước, giúp nhiều người quan tâm hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng cân bằng kết hợp với lối sống năng động để sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

Tại Lễ Trao Giải, Ban Tổ Chức đã trao giải Đặc Biệt trị giá 50 triệu Đồng cho ứng viên Lê Quốc Chính, người đã giảm thành công 11,9kg một cách khoa học trong vòng ba tháng. Anh còn khuyến khích và động viên các thành viên trong gia đình mình thực hiện những thay đổi tích cực để có sức khỏe tốt hơn. Giải Nhất trị giá 30 triệu đồng dành cho ứng viên Nguyễn Tường Vân vì đã giảm được tổng trọng lượng cơ thể thông qua những phương pháp lành mạnh. Chị cũng đã chia sẻ kinh nghiệm của mình đến cộng đồng, giúp nhiều người giảm cân đúng cách thay vì sử dụng các phương pháp không lành mạnh và phản khoa học. Các giải thưởng gồm 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Tư cũng đã được trao cho 10 ứng viên xuất sắc khác. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải thưởng phụ gồm: giải Nhân vật truyền cảm hứng và giải Ứng viên được yêu thích nhất.

Nhà báo Trần Tuấn Linh – Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết: “Với trách nhiệm là Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, Báo Sức khỏe và Đời sống xem việc tổ chức các sự kiện cộng đồng như Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” là nhiệm vụ quan trọng để khuyến khích người dân rèn luyện thể dục, nâng cao kiến thức về dinh dưỡng. Chúng tôi tin rằng Sự ảnh hưởng từ hơn 3.800 ứng viên cuộc thi năm nay đến cộng đồng là vô cùng giá trị”.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi Cuộc Thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2024” tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng với rất nhiều nội dung dự thi truyền cảm hứng về cách các ứng viên áp dụng kiến thức dinh dưỡng và vận động, tập luyện dựa trên nền tảng khoa học để đạt được những thay đổi tích cực về mặt thể chất cho cơ thể. Tôi tin rằng những câu chuyện thành công về thay đổi cơ thể dựa trên cơ sở khoa học này sẽ có nhiều đóng góp giá trị trong việc khuyến khích cộng đồng phát triển những thói quen ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của mình”.

“Là một công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết mạnh mẽ trong việc tiếp tục đồng hành cùng các sáng kiến, chương trình cộng đồng góp phần khuyến khích lối sống năng động lành mạnh và giúp thêm nhiều người sống khỏe hơn mỗi ngày và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe,” ông Thắng cho biết thêm.

Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022 và là một phần trong chương trình hợp tác chiến lược giữa Herbalife Việt Nam và báo Sức khỏe và Đời sống. Các sáng kiến khác đang được triển khai gồm Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam, các chương trình truyền hình trực tuyến và các ấn phẩm xuất bản hàng tháng về các chủ đề sức khỏe và thể chất đa dạng. Các chương trình này hướng đến mục tiêu giúp cộng đồng nâng cao kiến thức để đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe và thể chất.

Hướng dẫn mua sản phẩm của Herbalife

Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: +84-28-38279191
  • Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Website: https://www.herbalife.com/vi-vn/footer/contact-us

Tin cùng chuyên mục

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới

Gia Bình đón Xuân mới, vươn tới tầm cao mới

(PLVN) - Rộn ràng, náo nức đón mùa Xuân mới - Xuân Ất Tỵ 2025 – trên khắp các ngả đường, ngõ xóm của huyện Gia Bình (Bắc Ninh) không khí sắm Tết, đón Xuân đã rất nhộn nhịp và vui mừng khi diện mạo của huyện ngày một đổi thay tích cực.

Đọc thêm

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025

Sacombank - SBJ ra mắt bộ sưu tập vàng ép vỉ Thần Tài 2025
(PLVN) - Tết Nguyên Đán 2025 đang đến gần, là dịp để gửi tặng những món quà tri ân đến ông bà cha mẹ, người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng... Bộ sưu tập vàng ép vỉ 2025 “Thần tài lộc phát - Phát tài cả năm” của Sacombank - SBJ mới cho ra mắt mang đến một sự lựa chọn tinh tế và giá trị. Bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị truyền thống của vàng và ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Với thiết kế tinh xảo, sản phẩm không chỉ là vàng tích lũy mà còn là biểu tượng may mắn, mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Cảnh báo nguy cơ tai biến ở người trẻ và cách phòng ngừa từ Nattospes

Cảnh báo nguy cơ tai biến ở người trẻ và cách phòng ngừa từ Nattospes
(PLVN) -  Tai biến ở người trẻ là một vấn đề nan giải khi có dấu hiệu tăng cao. Hậu quả mà bệnh gây ra không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ra không ít khó khăn về tài chính cho người mắc và gia đình của họ. Do đó, dự phòng từ sớm sẽ giúp giới trẻ không gặp phải tình trạng này.

Eco Central Park Countdown 2025: Soái ca Mai Tiến Dũng hiện diện

Eco Central Park Countdown 2025: Soái ca Mai Tiến Dũng hiện diện
(PLVN) -  Giữa đại công viên xanh lớn nhất miền Trung- Eco Central Park, cư dân và du khách được thưởng thức bữa tiệc chào đón năm mới 2025 với âm thanh, ánh sáng, pháo hoa công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng sự hiện diện của “nam thần” Mai Tiến Dũng, Quán quân “Ai sẽ thành sao” Phượng Vũ, cùng nhiều ca sĩ, DJ trẻ được yêu thích khác.

Hội thảo khoa học và thực tiễn: Smart A với sức khỏe cộng đồng

Hội thảo khoa học và thực tiễn: Smart A với sức khỏe cộng đồng
(PLVN) - Sáng 18/12, Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế tổ chức Hội thảo khoa học và thực tiễn với chủ đề “Smart A với sức khỏe cộng đồng”. Hội thảo quy tụ các chuyên gia, nhà khoa học và người dân đa dạng độ tuổi, ngành nghề tới chia sẻ và làm rõ hiệu quả thực tế của sản phẩm.

Onsen – Bí quyết gìn giữ thanh xuân của phụ nữ Nhật Bản

Tắm onsen đều đặn là một trong những bí quyết làm đẹp hiệu quả của phụ nữ Nhật Bản. Ảnh: Flamingo Ibiza Hải Tiến City.
(PLVN) -  Sách cổ Nhật Bản có miêu tả suối nước nóng như một loại thần dược dùng để chữa bệnh cho các Hoàng đế và các võ sĩ đạo. Ngày nay, thói quen tắm onsen đã lan rộng đế mọi tầng lớp người dân và được xem là một nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản.Từ ngày 8/12 Flamingo chính thức ra mắt Thành phố onsen khoáng nóng đầu tiên tại Thanh Hóa.

Ngôi trường Mầm non hiện đại giàu tình yêu thương giáo dục và chăm sóc trẻ

Nhiều hoạt động trải nghiệm được nhà trường tổ chức để các con thấy được hạnh phúc hơn mỗi khi đến trường.
(PLVN) - "Hãy yêu thương trẻ bằng tất cả trái tim và tấm lòng nhân ái của mình, hãy lan tỏa cho các con niềm tin và tình yêu vào cuộc sống, tương lai bằng chính những ứng xử đầy tính nhân văn của mình, hãy làm cho ngôi trường, mỗi lớp học thực sự trở nên hạnh phúc, mỗi ngày đến trường của các con thực sự là một ngày vui" - đó là thông điệp có ý nghĩa từ một ngôi trường hạnh phúc - trường Mầm non Hồng Hà, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

MB phát hành báo cáo “Ngành ngân hàng và thế hệ người tiêu dùng mới”

MB phát hành báo cáo “Ngành ngân hàng và thế hệ người tiêu dùng mới”
(PLVN) - Thế hệ người tiêu dùng mới – Gen Y, Gen Z và sắp tới là Gen Alpha – đang thay đổi hoàn toàn “luật chơi” trong ngành ngân hàng. Để tồn tại và dẫn đầu, các ngân hàng phải thích nghi nhanh chóng với kỳ vọng số hóa, cá nhân hóa và bền vững từ nhóm khách hàng trẻ này. Tất cả được phân tích rõ trong Báo cáo “Ngành ngân hàng và thế hệ người tiêu dùng mới” do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phát hành tháng 11 vừa qua.