Bizman Media triển khai Chương trình “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay
Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay
(PLVN) - Hưởng ứng sự hỗ trợ của Chính phủ cho các DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các DN đang hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay, trong khoảng thời gian từ 15/5 đến 31/8/2020

Theo đó, trong khoảng thời gian này, Bizman Media chiết khấu lên tới 75% cho các khách hàng mới và cũ khi đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED nội đô và sân bay. 

Tổng giá trị chiết khấu, hỗ trợ khách hàng “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” của Bizman Media lên tới 200 tỷ đồng. 

Theo đại diện Bizman Media, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 khách hàng lớn đã tiếp cận chương trình này từ Bizman Media. 

Cùng đó, chương trình cũng được thông tin mạnh mẽ trên các kênh VOV Giao thông, FM90 vào giờ cao điểm, chương trình Bất động sản Việt Nam trên VTV8, hệ thống màn hình LED sân bay và nội đô của Bizman. 

Ông Vũ Đức Vương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bizman Media chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid - 19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, đã có hàng chục ngàn DN phải tạm thời đóng cửa, ngừng hoạt động, nhiều dự án bất động sản, du lịch cũng ngừng triển khai.

Đáng lưu ý, các DN gần như tạm ngừng và giảm mạnh chi phí cho truyền thông và quảng cáo. Chính vì vậy, chương trình hỗ trợ thiết thực này của Bizman Media nhằm chia sẻ bớt khó khăn của DN, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm hồi phục”.

Bizman Media là thành viên của Bizman Group, sở hữu hệ sinh thái gồm 500 bảng quảng cáo tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc toàn quốc. 300 màn hình Led, hộp đèn Led tại các cảng hàng không và nội đô các thành phố lớn cùng với 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng Hàng không Quốc tế - Một phương thức quảng cáo sinh động tiếp cận hiệu quả tới khách hàng.

Hệ thống màn hình Led công nghệ cao của Bizman Media được bố trí tại các sân bay, nội đô ở những nơi trọng điểm giao thông, trực diện, bắt mắt với lượng người tiếp cận lớn, hiệu quả hơn hẳn so với hầu hết các phương tiện truyền thống.

Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu DN. 

Nhờ đầu tư công nghệ vượt trội hơn hẳn so với công nghệ LED thế hệ cũ, góc nhìn lên đến 178 độ, sản phẩm Led nói trên cho phép khách hàng trải nghiệm chất lượng tối đa, ngay cả khi đứng ở vị trí gần; độ sáng hài hòa, khách hàng có thể trải nghiệm TVC trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Tấm nền hiển thị mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu DN.

Ngoài ra, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông quảng cáo tích hợp, góp phần bùng nổ doanh số, lan tỏa thương hiệu.

Bizman Media - Đơn vị đi đầu về việc đầu tư hệ thống sản phẩm quảng cáo sân bay, nội đô các thành phố và hầu hết trên tất cả các trục quốc lộ cao tốc, lấy truyền thông – quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman Media đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau.

Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tổ hợp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Bizman từng bước khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác truyền thông của nhiều công ty, tập đoàn lớn như: VietinBank, Vietcombank, ABBank, Corona Resort & Casino, Agribank, Hòa Phát, Kita Group, Sơn Toa, FE Credit, Đạm Phú Mỹ, Novaland…

Đọc thêm

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV

BIC ưu đãi tới 40% phí bảo hiểm mừng sinh nhật BIDV
(PLVN) - Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) (26/04/1957 - 26/04/2024), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình Ngày vàng siêu ưu đãi, giảm tới 40% phí nhiều sản phẩm bảo hiểm duy nhất trong ngày 26/04/2024. Đây là mức ưu đãi cao nhất trong năm dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm của BIC trên các kênh phân phối.

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT

Thanh toán nhanh, nhận ngay cơ hội trúng lớn với FE CREDIT
(PLVN) - Từ 15/4 đến hết ngày 14/7/2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC ) triển khai chương trình “Hè rực rỡ: Thanh toán ngay - Vui hè may mắn” v ới nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Honda Vision, vàng SJC và hàng trăm voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.