24 khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất trúng thưởng chương tình khuyến mại của Kienlongbank

 24 khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất trúng thưởng chương tình khuyến mại của Kienlongbank
(PLVN) - Sau 03 tháng triển khai Chương trình khuyến mại “Lướt thẻ Kienlongbank JCB, Săn deal, Rước “táo”, Trọn hứng vi vu”, Kienlongbank đã xác định 24 chủ thẻ có doanh số thanh toán cao nhất và nhận được 24 quà tặng hấp dẫn nhất.

Chương trình khuyến mại được Kienlongbank và Tổ chức Thẻ quốc tế JCB phối hợp triển khai từ ngày 25/6 đến hết ngày 15/9/2020. Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB, kích hoạt và có phát sinh doanh số thanh toán hợp lệ cao nhất trong Chương trình sẽ nhận giải thưởng vô cùng hấp dẫn, tổng giá trị 94 triệu đồng/24 giải thưởng.

Theo đó, khách hàng Dương Thái Sơn (Bình Dương) có doanh số thanh toán hợp lệ cao nhất, được nhận Giải Đặc biệt - Macbook Air 13 trị giá 33 triệu đồng; Giải Nhất - Iphone 11 trị giá 24 triệu đồng thuộc về khách hàng Phan Thị Tuyết Trinh (An Giang); Giải Nhì - Apple Watch trị giá 12 triệu đồng thuộc về khách hàng Bùi Vũ Chính (Tp.HCM); Giải Ba - Airpod 2 trị giá 5 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Xuân Trường (Bình Dương) và 20 Giải khuyến khích - Thẻ ghi nợ quốc tế Kienlongbank JCB, mỗi giải trị giá 01 triệu đồng. 

Dự kiến, Kienlongbank sẽ tổ chức trao 24 giải thưởng cho các khách hàng tại Chi nhánh, Phòng Giao dịch nơi khách hàng mở thẻ vào tháng 10/2020, nhân dịp kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Kienlongbank (27/10/1995 – 27/10/2020).

Kienlongbank hiện đang có đa dạng các loại thẻ giao dịch, gồm: Thẻ tín dụng quốc tế JCB/Visa (3 hạng thẻ: Classic, Gold, Platinum); Thẻ ghi nợ quốc tế JCB/Visa (2 hạng thẻ: Classic, Platinum); Thẻ ghi nợ nội địa (Hoàng Sa Việt Nam, Trường Sa Việt Nam) và thẻ liên kết với các trường đại học, tổ chức, hiệp hội.

Đây một trong những sản phẩm thông minh, hiện đại và an toàn dành cho khách hàng so với các dòng thẻ khác trên thị trường vì kết hợp những tính năng và ưu đãi rất cạnh tranh như: Miễn phí phát hành; miễn phí thường niên năm đầu; miễn phí rút tiền mặt tại ATM Kienlongbank; mua trước - trả sau, miễn lãi lên đến 55 ngày; thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và thanh toán trực tuyến; trả góp 0% lãi suất; ưu đãi giảm giá đến 50% tại các điểm liên kết.

Ngoài ra, Kienlongbank áp dụng đặc quyền ưu đãi dịch vụ VIP đặc quyền toàn cầu cho thẻ Kienlongbank Platinum khi sử dụng các dịch vụ về y tế, du lịch, mua sắm, giải trí... tại bất cứ nơi nào trên toàn cầu, tặng bảo hiểm du lịch quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.