Xác định được danh tính các nghi can vụ sát hại trung úy Công an

Đối tượng Duyên tại CQĐT
Đối tượng Duyên tại CQĐT
(PLO) - Công an huyện Quốc Oai thông tin, đã bắt và tạm giữ được hai nghi can trong vụ sát hại Trung úy Đỗ Tuấn Hoan (SN: 1987) cán bộ Đội quản lý hành chính và trật tự xã hội – CA huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Theo đó, danh tính hai nghi can được xác định là Nguyễn Quang Duyên (SN 1986 - có tiền sự về hành vi cố ý gây thương tích trú tại thôn Dum, xã Lộc Thọ, huyện Phúc Thọ và Nguyễn Văn Thùy (SN 1988 - từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy) trú tại thôn Pheo, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nôi đồng thời triệu tập 2 phụ nữ có mặt cùng thời điểm xảy ra vụ việc. Tang vật thu giữ là 1 xe ôtô Kia Morning, BKS 30A - 589.87.

Nghi can thứ 3 là Đào Văn Vinh (SN 1977, trú tại thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện Đào Văn Vinh là đối tượng đang bỏ trốn, cơ quan công an kêu gọi ra đầu thú để được hưởng chế độ khoan hồng của pháp luật.

Đối tượng Thùy
Đối tượng Thùy

Như PLVN đã đưa tin, khoảng 18h40, ngày 2/8, Trung úy Đỗ Tuấn Hoan trên đường đi làm nhiệm vụ, khi đến đoạn đê Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai bất ngờ bị một nhóm đối tượng (3 nam, 2 nữ) đi trên xe taxi, BKS: 30A - 589.87 chặn đánh.

Ngay sau đó, người dân đã phát hiện và đưa Trung úy Hoan đi cấp cứu tại bệnh viện 198 - Bộ Công An. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào lúc 19h45 cùng ngày.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía người dân, Công an huyện Quốc Oai đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Đồng thời, Giám đốc CATP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với CA huyện Quốc Oai và Công an một số địa bàn lân cận khẩn trương truy xét làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng gây án.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.