Prudential Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2017

Trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước.
Trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước.
(PLO) -  Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) công bố kết quả kinh doanh năm 2017, tiếp tục khẳng định đà tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Báo cáo cho thấy Prudential Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ thông qua các chỉ số tài chính quan trọng. Cụ thể, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.924 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016.

Trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước. Theo đó, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền 6.261 tỷ đồng trong năm qua.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư của mình với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm.

Ngoài ra, trong năm 2017, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential đạt 66.241 tỷ đồng, đây là con số đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Vào tháng 03/2018, trong khuôn khổ buổi gặp gỡ giữa Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và ông Julian Adams, Giám đốc quan hệ Chính phủ và Pháp chế, thành viên Ban Giám đốc Tập đoàn Prudential, Prudential Việt Nam đã được Phó thủ tướng đánh giá cao về sự phát triển bền vững cũng như việc đầu tư trái phiếu Chính phủ rất tích cực trong nhiều năm qua. Hai bên đã chia sẻ những ý kiến đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội cũng như sự phát triển lâu dài của thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Tháng 3 vừa qua, Prudential Việt Nam còn được vinh danh trong danh sách dẫn đầu Nơi làm việc tốt nhất 5 năm liên tiếp (2013 – 2017) nhóm công ty bảo hiểm thực hiện bởi Anphabe - mạng cộng đồng các nhà quản lý và nhân lực cao cấp hàng đầu hiện nay. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Prudential suốt 20 năm qua nhằm mục đích không chỉ trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu mà còn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thông qua việc áp dụng triết lý “quan tâm” đối với cả khách hàng và nhân viên công ty.

Pop-up Store – mô hình cửa hàng di động luân phiên xuất hiện tại các trung tâm thương mại.
Pop-up Store – mô hình cửa hàng di động luân phiên xuất hiện tại các trung tâm thương mại.

Trong suốt những năm qua, Prudential Việt Nam đã trở thành hình mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ với những hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Năm 2017, Công ty tiếp tục thực hiện những dự án có sức ảnh hưởng tích cực đến xã hội như Giảm thiểu rủi ro thiên tai, Hiến máu nhân đạo, SAFE STEPS – Các Bước An Toàn Đường Bộ, Chương trình Giáo dục Quản lý Tài chính cho trẻ Cha-Ching, Rose và Ánh mắt trẻ thơ.

Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và niềm tin mà khách hàng đã dành cho Prudential trong năm 2017. Bảo hiểm nhân thọ là một mục tiêu dài hạn, do đó chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp bảo vệ, đầu tư tốt nhất cho mỗi giai đoạn khác nhau cũng như đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng; đồng thời không ngừng đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và tham gia hợp tác song phương để xây dựng một nền kinh tế, xã hội phát triển bền vững.”

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.