Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Đắk Lắk, Long An và Bình Phước

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Nga.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Nga.
(PLO) - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền gần1,5 tỷ đồng cho3 khách hàng tại Đắk Lắk, Long An và Bình Phước.

Ngày 10/03/2018 tại tỉnh Đắk Lắk, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 534.200.200 đồng cho Khách hàng Nguyễn Thị Ly. Chị Ly là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc mà chồng chị - anh Đỗ Văn Thưởng, là người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 250.000.000 đồng, mức phí bảo hiểm 25.346.200 đồng/năm từ ngày 05/08/2014. Tháng 01/2018, anh Thưởng không may qua đời vì bệnh nặng. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 500 triệu đồng cho Khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là  200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Ngày 15/03/2018 tại tỉnh Long An, Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500.000.000 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga. Khách hàng Nga là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc của Prudential kể từ ngày 28/08/2012, số tiền bảo hiểm 500.000.000 đồng với mức phí đóng 27.100.000 đồng/năm. Tháng 2/2018, Khách hàng không may qua đời vì mắc trọng bệnh. Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Thủy.
Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng Nguyễn Thị Thủy.

Cũng trong ngày 15/03/2018, tại tỉnh Bình Phước, Prudential tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 305.804.800 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy. Chị Thủy là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú - An Lộc, chồng chị - anh Lê Văn Vũ – là  người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 150.000.000 đồng, mức phí bảo hiểm 17.596.800 đồng/năm từ ngày 08/12/2014. Tháng 3/2018, anh Vũ đột ngột qua đời. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 300 triệu đồng cho khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là  200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng (https://khachhang.prudential.com.vn) hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện và rút ngắn quy trình, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Ông Steve Clark, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến.”

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.