Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu

Đại diện Home Credit nhận giải thưởng
Đại diện Home Credit nhận giải thưởng
(PLVN) - Công ty Tài chính Home Credit vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Home Credit được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các DN có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng mạng lưới gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới này trên toàn quốc để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân, Home Credit đã và đang phát triển thêm nhiều gói vay mới bên cạnh sản phẩm vay mua sắm thiết yếu. Các sản phẩm mới như gói vay học phí ngoại ngữ, tập thể hình, chăm sóc sức khỏe... giúp khách hàng hướng đến việc đầu tư cho tương lai. Sản phẩm thẻ tín dụng, vay tiền mặt đáp ứng các nhu cầu chi tiêu cấp thiết mà khách hàng ở phân khúc này chưa thể nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng. Home Credit tự hào là đơn vị tiên phong sáng tạo ra sản phẩm vay 0% nhằm hỗ trợ người dân dễ dàng tiếp cận tài chính an toàn. Công ty đã phối hợp cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình trả góp, giúp người dân có cơ hội sở hữu ngay những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống mà không phải chờ đợi.

Bên cạnh đó, gói bảo hiểm của Home Credit hỗ trợ thanh toán khoản vay không gây áp lực tài chính lên gia đình khi khách hàng tử vong hoặc mất khả năng lao động do tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những lợi ích khác như hỗ trợ phí điều trị, thanh toán toàn bộ dư nợ, bảo vệ vợ/chồng của người đi vay… Home Credit là DN tiên phong có quy trình miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp tai nạn, thất nghiệp hoặc gặp các khó khăn khác trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Đây là những chính sách mang tính nhân văn cao mà Home Credit nỗ lực mang đến cho khách hàng, đặc biệt hỗ trợ thiết thực cho nhóm khách hàng khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro.

Home Credit hiện có gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc
Home Credit hiện có gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc

Một trong những chiến lược quan trọng của Home Credit là đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như phát triển app trên điện thoại giúp theo dõi các khoản vay, tra cứu thông tin thanh toán… Hơn 3.000.000 khách hàng đã và đang sử dụng ứng dụng Home Credit - ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam. Đặc biệt, từ tháng 04/2019, khách hàng thân thiết của Home Credit đã có thể đăng ký khoản vay ngay trên ứng dụng này và nhận giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ qua ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Đây là một trong những bước tiến tích cực của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tốc độ phản hồi và đáp ứng nhu cầu từ “nhanh” nâng lên một bậc thành “tức thời”.

Hoạt động hợp pháp dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng, đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước, Home Credit hiện là đối tác tài chính đáng tin cậy của hàng triệu người Việt Nam. Không chỉ minh bạch và quy củ trong giao dịch, công ty còn công khai lãi suất vay và phương pháp tính lãi. Bên cạnh tuân thủ pháp luật Việt Nam, Home Credit còn hoạt động theo tiêu chuẩn của các tổ chức tín dụng Châu Âu MiFID (Markets in Financial Instruments Directive). Theo đó, Home Credit đã chuẩn hóa quy trình nhắc nợ và thu hồi nợ với mong muốn giúp khách hàng nhớ lịch thanh toán đúng hạn, tránh bị ghi nhận nợ xấu trên Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) của Ngân hàng nhà nước.

Những nỗ lực của Home Credit không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân mà còn chung tay với cơ quan quản lý đẩy lùi tín dụng đen, mang lại nguồn tín dụng chính thống nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy phát triển nền kinh tế. Không chỉ vậy, nhiều năm liền, công ty luôn nằm trong top các công ty tài chính tiêu dùng đóng thuế thu nhập DN cao nhất. Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp Home Credit lần thứ 6 giành giải thưởng Rồng Vàng. 

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận quan trọng đối với tập thể Home Credit vì những nỗ lực hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến để mang đến giải pháp tài chính tiêu dùng sáng tạo, an toàn và tiện lợi hơn nữa trong tương lai”…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.