Home Credit thắng giải Ứng dụng Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018

Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng cài ứng dụng quản lý khoản vay
Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng cài ứng dụng quản lý khoản vay
(PLO) -Ứng dụng di động (mobile app) của Công ty Home Credit Việt Nam vừa được tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance magazine (IFM – Anh Quốc) trao giải “Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất 2018” trong khuôn khổ Giải thưởng IFM thường niên. 

Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit chiến thắng ở hạng mục này. Theo đánh giá, ứng dụng của Home Credit có giao diện thân thiện với nhiều tiện ích nổi bật về quản lý khoản vay tiêu dùng, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi mà không bị ảnh hưởng bởi ngày nghỉ hay khoảng cách địa lý.

Ứng dụng Home Credit Vietnam là ứng dụng di động giúp khách hàng Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt. Các tiện ích chính của ứng dụng bao gồm: So sách các khoản vay tiêu dùng và tiền mặt; Định vị điểm cho vay, thanh toán và giải ngân gần nhất; Đăng ký khoản vay, thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay trực tuyến (giải ngân vào ví điện tử của đối tác được tích hợp sẵn trong ứng dụng); Nhận thông báo nhắc lịch thanh toán tiện lợi, gửi phản hồi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng… và nhiều tiện ích khác.

Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày. Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng. Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2*.

Hiện tại, Home Credit đang có bước chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng số hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đó, công ty đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác công nghệ nhằm tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh, giúp khách hàng tài chính tiêu dùng ngày càng có được sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng khi sử dụng các dịch của Home Credit. Mới đây, Home Credit Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với MoMo để tích hợp ví điện tử vào ứng dụng di động của mình và sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác ví điện tử khác trong tương lai gần, giúp khách hàng có thể thanh toán định kỳ và nhận giải ngân khoản vay từ Home Credit thông qua ví điện tử mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày cuối tuần.

Ông Jiri Manas, Giám đốc Công nghệ thông tin (CIO) của Home Credit Việt Nam cho biết đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này.

“Đây là vinh dự cho toàn thể nhân viên, đặc biệt là nhóm công nghệ thông tin Home Credit Việt Nam. Giải thưởng này phản ánh nỗ lực không ngừng của chúng tôi để luôn làm hài lòng khách hàng và đồng thời thể hiện năng lực của đội ngũ nhân viên tài năng tại Home Credit. Chúng tôi cam kết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục phát triển thêm các tính năng hấp dẫn hơn với giao thiện thân thiện dành cho khách hàng. Vì lý do bí mật kinh doanh, chúng tôi không thể tiết lộ quá chi tiết, nhưng chắc chắn khách hàng của Home Credit sẽ được tận hưởng các giải pháp quản lý, thanh toán khoản vay và vay tiền mặt trực tuyến trên ứng dụng Home Credit dễ dàng, tiện lợi hơn nữa.”- Giám đốc CIO của Home Credit Việt Nam quả quyết./.

Tin cùng chuyên mục

Giá vàng thế giới đang “hạ nhiệt”. (Ảnh: TTXVN).

Giá vàng 'tạm nghỉ' trước khi leo đỉnh mới?

(PLVN) - Trong 10 ngày qua, giá vàng thế giới đã lần lượt leo lên các đỉnh cao nhất, tác động mạnh đến giá vàng trong nước, khiến cho giá vàng nhẫn trong nước có thời điểm ngang bằng với giá vàng miếng - điều chưa từng xảy ra trong lịch sử thị trường vàng. Nhưng gần tới mốc bầu cử Tổng thống Mỹ, giá vàng đã “hạ nhiệt”…

Đọc thêm

Tập huấn chuyên sâu về thương mại điện tử tại Hải Phòng

Hơn 300 đại biểu từ các Sở, ngành, đơn vị, địa phương, hiệp hội doanh nghiệp và hợp tác xã đã tham gia chương trình tập huấn.
(PLVN) - Ngày 5/11, Sở Công Thương TP Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Lớp tập huấn, đào tạo chuyên sâu quy định pháp luật về thương mại điện tử; chống hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường trực tuyến.

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.