Fristi phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung Ương triển khai chương trình bảo vệ môi trường 2019

 BTC trao quà tặng cho đại diện các trường tham gia chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019
BTC trao quà tặng cho đại diện các trường tham gia chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019
(PLVN) - Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy khả năng sáng tạo trong thiếu niên, nhi đồng; góp phần vào việc đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; trên cơ sở đó giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho thiếu nhi, xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh trong trường học, nhãn hàng Thức uống dinh dưỡng Fristi (tên đăng ký FrieslandCampina Việt Nam) phối hợp cùng Hội Đồng Đội Trung Ương triển khai Chuỗi chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019. 

Chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019 sẽ được triển khai theo 02 giai đoạn (từ 16/5 đến 30/9/2019 và từ 01/10 đến 15/12/2019) tại các Liên đội trường Tiểu học trên địa bàn 12 tỉnh: Bắc Ninh, Phú Thọ, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Thái Nguyên, Cao Bằng với dự kiến hơn 30 Liên đội hưởng ứng tham gia tại địa bàn mỗi tỉnh.

Chương trình được triển khai theo phương thức tự nguyện thu gom vỏ chai sữa Fristi do các em học sinh đã qua sử dụng (không vứt bỏ vào thùng rác) để quy đổi thành các trang thiết bị xây dựng nên sân chơi Fristi tại chính ngôi trường các em theo học. Ngay sau khi đăng ký tham gia chương trình, mỗi trường sẽ nhận được 01 hạng mục của sân chơi là Lưới bóng rổ Fristi trị giá 1.050.000 đồng (tương đương việc qui đổi khoảng 5.000 vỏ chai sữa). 

Sân chơi dễ thương cho các em được mang đến từ chương trình
Sân chơi dễ thương cho các em được mang đến từ chương trình 

Tỉnh trên 30 có số lượng trường qui đổi thành công ít nhất 01 hạng mục sẽ được trao tặng thêm 01 sân chơi Fristi hoàn thiện trị giá 30.000.000 đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ kinh phí thu được từ việc thu bán vỏ chai Fristi cũng được trao lại cho các trường để hỗ trợ cho các hoạt động học sinh. Từ Chương trình này, Ban Tổ chức mong muốn xây dựng nền tảng, nâng cao nhận thức của các em thiếu nhi, những người sẽ làm chủ đất nước trong tương lai, về vấn đề bảo vệ môi trường sống hiện nay. 

Sân chơi dễ thương
Sân chơi dễ thương  

Lễ khởi động Chương trình “Cùng Fristi bảo vệ môi trường” năm 2019 được tổ chức vào ngày 16/5/2019 tại Trường Tiểu học Nhã Nam, xã Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang với sự tham gia của hơn 728 em học sinh - đại diện cho Thiếu nhi tỉnh Bắc Giang nói riêng và thiếu nhi 12 tỉnh tham gia nói chung hưởng ứng Chương trình. Trong khuôn khổ Lễ khởi động, nhãn hàng Fristi đã dành tặng hơn 700 suất quà cho các em tham gia Chương trình. 

Đại diện học sinh nói lời hưởng ứng và sẵn sàng để tham gia chương trình ý nghĩa từ nhãn hàng Fristi
Đại diện học sinh nói lời hưởng ứng và sẵn sàng để tham gia chương trình ý nghĩa từ nhãn hàng Fristi 

“Chiến lược sản xuất kinh doanh của Fristi luôn gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho thế hệ hôm nay và cả thế hệ tương lai, thông qua việc cân bằng hoạt động của doanh nghiệp với cam kết vì xã hội và môi trường” – Đại diện nhãn hàng chia sẻ tại Lễ khởi động chương trình.

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.