Manulife được ghi nhận là công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam

(PLVN) - Manulife Việt Nam vừa được tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã áp dụng hàng loạt giải pháp số hóa để khách hàng có thể giao dịch với công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. 
Manulife được ghi nhận là công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất về chuyển đổi số hóa tại Việt Nam Manulife ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng

Trong thông báo vinh danh Manulife Việt Nam, Global Banking & Finance Review cho biết: “Manulife Việt Nam tiếp tục tập trung vào khách hàng và thực hiện hành trình chuyển đổi số hóa hướng đến khách hàng. Công ty sử dụng sức mạnh công nghệ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife Việt Nam đã sắp xếp lại hoạt động, ra mắt e-Claims - ứng dụng nộp và xử lý yêu cầu bồi thường tự động; ePOS - ứng dụng cung cấp giải pháp theo nhu cầu của khách hàng; phát hành hợp đồng tự động; và cải tiến nhận diện thương hiệu”.

“Chúng tôi ghi nhận Manulife Việt Nam là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019 vì đã đạt được các thành tựu nổi bật trong đầu tư vào công nghệ, giới thiệu các sáng kiến số hóa, sử dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đưa ra giá trị và tầm nhìn chiến lược từ phương châm “đặt khách hàng làm trọng tâm”, theo thông báo từ tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính, có trụ sở tại Anh Quốc.

Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng xuyên suốt quá trình, từ khi khách hàng bắt đầu tìm hiểu giải pháp bảo hiểm đến tham gia bảo hiểm, điều chỉnh hợp đồng, và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Theo đó, từ những năm trước, Manulife Việt Nam đã bắt đầu xây dựng nền tảng công nghệ, đầu tư vào số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Manulife Việt Nam được Global Banking & Finance Review ghi nhận là Công ty BHNT Tốt nhất về Chuyển đổi Số hóa tại Việt Nam năm 2019

Cụ thể, ở mỗi giai đoạn trong hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam đều có các giải pháp số hóa phù hợp, như ra mắt trang web thân thiện, giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin và đăng ký tham gia bảo hiểm. Ngoài ra, căn cứ vào nhu cầu và tình hình tài chính thực tế của khách hàng, ứng dụng ePOS của Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp để khách hàng lựa chọn; đại lý sẽ giúp khách hàng nộp yêu cầu tham gia bảo hiểm, đóng phí trực tuyến ngay trên ứng dụng này; sau đó, khách hàng nhanh chóng nhận được xác nhận từ Công ty. Trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể quản lý hợp đồng, đóng phí trực tuyến trên cổng thông tin khách hàng Manulife Việt Nam.

“Chúng tôi phát triển một nền tảng kết nối để tập trung đem đến cho khách hàng các giải pháp tự động từ đầu đến cuối. Chúng tôi cũng hiểu rằng chỉ công nghệ thôi chưa đủ để có thể chuyển đổi hoàn toàn trải nghiệm của khách hàng. Do đó, chúng tôi đầu tư vào đội ngũ tư vấn viên để họ thành thạo và chuyên nghiệp trong thế giới số, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm số hóa tuyệt vời. Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi sắp xếp lại quy trình và dịch vụ, vận hành theo trải nghiệm của khách hàng, để thực hiện mục tiêu sau cùng - đó là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam cho biết.

Với việc liên tục áp dụng các sáng kiến số hóa trong gần hai năm qua và không ngừng cải tiến dựa trên phản hồi từ khách hàng, lần đầu tiên Manulife đạt được điểm số cao nhất thị trường BHNT Việt Nam về Mức Độ Hài Lòng của Khách hàng (rNPS) trong Quí 1/2019, đạt 48%. Các số liệu thống kê cho thấy, yếu tố chính giúp Manulife Việt Nam tăng điểm rNPS là việc khách hàng hài lòng hơn về những dịch vụ từ Đại lý, Sản phẩm và Tương tác từ phía Manulife Việt Nam đến khách hàng.

“Về lâu dài, khách hàng sẽ tương tác với các công ty bảo hiểm theo nhiều hình thức khác nhau mà họ muốn, có thể qua kênh kỹ thuật số hay qua đội ngũ tư vấn viên,… Do đó, chúng tôi đã tập trung đầu tư để chuyên nghiệp hóa đội ngũ phân phối và phát triển các giải pháp số hóa để có thể tương tác với khách hàng theo bất kỳ phương thức nào mà khách hàng mong muốn. Trong suốt hơn 18 tháng qua, chúng tôi đã tạo ra nhiều ứng dụng để hỗ trợ khách hàng khi tương tác với Công ty. Hành trình này chỉ mới bắt đầu; Manulife sẽ còn phát triển nhiều giải pháp hơn thế để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện hành trình trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, do đó chúng tôi không ngừng đánh giá và cải tiến các sáng kiến. Chúng tôi xác định Manulife chỉ thực sự thành công khi các sáng kiến số hóa này có tác động tích cực lên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Bộ trưởng Lê Thành Long làm việc với tỉnh Trà Vinh: Đẩy mạnh giải quyết công tác quốc tịch, hộ tịch có yếu tố nước ngoài

Bộ trưởng Lê Thành Long làm việc với tỉnh Trà Vinh: Đẩy mạnh giải quyết công tác quốc tịch, hộ tịch có yếu tố nước ngoài
(PLVN) - Tiếp tục chuyến công tác tại ĐBSCL, ngày 19/6, đồng chí Lê Thành Long, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp dẫn đầu Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Trà Vinh. Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã làm việc với Sở Tư pháp tỉnh và Cục THADS tỉnh Trà Vinh.
Lãnh đạo Bộ Tư pháp chúc mừng một số cơ quan báo chí

Lãnh đạo Bộ Tư pháp chúc mừng một số cơ quan báo chí

(PLVN) - Ngày 19/6, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc và Thứ trưởng Phan Chí Hiếu dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng một số cơ quan thông tấn, báo chí.

Cảnh giác với thủ đoạn của tội phạm cướp tại Hưng Yên

Cảnh giác với thủ đoạn của tội phạm cướp tại Hưng Yên
Mọi người dân, đặc biệt là phụ nữ không nên đi một mình bằng xe máy vào ban đêm trên các tuyến đường vắng người, thiếu ánh sáng. Người lái taxi, xe ôm không chở khách quá khuya trên một cung đường dài và những tuyến đường vắng ban đêm. Khi xảy ra cướp giật tài sản, người dân phải bình tĩnh nhận dạng đặc điểm đối tượng, phương tiện gây án, nhanh chóng thông báo cho cơ quan công an gần nhất...

Mẹ mất, con cái tranh giành tài sản thừa kế vì bản di chúc gây tranh cãi

Mẹ mất, con cái tranh giành tài sản thừa kế vì bản di chúc gây tranh cãi
(PLVN) - Bà Võ Thị Thế, ngụ tổ 10, xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã chết cách đây 11 năm, nhưng nhiều năm qua, những người con của bà vẫn đâm đơn kiện tụng, tranh giành phân chia tài sản thừa kế và gây ra rất nhiều mâu thuẫn, tiêu cực trong gia đình chỉ vì nghi ngờ tính pháp lý của bản di chúc.

Quận Bình Tân, TP.HCM: Nhiều khuất tất trong vụ việc một mãnh đất cấp hai sổ đỏ

Quận Bình Tân, TP.HCM: Nhiều khuất tất trong vụ việc một mãnh đất cấp hai sổ đỏ
(PLVN) - Trong quá trình giải quyết khiếu nại, cơ quan chức năng không những không xác định rõ đối tượng, ban hành quyết định không đúng nội dung, không tống đạt quyết định cho người khiếu nại… Trái lại, thủ tục thẩm tra sơ sài, “dễ dàng” bỏ qua những yếu tố quan trọng thể hiện nhiều khuất tất trong quá trình cấp GCNQSDĐ.
Thi hành án dân sự Hà Nội:  Cần siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính

Thi hành án dân sự Hà Nội: Cần siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính

(PLVN) - Đó là yêu cầu của Tổng cục trưởng Tổng cục THADS Mai Lương Khôi tại buổi làm việc với cán bộ chủ chốt Cục THADS TP Hà Nội về kết quả công tác 8 tháng năm 2019 nhằm tháo gỡ khó khăn vướng và đề ra các giải pháp thực hiện chỉ tiêu, nhiệm vụ những tháng cuối năm. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục THADS Nguyễn Văn Lực cùng tham dự.

Hải Phòng: “Sốc” với “quảng cáo” của Rose Club về “combo rượu ngon, gái đẹp, bóng cười phê ngất người“

Hải Phòng:  “Sốc” với “quảng cáo” của Rose Club về “combo rượu ngon, gái đẹp, bóng cười phê ngất người“
(PLVN) - Mặc dù chỉ đăng ký kinh doanh hộ cá thể với ngành nghề là phục vụ đồ uống nhưng cơ sở Rose Club (số 210 Núi Ngọc, tổ dân phố 18, thị trấn Cát Bà) lại hoạt động không khác gì một vũ trường với DJ, nhạc sàn, tiếp viên phục vụ mặc bikini và lời quảng cáo "có cánh": "combo rượu ngon, gái đẹp".

Savills đồng hành cùng Blue Dragon trao “Học bổng vì tương lai” cho trẻ em khó khăn

Savills đồng hành cùng Blue Dragon trao “Học bổng vì tương lai” cho trẻ em khó khăn
(PLVN) - Trong nỗ lực hợp tác cùng nhau đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng tại Việt Nam, trong năm 2019, Savills Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ cho chương trình “Học bổng vì tương lai” – phối hợp cùng Blue Dragon Children’s Foundation (Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh) tạo cơ hội giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục các chương trình học tập tại trường đại học.
Kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Trần Đức Quý

Kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Trần Đức Quý

Ông Trần Đức Quý, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và ông Vũ Văn Sử,nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh này bị xem xét, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì những khuyết điểm, vi phạm trong việc tổ chức Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2018 tại địa bàn...

Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn

Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn
Sau thời gian suy nghĩ tiêu cực, người đẹp phim "Bí mật của Eva" vượt qua biến cố, tập trung làm việc, nuôi con.

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%