Những nẻo đường vui ở C.T Group!

(PLO) - Chúng tôi đã được làm khách mời trong một chuyến Caravan của gần 300 cán bộ nhân viên tại C.T Group với thật nhiều điều thú vị. Chúng tôi thực sự bị “sốc” với hành trình team building đầy “máu lửa”, choáng ngợp với sự nhiệt huyết của các bạn trẻ trong một tập thể có sức sống mạnh mẽ nhất từ trước đến nay mà chúng tôi từng chứng kiến trên từng chặng đường trong hành trình kéo dài 5 ngày 4 đêm (từ 29/4 - 3/5) đi dọc con đường mới mở ven biển đến tận Lăng Cô, Huế. 

Người bạn đường trẻ tuổi ngồi bên cạnh tôi trên chuyến xe hào hứng khoe với đôi mắt rực sáng: “Bên em năm nào cũng có chương trình caravan với nhiều tên gọi rất hay như: “Lên rừng xuống biển”, “Đại dương vẫy gọi”, “C.T Group một niềm tin”, “Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển Giông”, “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi, “Biệt đội lính thủy đánh bộ C.T Group”,… Năm nay có chủ đề là “Ngọn lửa C.T Group” và đội của em mang tên “Binh đoàn gió” với slogan “Thổi bay tất cả!”. Thực sự, chúng em đã tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi, ai thể lực không tốt có thể phải “thở bình oxy luôn”, không tin anh thử xem! (cười). 

Trạm dừng chân đầu tiên tại Bàu Trắng (Bình Thuận)
Trạm dừng chân đầu tiên tại Bàu Trắng (Bình Thuận)

Quả thực, chương trình là một chuỗi những cuộc “hành quân liên miên bất tận” với hàng loạt hoạt động dồn dập, bạn có thể tưởng tượng được không khí sôi động, vừa chụp rất nhiều ảnh ở bình nguyên Hòa Thắng, Bàu Trắng là bữa dừng chân ăn khuya ở Nha Trang. Mới 5 giờ sáng mọi người đã giục nhau dậy cùng tập yoga trên bãi biển để khởi đầu cho một ngày hội thao đầy ắp những hoạt động như: thi bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền, bơi lội, thi trang phục áo tắm…

Đêm đến lại là chương trình tạp kỹ âm nhạc của các nghệ sỹ “nhân dân” C.T Group, sau đó là chương trình biểu diễn DJ máu lửa rồi cùng đốt lửa trại và ca hát đến tận đêm khuya. Thế nhưng, 5 giờ sáng hôm sau mọi người đã lại hào hứng tiếp tục hành quân viếng chùa, trưa đến phơi nắng trên ghềnh Đá Đĩa (Phú Yên)…

Thiền và tập yoga để nạp năng lượng tự nhiên trong lành ở bãi biển Nha Trang từ 5 giờ sáng
Thiền và tập yoga để nạp năng lượng tự nhiên trong lành ở bãi biển Nha Trang từ 5 giờ sáng
Các đội chuẩn bị tranh tài với nhiều trò chơi sôi động
Các đội chuẩn bị tranh tài với nhiều trò chơi sôi động
Tinh thần đoàn kết được phát huy cao nhất trong những trò chơi đồng đội
Tinh thần đoàn kết được phát huy cao nhất trong những trò chơi đồng đội
Chương trình trình diễn thời trang “vô đối” của các nghệ sỹ C.T Group
Chương trình trình diễn thời trang “vô đối” của các nghệ sỹ C.T Group

Song song với những hoạt động sôi nổi đó là những bữa ăn tuyệt vời với đầy đủ hương vị khi lên rừng, lúc xuống biển, khi thì anh chị em cùng nhau thi nấu ăn dưới rừng tre lộng gió, mùi rơm rạ, củi tre quyện với hương gà nướng thơm lừng làm nao lòng người xa quê... Khi thì cùng nhau dạo bước trên đỉnh núi Bà Nà mờ sương mát lạnh như khung cảnh châu Âu cổ kính hay lúc ngắm chiều tà lãng đãng khói lam ở Đầm Phá Lăng Cô hoang sơ, khi lại đắm mình bơi trên biển xanh, cát trắng dưới chân đèo Hải Vân thơ mộng… để rồi hơn 300 con người khi đáp chuyến bay về đến Sài Gòn mà con tim như còn gửi lại ở vùng đất đầy cát, nắng và gió cùng những tiếng cười giòn tan như bất tận và vô vàn kỷ niệm khó quên. 

Trong suốt chặng hành trình đó, được chia sẻ cùng họ những khoảnh khắc hiếm có với nhiều trò chơi tập thể sáng tạo, được cháy hết mình là một thứ hạnh phúc lạ lùng. Tôi nghĩ, đó cũng chính là những giá trị vô hình và đầy tính nhân văn mà C.T Group luôn đem lại cho đội ngũ của mình.

Khép lại chặng hành trình để lại cho mỗi cán bộ nhân viên niềm vui rạo rực với nhiều kỷ niệm lưu giữ, những góc ảnh đẹp, độc đáo “săn ” được trong suốt hành trình cũng sẽ được lưu lại và chia sẻ đến những thế hệ tiếp theo của Tập đoàn như một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp riêng có tại C.T Group cũng như để mỗi người càng thêm yêu “gia đình thứ hai” của mình. Khi chuyến hành trình Caravan - Team building 2017 của Tập đoàn C.T Group vừa kết thúc, tôi cũng đã kịp đăng ký ngay cho hành trình năm sau…

Đọc thêm

Triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2024: Gian hàng dược phẩm Abipha thu hút nhiều khách trong nước và quốc tế

Triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2024: Gian hàng dược phẩm Abipha thu hút nhiều khách trong nước và quốc tế
(PLVN) -  Trong khuôn khổ của buổi Triển Lãm Quốc Tế Chuyên Ngành Y Dược Lần Thứ 31 (Vietnam Medi-Pharm 2024), từ ngày 9/5 đến 12/5/2024, Công Ty Cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Abipha tham gia tổ chức gian hàng giới thiệu đến quý khách hàng, đối tác các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được nhiều nhà thuốc, người tiêu dùng lựa chọn.

Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Đoàn đại biểu do Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu tham quan trải nghiệm tại các gian hàng của sự kiện.
(PLVN) - Ngày 8/5/2024, sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chủ trì, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức, chính thức được khai mạc. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo sự kiện.

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

SHB dành hơn 11 tỷ đồng thực hiện nhiều hoạt động xã hội tại tỉnh Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(PLVN) -  Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.

T&T Group hỗ trợ xây 100 căn nhà cho người nghèo Điện Biên

T&T Group hỗ trợ xây 100 căn nhà cho người nghèo Điện Biên
(PLVN) - Sau khi được Tập đoàn T&T Group ủng hộ 5 tỷ đồng từ cuối năm ngoái, ngành chức năng tỉnh Điện Biên đã phối hợp để xây dựng khoảng 100 căn nhà, góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương này.

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

Thang Long Real Group ký kết hợp tác toàn diện với ngân hàng ABBank.
(PLVN) -  Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh
(PLVN) - Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, với vai trò tiên phong trong việc thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ và chính sách tín dụng thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp dành cho khách hàng, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
(PLVN) - Mới đây, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Bắc Ninh: Phối hợp, hỗ trợ người hưởng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH không dùng tiền mặt

Hướng dẫn người dân kê khai mở tài khoản ngân hàng để nhận lương hưu và trợ cấp BHXH qua tài khoản ATM.
(PLVN) - Tại kỳ chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5, BHXH tỉnh Bắc Ninh, BHXH các huyện, thị xã, thành phố tỉnh này đã phối hợp với hệ thống bưu điện, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tuyên truyền, vận động người hưởng mở tài khoản, đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản cá nhân theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.