6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm PVI tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh

6 tháng đầu năm 2018, Bảo  hiểm PVI tiếp tục hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh
(PLO) -Ngày 19/07/2018 Bảo hiểm PVI đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2018. Kết thúc quý II.2018 Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 4.320 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt trên 200 tỷ đồng, hoàn thành 104,2% kế hoạch 6 tháng.

Trong lĩnh vực Bảo hiểm công nghiệp, Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì vị thế nhà Bảo hiểm Công nghiệp số 1 Việt Nam với hàng loạt các công trình, dự án trọng điểm quốc gia và được các nhà Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam tin cậy như bảo hiểm tài sản cho Nhiệt điện Nghi Sơn 2 – một trong những dự án FDI lớn nhất của Việt Nam trong năm 2018, Bảo hiểm cước điện thoại cho 2 nhà mạng Mobifone và Viettel, dịch vụ bảo hiểm hàng không cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH), Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu… Bên cạnh đó Bảo hiểm PVI cũng đã tái tục thành công các đơn bảo hiểm năng lượng trọn gói, bảo hiểm tài sản kỹ thuật cho các đơn vị trong ngành Dầu khí Việt Nam.

Trong lĩnh vực bán lẻ, nối tiếp thành công của năm 2017, Bảo hiểm PVI tiếp tục kết hợp sức mạnh của thương hiệu, dịch vụ và ứng dụng công nghệ để phát triển thị trường bán lẻ một cách vững chắc, đặc biệt thiết kế những sản phẩm tích hợp ưu việt để đẩy mạnh triển khai kênh bảo hiểm liên kết, phát triển các dự án thương mại điện tử. Hiện Bảo hiểm PVI đang triển khai nhiều dự án phát triển sản phẩm với những đối tác lớn như Techcombank, VCB, ACB, VNA, Jetstar Pacific, Asahi, Oppo,... Bằng việc ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, Bảo hiểm PVI đang là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu trong việc cung cấp các tiện ích thông minh, tiện lợi, nhanh gọn như: Hotline 24/7, giám định trực tuyến, bảo hiểm trực tuyến. Riêng với kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại địa chỉ http://pvionline.com.vn, Bảo hiểm PVI đã được cải tiến với nhiều tính năng mới trong đó áp dụng cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử và tái tục online Bảo hiểm Vật chất xe ô tô giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong việc tìm hiểu thông tin, lựa chọn loại sản phẩm và phương thức thực hiện phù hợp. 

Trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại Bảo hiểm PVI đã thực hiện mô hình giải quyết bồi thường tập trung các nghiệp vụ tại khu vực Hà Nội và TP HCM. Nhờ đó quy trình giải quyết khiếu nại, nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả và hoạt động giám định, bồi thường đã được rút ngắn tối đa, đảm bảo giải quyết nhanh gọn các quyền lợi của Khách hàng.

6 tháng cuối năm 2018, ngoài việc đặt mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cả năm theo định hướng phát triển quy mô song hành với hiệu quả, trong chiến lược mở rộng mạng lưới, Bảo hiểm PVI dự kiến sẽ thành lập mới 03 đơn vị thành viên tại các địa bàn trọng điểm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và duy trì vị thế Nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Vừa qua, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Quốc tế A.M. Best đã xác nhận Bảo hiểm PVI tiếp tục duy trì kết quả xếp hạng năng lực tài chính (FSR) ở mức “B++” (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (ICR) ở mức “bbb”. Kết quả này phản ánh khả năng đáp ứng yêu cầu về vốn, kết quả kinh doanh bảo hiểm khả quan, chiến lược đầu tư thận trọng và khả năng thanh khoản an toàn của Bảo hiểm PVI. Bảo hiểm PVI cũng vinh dự được bình chọn trong danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.