VinaPhone tri ân khách hàng thân thiết bằng đêm nhạc giàu cảm xúc

VinaPhone tri ân khách hàng thân thiết bằng đêm nhạc giàu cảm xúc
(PLO) - Ngày 28/10/2016, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) tổ chức Live Concert mang tên “VinaPhone Family” như lời tri ân đầy ý nghĩa VinaPhone gửi đến khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng VinaPhone.

Live concert “VinaPhone Family” Live Concert mở màn bằng chương trình nghệ thuật đẳng cấp đầu tiên được tổ chức tại Nhà hát Lớn TP HCM và đến với Hà Nội tại Nhà hát lớn TP HN vào tối ngày 27/11/2016. 

Với ý tưởng “VinaPhone Family” Live Concert là nơi hội tụ của những tình cảm chân thành, khách hàng thân thiết của VinaPhone đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng đầy ý nghĩa bởi tình cảm và cảm xúc. Nét độc đáo của chương trình là không gian của những ca khúc của những cặp nghệ sỹ bất hủ mà mối liên kết giữa họ là tình cảm đáng quý.

Để dàn dựng chương trình này, VinaPhone đã rất công phu trong việc lên ý tưởng, tìm kiếm các ca sĩ, nghệ sĩ, các bản nhạc theo chủ đề để tôn vinh những mối quan hệ tình cảm trong cuộc sống. Khán giả nhìn thấy tình yêu trường tồn khi Diva Hồng Nhung thăng hoa trong âm nhạc của “Người tình” Trịnh Công Sơn. Mỹ Linh bộc lộ tình cảm gia đình, tình nghĩa vợ chồng sâu sắc trong những những ca khúc do Anh Quân sáng tác hay Khánh Linh thì thầm những ca từ của anh trai Ngọc Châu.

Ông Hồ Hoàng Chương - Khách hàng thân thiết của VinaPhone cho biết: “Một đêm nhạc rất giàu cảm xúc và đẳng cấp. Cảm ơn VinaPhone”.

Những thời gian qua, các hoạt động ưu đãi, tri ân khách hàng thân thiết của VinaPhone luôn tạo được dấu ấn đối với khách hàng. VinaPhone đã và đang chăm sóc, cung cấp cho khách hàng những chuỗi dịch vụ gia tăng hoàn hảo nhất, phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất với hệ thống đối tác liên kết với hơn hàng ngàn điểm ưu đãi trên toàn quốc tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

Đến “VinaPhone Family” Live Concert với đủ các cung bậc của tình cảm trân quý, VinaPhone thể hiện sự chân thành trong việc mang đến khách hàng thân thiết những chương trình tri ân ý nghĩa và khác biệt cả về vật chất và tinh thần.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “VinaPhone Family” Live Concert là tình cảm mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng với mong muốn tạo dựng và bồi đắp những mối liên hệ tình cảm thân thiết. Thông qua chương trình, VinaPhone xin cảm ơn các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành, đồng thời đây cũng là khởi đầu cho những chương trình tri ân bằng nghệ thuật đẳng cấp và mang tính dài hạn dành cho khách hàng.”

Bày tỏ sự hài lòng về các chương trình chăm sóc khách hàng của VinaPhone, ông Trần Công Nhân – Giám đốc bán hàng của Lotte Mart Việt Nam – Một trong những khách hàng lớn của VinaPhone cho biết: VinaPhone đang có rất nhiều sự khác biệt trong chương trình chăm sóc khách hàng. Tôi mong đợi nhiều chương trình hơn nữa từ VinaPhone.”

Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) là chương trình tri ân dành cho khách hàng VinaPhone hiện đang sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 5.5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho những khách hàng thân thiết của VinaPhone. 

Trong thời gian tới, VinaPhone Plus tiếp tục mở rộng liên minh với các đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, phòng chờ sân bay, du lịch nghỉ dưỡng và hàng tiêu dùng cao cấp, mở rộng các hình thức đổi ưu đãi như E-voucher để nâng cao ưu đãi dành cho khách hàng. Đây là một trong những chiến lược của VinaPhone trong việc phát triển các hoạt động chăm sóc khách hàng, vươn tới mục tiêu trở thành nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá.

Đọc thêm

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.
(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ

Sacombank nhận 9 giải thưởng từ các tổ chức thẻ
(PLVN) - Với những nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực phát hành thẻ và phát triển các giải pháp thanh toán số mới, trong tháng 12/2024, Sacombank đã nhận được 9 giải thưởng lớn từ các tổ chức thẻ Visa, Mastercard và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), ghi nhận những thành quả nổi bật đã đạt được trong năm 2024.

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID
(PLVN) - Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06) - Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID.

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.