Ứng dụng gọi xe “be” khởi động chiến dịch beClean bảo vệ tài xế và khách hàng phòng chống dịch Corona

“be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM
“be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM
(PLVN) - Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe “be” triển khai chiến dịch beClean với mục tiêu “be” & tài xế đồng hành cùng khách hàng phòng chống dịch Corona qua những chuyến xe an toàn.

Ngay sau khi phát đi thông báo đến các tài xế và khách hàng về việc chủ động phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng vi rút Corona mới (nCoV) gây ra, Ứng dụng gọi xe “be” tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình với chuỗi hoạt động “beClean”.

Theo đó, chiến dịch beClean triển khai hàng loạt hoạt động hướng đến đội ngũ tài xế của mình như: trao tặng khẩu trang, nước rửa tay nhanh và vitamin tổng hợp cho tài xế “be”, đưa ra các nguyên tắc vàng phòng chống dịch trên mỗi chuyến xe, đưa thông tin phòng chống dịch vào chương trình đào tạo tài xế, tăng cường tuyên truyền đến tài xế và khách hàng, đặc biệt là trao thưởng xứng đáng cho những tài xế tham gia tốt chiến dịch.

Cụ thể, từ 06/2/2020, “be” trao tặng hàng chục ngàn khẩu trang, nước rửa tay và vitamin tổng hợp nhằm tăng cường sức đề kháng cho đội ngũ tài xế beBike và beCar tại Hà Nội và TP HCM để tài xế chủ động bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Ngay sau đó, “be” tiếp tục triển khai “03 nguyên tắc beClean” dành cho tài xế trên mỗi chuyến xe “be”, bao gồm: luôn đeo khẩu trang (bắt buộc), hạn chế nói chuyện khi không cần thiết khi di chuyển cùng khách hàng và vệ sinh xe mỗi ngày. Riêng tài xế beCar được khuyến khích mở cửa xe cho khách hàng và hạ kính xe trong điều kiện cho phép. Các nội dung về phòng tránh dịch bệnh cũng được “be” đưa vào nội dung huấn luyện bắt buộc cho các tài xế mới đăng ký ứng dụng.

Các khách hàng khi sử dụng ứng dụng “be” đồng thời sẽ nhận được một thông báo về các nguyên tắc vàng phòng chống dịch bệnh để cùng chung tay làm nên chuyến xe an toàn.

Chiến dịch “beClean” dự kiến kéo dài đến 21/2/2020 và có thể được kéo dài thêm tùy tình hình thực tế. 

Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be”
Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be” 

beGroup sẽ trao tặng 2.000 gói Bảo hiểm beHealthCare Quý 1/2020 trị giá 350 triệu đồng cho 2000 tài xế tuân thủ đúng các nguyên tắc beClean và có doanh thu cao nhất chiến dịch.

Với gói Bảo hiểm beHealthCare, tài xế sẽ được: Chọn cơ sở y tế mong muốn bất kỳ với quyền lợi bảo hiểm cao hơn rất nhiều so với chương trình bảo hiểm y tế thông thường; Chi trả theo chi phí y tế thực tế, bao gồm cả hỗ trợ quyền lợi khám răng; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn); Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo; Áp dụng đồng thời với chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông hiện hành của #be. 

Hiện tại, ngoài chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông dành cho tất cả các tài xế, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (của công ty bảo hiểm PTI) cho các tài xế đạt yêu cầu. Quyền lợi của gói bảo hiểm này lên tới 350 triệu đồng/người/năm.

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO beGroup cho biết, trong bối cảnh dịch Corona đang ảnh hưởng nhiều mặt đến cuộc sống và sinh hoạt của cộng đồng, là một công ty phục vụ trong lĩnh vực vận tải công nghệ với hàng trăm ngàn chuyến xe mỗi ngày, “be” nhận thức rất rõ sự ảnh hưởng và trách nhiệm của mình trước sự an toàn của tài xế, khách hàng trong từng hành trình. 

Đồng thời, thực hiện theo chỉ thị của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu các doanh nghiệp công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả phòng chống dịch, “be” mong muốn thông qua chiến dịch beClean có thể góp một phần nhỏ nhằm tăng cường bảo vệ tài xế và hành khách trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh.

“Chúng tôi tin rằng việc nâng cao nhận thức và bảo vệ tài xế, khách hàng một cách chu đáo, bài bản sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi đồng hành cùng chúng tôi trên mỗi chuyến xe”.- CEO beGroup khẳng định.

Trước đó, ngay khi dịch Corona khởi phát, ứng dụng “be” đã khuyến cáo các tài xế và khách hàng luôn luôn sử dụng khẩu trang y tế khi lưu thông trên đường, rửa tay diệt khuẩn thường xuyên, tránh tiếp xúc trực tiếp với người đang sốt, ho và ăn chín uống sôi để chủ động phòng chống vi rút, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng.

Đối với tài xế, việc đeo khẩu trang là yêu cầu bắt buộc từ “be”, nếu các tài xế không tuân thủ, hãng sẽ áp dụng các mức chế tài phù hợp cho đến tạm khóa tài khoản hoạt động. Ứng dụng gọi xe “be” cũng chia sẻ số điện thoại đường dây nóng của Bộ Y Tế và kêu gọi khách hàng và tài xế thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ Y tế để chủ động bảo vệ sức khoẻ trước dịch bệnh.

Vì tính chất quan trọng của dịch bệnh, Ứng dụng “be” đã, đang và sẽ đều đặn gửi tin nhắn nhắc nhở đến tài xế và khách hàng, đồng thời tích cực truyền thông trên trang Fanpage của hãng, cũng như các diễn đàn dành riêng cho cộng đồng tài xế. 

Đọc thêm

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng
(PLVN) - Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng sau 2 đợt phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Ford Việt Nam tổ chức ‘đại tiệc sale’

Rất nhiều ưu đãi cho khách hàng Ford Việt Nam từ ngày 11/11-22/11
(PLVN) -  Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “đại tiệc sale” từ ngày 11/11 đến 22/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe

Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch lái xe tại Phú Thọ

Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch lái xe tại Phú Thọ
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu học lái xe của người dân tại địa phương, các cơ sở đào tạo, sát hạch lái xe trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, đảm bảo lực lượng cán bộ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, cùng với đó là đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn cơ sở đào tạo, giúp người học đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi sát hạch.

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance
(PLVN) -  Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

MEDLATEC - Đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2024 cho 359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp. MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên có sản phẩm dịch vụ được công nhận trong giải thưởng lần này.
(PLVN) - Ngày 4/11, Dịch vụ Xét nghiệm MEDLATEC chính thức được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia năm 2024”, do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là đơn vị y tế đầu tiên sở hữu dịch vụ xét nghiệm đạt danh hiệu này.

10 năm PV GAS hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Lễ cắt băng khánh thành công trình Trường THCS Tân Tiến, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang do PV GAS tài trợ. (Ảnh: PV GAS)
(PLVN) - Trong giai đoạn 2013 - 2023, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội, trong đó có các chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo luôn được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) quan tâm thực hiện.

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol được vinh danh thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
(PLVN) - Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý , bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng

Mcredit tiếp sức tài chính và trao tặng các khoản tiết kiệm với tổng giá trị 200 triệu đồng
(PLVN) - Đồng hành cùng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng mùa tựu trường, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) mang đến chương trình “Trả góp có ‘eM’ - Tiếp sức mùa tựu trường” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm phục vụ học tập và có cơ hội nhận các khoản tiết kiệm nhân văn.

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư

PTSC đẩy mạnh công tác đầu tư
(PLVN) - Nhu cầu vốn đầu tư của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cho giai đoạn 2024-2030 rất cấp thiết. Đơn vị tiến hành điều chỉnh kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch đầu tư phát triển giai đoạn 2026-2030 nhằm cập nhật các chỉ tiêu liên quan đến nhu cầu đầu tư, vốn điều lệ và vốn chủ sở hữu phù hợp với kế hoạch tăng vốn.

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Đại diện lãnh đạo Agribank - VNPAY chính thức bấm nút ra mắt Giải pháp OSB.
(PLVN) -  Chiều ngày 01/11/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.