Ông lão 60 tuổi làm bé gái hàng xóm sinh con

Ông lão 60 tuổi làm bé gái hàng xóm sinh con
(PLO) - Lợi dụng lúc vắng người, Nguyễn Văn Tấn đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi giở trò đồi bại mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Hành sự xong, lão hàng xóm còn đe dọa sẽ giết nếu nạn nhân cho người khác biết chuyện.
Ngày 16/8, Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Tấn (60 tuổi, ở xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) về tội ‘Hiếp dâm trẻ em’.
Theo điều tra, vào tháng 9/2013, cháu T. (học sinh lớp 8, hàng xóm nhà ông Tấn) ở nhà một mình. Lúc này, ông Tấn sang chơi, người nồng nặc mùi rượu.Lợi dụng lúc vắng người, lại sẵn có hơi men trong người, Nguyễn Văn Tấn đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi giở trò đồi bại mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Hành sự xong, lão ta không quên buông lời đe dọa: nếu nói với ai, T sẽ bị giết.
Đến 7 tháng sau, gia đình phát hiện T mang thai, gặng hỏi mãi thì T khai do ông Tấn xâm hại. Quá uất ức, gia đình đã đưa cháu T sang nhà làm rõ phải trái nhưng ông Tấn không chịu thừa nhận, mẹ cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.
Tuy nhiên, ông Tấn đã chối bay chối biến mọi chuyện. Công an phải chờ bị hại sinh con để tiến hành xét nghiệm ADN. Ngày 12/6, khi T sinh ra một bé trai, công an đã lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả ông Tấn chính là cha của đứa bé.
Ngày 5/8, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tấn. Tính đến thời điểm giao cấu, T mới được 13 tuổi 1 tháng.
Lo sợ, ông Tấn đã bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân. Phải mất một thời gian vận động, ngày 15/8 ông Tấn đã trở về cơ quan công an huyện Nghi Xuân đầu thú./.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.