Người phụ nữ bán gà bị chồng sát hại giữa chợ ở Hưng Yên

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.
Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.
(PLVN) - Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Ngày 3/12, nhiều người dân khi đi qua chợ Xuân Quan (xã Xuân Quan, huyện Văn Giang - Hưng Yên) bàng hoàng phát hiện một nạn nhân nữ tử vong, trên người có vết chém.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nạn nhân và hung thủ là hai vợ chồng trẻ. Hai người đến chợ Xuân Quan để bán gà, không phải người dân địa phương.

"Ngay sau khi gây án, hung thủ đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện danh tính nạn nhân và hung thủ đang được cơ quan chức năng làm rõ",ông Đôn  thông tin thêm.

Tin cùng chuyên mục

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo.

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo.

(PLVN) -Thời gian qua, tỉnh Bình Dương và nhiều địa bàn xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.

Đọc thêm

Phát hiện thi thể nữ sinh đại học dưới hồ Láng

Cảnh sát PCCC&CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Công an cung cấp
(PLVN) - Khoảng 10h50 sáng 7/5, những người dân đi qua khu vực cổng sau Bệnh viện phụ sản Hà Nội, ven hồ Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ phát hiện dưới mặt hồ nổi lên một phần thi thể người.

Bắt 'bà trùm' ma túy Hương 'Chăm'

Nguyễn Thị Hương và đồng bọn. Ảnh: CACC
(PLVN) - Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”) đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng "cộm cán" trên địa bàn TP Thanh Hóa hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Đắk Lắk cung cấp hồ sơ các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Một khu phố xanh tại đô thị TP. Buôn Ma Thuột.
(PLVN) -Ngày 5/5, sau yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an, về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023, UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao các đơn vị hữu quan tổng hợp, báo cáo tỉnh để cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan ANĐT.

Truy bắt nhanh 2 đối tượng trộm xe môtô

Đối tượng Nguyễn Thành Thơ và Lê Văn Thường (từ trái qua).
(PLVN) - Chiều ngày 5/5/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành (SN 1983, cư trú: xã Vĩnh Hoà, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và Lê Văn Thường (SN 1993, cư trú: xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.