“Ngáo đá” đâm bạn nhậu 6 nhát dao chí mạng

“Ngáo đá” đâm bạn nhậu 6 nhát dao chí mạng
(PLO) - Sau khi nhậu xong, Xuân cầm điện thoại đi mua ma túy dùng, trên đường về bị ngã xe, được bạn đưa đi cấp cứu, trong lúc "ngáo đá" đã đâm chết bạn nhậu bằng 6 nhát dao. 
Ngày 23/7, Công huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này phối hợp với công an tỉnh vừa bắt giữ đối tượng Trần Tiến Xuân (SN 1993 trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn) vì liên quan đến hành vi giết người.
Theo đó, vào lúc 21h ngày 22/7, Trần Tiến Xuân uống rượu với nhóm bạn tại nhà anh Lê Công Bình (SN 1977, trú cùng xóm), sau khi uống rượu say, Trần Tiến Xuân vay tiền nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy. 
Trần Tiến Xuân tại CQĐT có biểu hiện phê ma túy
 Trần Tiến Xuân tại CQĐT có biểu hiện phê ma túy
Trên đường đi về thì bị ngã xe máy, anh Bình và nhóm bạn phát hiện nên đưa vào bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu, tại đây Xuân có biểu hiện phê ma túy đá quậy phá và từ chối cho bác sỹ sơ cứu vết thương. Sau đó, Xuân vùng chạy vào quán ăn bên đường lấy một con dao, quay trở lại đâm liên tiếp 6 nhát chí mạng vào anh Lê Công Bình làm anh Bình chết tại chỗ, gây án xong Xuân bỏ trốn. 
Sau khi nhận được tin báo, giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng công an truy bắt đối tượng. Sau gần một giờ đồng hồ truy bắt, đối tượng Trần Tiến Xuân đã bị sa lưới khi y đang mang theo hung khí cố thủ tại một cây xăng gần nhà. Tại CQĐT, bước đầu đối tượng đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an huyện Hương Sơn đã hoàn tất hồ sơ giao đối tượng cho Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.  

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.