Cán bộ phường chết đuối trong men rượu

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ đuối nước khiến ông Nguyễn Tiến Sơn tử vong - Ảnh: N. Tuấn
Rất đông người dân tập trung tại hiện trường vụ đuối nước khiến ông Nguyễn Tiến Sơn tử vong - Ảnh: N. Tuấn
Rượu vào thách nhau với bạn bơi qua hồ Bàu Sen, ông Nguyễn Tiến Sơn, phường đội phó ở Nghệ An, bị đuối nước, tử vong.
Ông Nguyễn Kim Hải, Phó chủ tịch UBND phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa (tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến ông Nguyễn Tiến Sơn, cán bộ phường đội của phường Hòa Hiếu tử vong.
Theo nhiều người dân, vào khoảng 19h ngày 24/6, ông Nguyễn Tiến Sơn (SN 1980), trú tại phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hoà cùng một người bạn đang uống rượu tại bờ hồ Bàu Sen, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa. Trong lúc ngồi uống rượu, ông Sơn và người bạn thách đố nhau bơi qua hồ Bàu Sen.
Sau khi nhận lời thách đố, ông Sơn đã nhảy xuống hồ bơi. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa hồ thì ông Sơn bị chìm. Phát hiện sự việc, người bạn đi cùng hốt hoảng kêu cứu, đồng thời báo với lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, phường Hòa Hiếu đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, đến khoảng 20h30 cùng ngày đã tìm thấy thi thể ông Sơn. “Anh Sơn là phường đội phó phường Hòa Hiếu, gia đình neo đơn có hoàn cảnh rất khó khăn”, ông Hải cho biết thêm.
Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.