Bị đánh, nam sinh dùng dao đâm chết bạn

Bị đánh, nam sinh dùng dao đâm chết bạn
(PLO) - Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) phối hợp với Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tiến Cường (ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức) về hành vi giết người.
Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Tiến Cường là học sinh lớp 11A1 Trung tâm giáo dục thường xuyên cơ sở 2. Đối tượng 16 tuổi này đã dùng dao đâm chết bạn cùng trường.
Thời gian gần đây, Cường có mâu thuẫn với một số học sinh khác lớp, trong đó có N.H.T (17 tuổi). Do bị nhóm bạn cùng trường chặn đánh nên sáng 5/8, Cường đã mua một con dao bầu giấu vào cặp sách với mục đích phòng thân.
Khoảng 13h30 cùng ngày, Cường đang ngồi trong phòng học tầng 3 thì N.H.T xông vào đấm liên tiếp vào mặt. Bị đánh, Cường lấy con dao bầu trong cặp sách đâm trúng bụng và lưng N.H.T rồi bỏ chạy. N.H.T được mọi người đưa vào bệnh viên cấp cứu, nhưng do mất máu cấp nên không qua khỏi.
Sau khi bỏ trốn, được sự vận động của gia đình và cơ quan chức nằng, Cường đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Công an huyện Hoài Đức đang củng cố hồ sơ để bàn giao vụ án cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.