Bắt nhóm đối tượng dùng ô tô trộm két sắt Quỹ tín dụng xã

Bắt nhóm đối tượng dùng ô tô trộm két sắt Quỹ tín dụng xã
(PLO) - Để có tiền một cách nhanh chóng, 7 đối tượng đã rủ nhau đi trộm két sắt của quỹ tín dụng của xã. Đến thời điểm này 4 trong 7 đối tượng đã bị bắt giữ.
Sáng 9/7, Thượng tá Phùng Tất Thành, Chánh Văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Công an tỉnh vừa phá thành công vụ trộm két sắt của Quỹ tín dụng Gia Hiệp thuộc xã Gia Hiệp, huyện Di Linh. Theo đó có 4 trong 7 đối tượng tham gia vụ trộm này đã bị bắt giữ. Những đối tượng còn lại, cảnh sát sẽ tiếp tục vây bắt.
Trước đó vào đêm 21/4/2015, tại Quỹ tín dụng Gia Hiệp nằm cạnh  quốc lộ 20 thuộc xã Gia Hiệp, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, bọn trộm đã phá cửa đột nhập vào văn phòng lấy trộm két sắt và dùng xe ô tô chở két sắt vào một khu rừng ở thôn Đạ Hồng, xã Gia Bắc, huyện Di Linh. Tại đây, bọn chúng đã phá két sắt lấy được hơn 800 triệu đồng, chia nhau mỗi tên 100 triệu đồng, số còn lại chúng mang đi ăn chơi hết.
Sau khi sự việc được phát hiện, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã thành lập chuyên án, lãnh đạo và các chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã phối hợp với Công an huyện Di Linh khoanh vùng sàng lọc các đối tượng trong hơn 2 tháng qua. Đến ngày 7/7 đã bắt được 2 đối tượng đầu tiên là Phạm Văn Thịnh, Nguyễn Văn Khanh, tiếp đến là Nguyễn Tuấn Anh và đêm 08/07 Nguyễn Thanh Hùng cũng sa lưới. Những đối tượng này khai nhận cả nhóm tham gia có 7 người, trong đó có 1 đối tượng nữ.
Đến nay, Công an đã thu giữ phương tiện để gây án là chiếc ô tô 12 chỗ BKS 49B- 00xxx và thu lại số tiền bị mất, đồng thời tiếp tục truy bắt 3 đối tượng còn lại để sớm đưa ra xử lý theo pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.