Sự khác biệt của thức uống thảo dược TH true Herbal lôi cuốn người dùng

(PLO) - Ngoài việc thừa hưởng uy tín, nền tảng thương hiệu từ sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH đang được người dùng quan tâm bởi những sự khác biệt với các đồ uống khác đang có mặt trên thị trường. 
Sự khác biệt của thức uống thảo dược TH true Herbal lôi cuốn người dùng Buổi giới thiệu sản phẩm của TH true Herbal tại Big C Thăng Long

Sáng 26/8, Tập đoàn TH tổ chức ra mắt sản phẩm mới Thức uống Thảo dược TH true Herbal trên kênh siêu thị tại Siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội). 

Khách hàng gần như ngay lập tức có sự thiện cảm với “tân binh” của Tập đoàn TH. Cô Lê Thị Xuân Bình, trú tại số 6 phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho hay, mắt cô bị kém, thường xuyên mua gấc để chế biến, cất vào tủ lạnh ăn dần. “Nay có sản phẩm này rất tiện dụng, tôi sẽ dùng thử để kiểm chứng xem chất lượng ra sao”. Sau khi dùng thử sản phẩm Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi, cô Bình cho biết: “Mùi vị dù còn lạ lẫm so với các thức uống trên thị trường nhưng đậm đặc, mang đậm vị gấc tự nhiên”.

Cũng như cô Bình, nhiều khách nữ cao tuổi khác thường xuyên có thói quen tự chế biến thảo dược khác như tự làm nước sinh tố rau má, dầu gấc… cũng đã dùng thử sản phẩm và có những đánh giá tích cực ban đầu.

Chị Nguyễn Thu Hương và các con nhỏ dùng thử sản phẩm bày tỏ sự thích thú với vị ngọt, mát của nước Rau má organic - Chanh - Bạc Hà. “Với phụ nữ và trẻ nhỏ, khi uống các loại nước giải khát, chúng tôi thường quan tâm đến việc có ngọt, có quá nhiều năng lượng dẫn đến tăng cân hay không. Thấy thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này chủ yếu là các tinh chất tự nhiên từ thảo dược, vitamin nhưng ít năng lượng nên cũng yên tâm phần nào”.

Chị Hương thẳng thắn: “Nhấp ngụm đầu tiên đúng là hơi khó uống nhưng uống một lúc thấy quen, ngon và thơm vị thảo dược. Chúc cho Tập đoàn TH tiếp tục thành công”.

Một khách hàng xem sản phẩm tại buổi giới thiệu

Buổi ra mắt cũng ngẫu nhiên tiếp đón một vị khách đặc biệt. Anh Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng bộ môn nấu ăn, khoa Du lịch, Trường Trung cấp HTTC- Hà Nội sau khi dùng thử 3 sản phẩm cho hay: Khi làm việc với khách sạn, anh thường tư vấn cho họ dùng các sản phẩm nước uống hoa quả, thảo dược. Tuy nhiên, theo anh Tuấn, các sản phẩm nhập ngoại về khách sạn không có được tính chất tự nhiên như sản phẩm của TH. “Tôi nghĩ rằng, sản phẩm này sẽ phân phối rất tốt tại kênh nhà hàng, khách sạn” – anh Tuấn nói.          

Sự kiện ra mắt sản phẩm Thức uống thảo dược TH true Herbal lần này đánh dấu bước phát triển mới của tập đoàn TH khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm thức uống, không phải từ sữa mà là nước uống có nguồn gốc từ thảo dược, hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.

Bà Trần Thị Hồng, Quản lý bán hàng kênh siêu thị khu vực phía Bắc của Tập đoàn TH cho hay: Thị trường dược liệu trên thế giới ước đạt giá trị 120 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 8-10%, lối sống lành mạnh, phòng bệnh hơn chữa bệnh đã trở thành xu hướng toàn cầu. Dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển của TH đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại để chiết xuất các tinh hoa của đất trời nâng giá trị sản phẩm lên một tầm cao mới, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, định hướng xu hướng sử dụng nước uống thảo dược tự nhiên tại Việt Nam.

Khách hàng đã mua cả thùng TH true Herbal sau khi thử hương vị

Để thực hiện sứ mệnh đó, Tập đoàn TH đã hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan) để xây dựng công thức, quy trình sản xuất, kiểm chứng sự phù hợp của sản phẩm đối với người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và Việt Nam.

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt bộ 3 sản phẩm này ngày 20/8, bà Thái Hương cam kết đưa ra các sản phẩm sạch, chất lượng chuẩn quốc tế như đã làm với TH true MILK, đồng thời đánh thức tiềm năng dược liệu, thảo dược quý của Việt Nam.

Theo người đứng đầu tập đoàn TH, Tập đoàn đã chọn những vùng đất có độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển, nơi có khí hậu mát mẻ để trồng nguyên liệu, đây cũng là những khu vực hầu như chưa bị tác động bởi phân bón hoá học và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, quy trình kiểm soát nguyên liệu, chế biến cũng được thực hiện theo quy trình tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Bảo An

Với trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, Tập đoàn TH cho ra đời sản phẩm TH true Herbals như một món quà “Mẹ thiên nhiên” ban tặng bao gồm 3 sản phẩm:

-Thức uống thảo dược Gấc tự nhiên - Lạc tiên: Hỗ trợ sức khỏe - Năng lượng sáng tạo

- Thức uống thảo dược Rau má organic - Chanh - Bạc Hà: Thư giãn sảng khoái

- Thức uống thảo dược Gấc - Atiso đỏ - Mâm xôi: Tăng cường sức khỏe mắt

Trang trại gấc, rau má, lạc tiên… trồng theo tiêu chuẩn organic Châu Âu và Mỹ của tập đoàn TH tại huyện Yên Thành (Nghệ An)- vùng nguyên liệu để sản xuất các loại nước thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Bộ 3 sản phẩm có 3 giá trị nổi bật: Tốt cho sức khỏe - Hoàn toàn từ thiên nhiên – An toàn và bổ dưỡng là món quà sức khỏe quý giá mà Tập đoàn TH muốn giới thiệu tới người tiêu dùng.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh do COVID-19

Điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh do COVID-19
(PLVN) - Các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non điều chỉnh và thực hiện tuyển sinh phù hợp với kế hoạch thi tốt nghiệp THPT hiện nay...
Ca sỹ Lynh Lee và chuyện dài người chuyển giới

Ca sỹ Lynh Lee và chuyện dài người chuyển giới

(PLVN) - Lynk Lee vốn là nam ca sĩ quen thuộc với giới trẻ gần 10 năm nay. Mới đây, sau khi cô lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình, khi cô  đang trong quá trình phẫu thuật chưa hoàn thiện, cô đã phải chịu nhiều phản ứng thô thiển về ngoại hình.  “Lynk Lee là gái hay trai?”, “Lynk Lee phẩu thuật thẩm mỹ?” -  là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về cái tên Lynk Lee…

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬