Hà Nội: Cả tấn quần áo nghi nhập lậu bị phát hiện

Hà Nội: Cả tấn quần áo nghi nhập lậu bị phát hiện
(PLO) - Ngày 11/12, Tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, phân luồng tại tuyến đường Pháp Vân, phát hiện xe tải mang BKS 30L - 8962 lưu thông trên đường có dấu hiệu nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra chiếc xe tải, Đội CSGT số 14 Hà Nội phát hiện trên thùng xe có chứa hơn 1 tấn hàng hóa gồm quần áo các loại. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên thùng xe tải có hàng chục bao tải dứa, bên trong là quần áo các loại. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là anh Lưu Văn Điểu (SN 1979, ở Bắc Giang) không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng trên.

Hà Nội: Cả tấn quần áo nghi nhập lậu bị phát hiện ảnh 1
Hà Nội: Cả tấn quần áo nghi nhập lậu bị phát hiện

Đấu tranh tại chỗ, lái xe Điểu tường trình nhận chở số hàng hóa này từ Lạng Sơn về khu vực ga Giáp Bát, quận Hoàng Mai để giao cho người nhận. Tổng số hàng hóa ước tính sơ bộ lên tới hơn 1 tấn. Bản thân lái xe không biết chủ hàng cũng như người nhận hàng là ai. Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao tang vật đến Đội Quản lý thị trường số 16, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội để xử lý theo quy định.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của chỉ huy Phòng CSGT cũng như Ban chỉ huy Đội CSGT số 14, CBCS trong đơn vị trong quá trình làm nhiệm vụ luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với các biểu hiện vi phạm liên quan đến hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc được vận chuyển trên các phương tiện trên đường; hỗ trợ kịp thời cho lực lượng Công an cơ sở cũng như các lực lượng chức năng đảm bảo ANTT, phòng chống những vi phạm về hàng hóa lậu, hàng không rõ nguồn gốc dịp cuối năm.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải pháp chữa 'đau đầu' khi phải họp trực tuyến

Lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp góp phần vào thành công của doanh nghiệp.
(PLVN) - Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý.

Chiều nay, giá xăng dầu trong nước sẽ giảm mạnh?

Giá xăng có thể giảm mạnh vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm sâu vào chiều nay, với mức giảm từ 1.200 -1.400 đồng/lít, giá dầu cũng sẽ giảm khoảng 900 đồng/lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương trích Quỹ bình ổn thì giá xăng có khả năng giảm ít hơn.

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công
(PLVN) - Đây là phiên đấu thầu thứ năm kể từ khi Ngân hàng nhà nước (NHNN) quyết định mở lại phiên đầu thầu vàng và là phiên đấu thầu thứ hai thành công với số lượng đấu thầu thành công cũng chỉ chiếm 20% so với lượng vàng đem ra đấu thầu.

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới

Apple ra mắt iPad thế hệ mới sử dụng chip M4 (Ảnh minh họa: Pinterest).
(PLVN) - Apple vừa tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó nổi bật là iPad Air và iPad Pro mới, với phiên bản Pro 13 inch được xem là sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay.

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?
(PLVN) - Khi lái xe với lốp mòn, khả năng vận hành sẽ giảm và không đảm bảo an toàn. Vì vậy, việc kiểm tra độ sâu gai lốp là cực kỳ quan trọng và cần thực hiện thường xuyên.